Top 6 Shop quần áo vải đũi nhẹ nhàng ở Tp. HCM và Hà Nội

  1. Top 1 Đũi Design
  2. Top 2 Đũi Style
  3. Top 3 ADORE DRESS
  4. Top 4 Veo's
  5. Top 5 Cá trích màu xanh
  6. Top 6 Charlott

Top 6 Shop quần áo vải đũi nhẹ nhàng ở Tp. HCM và Hà Nội

Thanh Lê 11195 0 Báo lỗi

Mùa hè nóng nực ở Tp. HCM khiến bạn lăn tăn không biết nên lựa chọn chất liệu vải nào vừa đẹp vừa thoáng mát. Vải đũi làm hài lòng nàng cả về hình thức lẫn độ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đũi Design

    Gọi điện

    Đũi Design, đúng như tên gọi - chuyên bán các loại quần áo váy nam nữ được làm từ chất vải đũi. Tất cả các loại trang phục tại Đũi Design đều được tạo nên từ vải đũi, không pha trộn thêm bất kì loại vải nào khác. Vì vậy, các sản phẩm tại Đũi Design có đặc điểm là hết sức thoáng mát và thấm hút mồ hôi. Siêu phẩm của shop đó là các loại áo sơmi đủ màu sắc cổ tàu hoặc cổ đức truyền thống, mặc đơn hay mặc đôi mặc nhóm đều ổn. Vừa thoải mái dễ chịu lại đẹp mắt.


    Kiểu dáng các sản phẩm tại cửa hàng này khá đơn giản, nhưng không hề đơn điệu. Ngược lại, chúng đặc sắc, tinh tế ở những chi tiết nhấn nhá nhỏ như cúc gỗ hay ống tay, đường viền cổm dải rút…Tới với Đũi Desgin, khách hàng có thể lựa chọn hết thảy tất tần tật quần áo váy vóc từ quần đùi, áo phông mặc nhà, áo sơ mi, quần lửng, tất cả đều bằng vải đũi. Nhân viên cửa hàng nhiệt tình với khách, sẵn sàng tư vấn cả online lẫn offline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 16 ngõ 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    • 247A/10A Huỳnh Văn Bánh- P12- Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0977 208 785 & 0975 792 269

    Email: duidesign68@gmail.com

    Website: https://duidesign.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuiDesign/

    Giờ mở cửa: 10:00-21:30

    Gọi điện
    Đũi Design
    Đũi Design
    Đũi Design
    Đũi Design

  2. Top 2

    Đũi Style

    Gọi điện

    Đũi Style là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang từ vải đũi (linen) uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đũi Style cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với nhiều độ tuổi hay cân nặng, tính cách. Trong những năm gần đây, xu hướng thời trang Xanh, thời trang bền vững, thân thiện môi trường đang được ưu chuộng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nhắm bắt xu thế đó, Đũi style sử dụng vải đũi (Linen) là chất liệu trong mọi thiết kế thời trang.


    Vải đũi là một loại lụa tơ tằm, chất liệu hơi giống vải thô, bố nhưng mềm và mịn hơn. Vải đũi dệt từ sợi tự nhiên nên cho cảm giác rất thoải mái khi mặc: nhẹ nhàng, không bám dính, thấm hút mồ hôi rất tốt và đặt biệt rất nhanh khô. Vì thế đây là loại vải rất thích hợp để mặc đi chơi, đi làm hay chơi thể thao. Shop chuyên cung cấp quần áo vải đũi chất lượng, uy tín với giá thành phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 417B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • 16 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 318 359 & 0919 099 819

    Email: duistyle.hcm@gmail.com

    Website: https://duistylehcm.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/duistyle.hcm/

    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

    Gọi điện
    ĐŨI Style - HCM
    ĐŨI Style - HCM
    ĐŨI Style - HCM
    ĐŨI Style - HCM
  3. Top 3

    ADORE DRESS

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích những bộ quần áo được làm từ chất vải đũi và có kiểu dáng sang trọng thì ADORE DRESS là một cửa hàng không thể bỏ lỡ tại Hà Nội. Phong cách mà ADORE DRESS hướng đến là sự dịu dàng, nhẹ nhàng, đằm thắm của người phụ nữ với những chiếc váy, chiếc áo được may dệt tỉ mỉ, thiết kế tinh tế. Đến với ADORE DRESS, các nàng sẽ tìm được những mẫu áo Tops Casual, Tops Offical,…được tạo nên từ chất liệu vải đũi mềm mịn, thoáng mát, cực kỳ an toàn với sức khỏe, kể cả người có làn da mẫn cảm. Những bộ quần áo, váy đầm tại ADORE DRESS còn đặc biệt với những cô nàng công sở, cần đến vẻ ngoài vừa kín đáo, nghiêm chỉnh nhưng cũng phải sành điệu, thời trang và đa dạng.


    ADORE DRESS được lòng đa số những vị khách từng ghé qua không chỉ bởi chất lượng cao của những sản phẩm mà còn là phong thái làm việc chuyên nghiệp, tính cách gần gũi, linh hoạt, nhanh nhạy, tư vấn nhiệt tình, tận tâm, giúp các nàng dễ dàng chọn lựa cho bản thân những bộ quần áo phù hợp và đáng giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 198 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6951 & 1800 6952

    Email: marketing.adoredress@gmail.com

    Website: https://adoredress.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AdoreDressDesign

    Giờ mở cửa: 08:30–21:30

    Gọi điện
    ADORE DRESS
    ADORE DRESS
    ADORE DRESS
    ADORE DRESS
  4. Top 4

    Veo's

    Gọi điện

    Veo's nổi tiếng với phong cách thời trang độc lạ và chủ yếu là những gam màu trầm, trung tính. Phù hợp với các nàng có phong cách thanh lịch, đơn giản, ưa vẻ đẹp hiện đại. Các mẫu váy áo ở đây đều là hàng thiết kế, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ. Vì vậy, mức giá có cao hơn thị trường, phù hợp với người đi làm.


    Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô vàn mẫu mã, kiểu dáng được bày biện gọn gàng. Phòng thử đồ rộng rãi, không lo chen chúc, chật chội. Vào mùa hè, để đối chọi với cái nóng gay gắt của miền bắc, Veo's có thiết kế thêm những trang phục bằng vải đũi. Những sản phẩm đũi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các nàng, không chỉ mát mẻ mà còn đẹp và thời trang. Nếu đã có cơ hội mặc đồ đũi nhà Veo, bạn sẽ không muốn thử thêm bất kì chất liệu nào khác đâu.


    Trường hợp khách hàng ở xa muốn đặt hàng, bạn có thể nhờ nhân viên chụp cận cảnh chất liệu vải cũng như kiểu dáng, chỉ từ 3 đến 5 ngày là bạn có thể nhận được tùy địa chỉ xa gần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 229 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • 279 Nguyễn Trãi, TP.HCM

    Điện thoại: 0962 878 320

    Email: veosbykhanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Veosbykhanh

    Mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Veo's
    Veo's
    Veo's
    Veo's
  5. Cá trích màu xanh là địa chỉ đã quá quen thuộc với giới trẻ TP. HCM, đặc biệt là những tín đồ đam mê chất vải đũi. Cá trích màu xanh chuyên bán các sản phẩm váy áo xinh xắn, đơn giản nhưng mang nét đẹp riêng biệt, độc đáo. Đặc biệt, cửa hàng có nhiều trang phục thiết kế với chất liệu vải đũi thoáng mát, cứu cánh trong những ngày hè nóng nực. Tới shop, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô vàn những mẫu váy hoa nhí, một màu bằng đũi bay bay. Phù hợp với đi chơi, đi học và cả đi biển.


    Không gian shop nhỏ xinh, các gian hàng được kê đăt và sắp xếp gọn gàng theo từng mẫu mã. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Tất cả các sản phẩm váy áo đều là hàng độc thiết kế, đơn giản nhưng mang đến nét quyến rũ, hấp dẫn riêng. Vì vậy, mức giá của shop có cao hơn những địa chỉ khác, dao động từ 250.000 đến 500.000 VNĐ. Nhưng bù lại chất liệu vải, kiểu dáng đến từng đường may đều không phải bàn cãi.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 54/8 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0942 715 531

    Email: catrichmauxanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/catrichmauxanh

    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00 (Chủ Nhật nghỉ)


    Gọi điện
    Cá trích màu xanh
    Cá trích màu xanh
    Cá trích màu xanh
    Cá trích màu xanh
  6. Top 6

    Charlott

    Gọi điện

    Charlott là địa chỉ không còn xa lạ với các nàng ở Hà Nội. Shop chủ yếu cung cấp những sản phẩm xinh yêu, phù hợp với lứa tuổi từ 17 đến 25. Không gian shop không quá rộng nhưng vẫn thoải mái để bạn lựa đồ. Đặc biệt cách bài trí hợp lý cùng tông màu trắng chủ đạo khiến cho Charlott trở nên thu hút và bắt mắt hơn.


    Các trang phục làm từ chất liệu vải đũi luôn nằm sẵn trên kệ và là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Không chỉ mát mẻ, trang phục vải đũi basic còn dễ dàng kết hợp được với nhiều loại phụ kiện khác. Đa phần dáng áo croptop cùng quần tây, quần thụng, phù hợp với các nàng mi nhon và hơi gầy. Tất nhiên áo váy đều có đầy đủ size số cho các nàng mũm mĩm bon chen.


    Giá các sản phẩm ở đây khá hạt dẻ, vừa túi tiền của sinh viên dao động từ 150.000 đến 500.000 VNĐ. Nếu thấy đồ quá xinh nhưng không có thời gian ghé qua thì bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn và đặt hàng online nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 108/D6 ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0334 709 481

    Email: antoe.charlott@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Charlott.official/

    Giờ mở cửa: 09:00-22:00

    Gọi điện
    Shop chủ yếu là trang phục gam màu trầm
    Shop chủ yếu là trang phục gam màu trầm
    Charlott
    Charlott




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy