Top 8 Shop quần áo big size tốt nhất tại TP. HCM

Phạm Thy 81957 4 Báo lỗi

Quần áo big size là trang phục yêu thích cho những người có thân hình mũm mĩm. Tại TP. HCM, nếu muốn biết những shop bán quần áo big size tốt nhất thì tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Béo Design

    Gọi điện

    “ Mập không mặc được đồ đẹp? Đấy là khi các chị chưa mặc thử đồ nhà Béo Design thôi ” Với Slogan và tiêu chí trên của shop đã giúp nhiều chị em phụ nữ mũm mĩm tìm được và định hình cho bản thân phong cách riêng, chưa kể những mẫu thời trang của shop luôn được khách hàng yêu thích bởi sự thoải mái, tự tin khi diện đồ của Béo Design.


    Shop luôn cập nhật thời trang thịnh hàng nhất và đa dạng các loại mẫu mã. Khi đến mua hàng, bạn còn được các nhân viên tư vấn loại quần áo phù hợp nhất, tạo cho khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thật vui vẻ, hài lòng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được shop thời trang big size tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh hãy ghé qua Béo Design để sở hữu ngay những bộ trang phục đẹp, phù hợp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1184 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu,Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 871 962

    Email: phamtun88@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Thoi.trang.thiet.ke.cho.nguoi.beo

    Gọi điện
    Béo Design
    Béo Design
    Béo Design
    Béo Design

  2. Top 2

    Shop Big size Linh Style

    Gọi điện

    Với slogan "Mập thì mập, vẫn phải mặc đẹp", shop Big Size Linh Style ra đời năm 2010, chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ dành cho dân văn phòng và học sinh sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc, đặc biệt shop luôn chú trọng mảng thời trang size lớn với mẫu mã thiết kế tinh tế và hiện đại dành riêng cho các chị em ngoại cỡ.


    Với ý nghĩa như câu slogan mà shop luôn tâm niệm, Linh Style hy vọng mang đến cho khách hàng những mẫu quần áo hợp mốt và phù hợp với vóc dáng, giúp bạn tự tin và yêu vẻ đẹp riêng của bản thân dù không sở hữu chuẩn mực kích cỡ như các cô người mẫu chân dài. Khi đến với shop Big Size Linh Style, bạn không chỉ mua được bộ quần áo để mặc mà còn thể hiện được phong cách và cá tính độc đáo của mình khi sở hữu các set đồ thời trang tại đây với mức giá hợp lý cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 86/68 Ông Ích Khiêm, P.14, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 687 928

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Email: linhstyle2301@gmail.com

    Website: https://linhstyle.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/linhstylebigsizeshop/

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bigsize-linhstyle

    Gọi điện
    Big Size Linh Style
    Big Size Linh Style
    Big Size Linh Style
    Big Size Linh Style
  3. Giống như tên gọi của mình, shop Thời Trang Bigsize JeanOnline.vn chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ chất liệu jean như: quần jean nam nữ, quần legging, đầm váy, phụ kiện,... với kích thước lớn và mẫu mã đa dạng, hợp mốt dành riêng cho các chị em phụ nữ có thân hình phồn thực.


    Các set đồ của Jean Online không chỉ cập nhật xu hướng thời trang mới nhất mà còn đảm bảo chất liệu vải cao cấp cùng màu sắc thanh lịch, hài hòa giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng cho người mặc. Bên cạnh đó, dịch vụ mua hàng online chuyên nghiệp giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm, các thao tác trực tuyến đơn giản, tiện lợi cùng đội ngũ tư vấn thân thiện nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp ở bất kì nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154/59/10 Phạm Văn Hai, P. 3 Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0908 637 318 - 0907 104 802

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Facebook: https://www.facebook.com/ThoiTrangQuanJean/

    Shopee: https://shope.ee/9p9ntzsEFc

    Gọi điện
    Thời Trang Bigsize JeanOnline.vn
    Thời Trang Bigsize JeanOnline.vn
    Thời Trang Bigsize JeanOnline.vn
    Thời Trang Bigsize JeanOnline.vn
  4. Top 4

    Virus Plus Size

    Gọi điện

    Với nỗi khổ của những người béo, Virus Plus Size hiểu rằng việc tìm cho mình một bộ đồ với thân hình mũm mĩm là khá khó khăn. Vì thế mà Virus Plus Size ra đời với mong muốn mang lại cho các bạn nữ có thân hình mũm mĩm một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.

    Virus Plus Size gây chú ý nhờ những sản phẩm quần áo với mẫu mã, chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả lại phải chăng, tin chắc sẽ mang cho bạn những món hàng xứng đáng nhất với giá trị bạn bỏ ra. Shop có các sản phẩm thời trang dành phái nữ từ 58 - 130kg, rất được nhiều tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn vì mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, hướng đến phục vụ khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46/27 Vườn Chuối, P.4, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    • 27 Cô Giang, P.2, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0964 165 422

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Facebook: https://www.facebook.com/virusbigsize/

    Gọi điện
    Virus Plus Size
    Virus Plus Size
    Virus Plus Size
    Virus Plus Size
  5. Top 5

    Himistore.vn

    Gọi điện

    Himistore.vn là thương hiệu thời trang cho người béo uy tín được nhiều báo đài đưa tin như HTV, Zing, Dân Trí, Báo phụ nữ Eva, báo giá đình Afamily,... Himistore.vn thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mới, hàng luôn có sẵn tại shop từ 55 ký đến 110 ký, bạn có thể đến thử đồ thỏa thích hoặc đặt hàng giao ngay. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ đổi mẫu/ đổi size tận nơi trên toàn quốc.


    Hầu hết các sản phẩm của nhà Himistore đều được thiết kế giúp cho người mặc thon gọn hơn. Những kỹ thuật Himistore thường sử dụng trong sản phẩm như: Đầm chít eo cao, giúp tạo vòng eo giả, che bụng cho người mặc; cách điệu phần cổ áo và tay áo, hướng người xem tránh ra khỏi phần bụng to; sử dụng màu tối ở phần bụng hoặc toàn áo, quần giúp che khuyết điểm cực tốt. Vì vậy Himistore chắc chắn là nơi dành cho những cô nàng mũm mĩm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14k Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2211 9110

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:45

    Email: cskh@himistore.vn

    Website: https://himistore.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/quanaobigsizehimistore.vn/

    Gọi điện
    Himistore.vn
    Himistore.vn
    Himistore.vn
    Himistore.vn
  6. Với phương châm "Bỏ tự tin hãy tự tin", chị Thanh Hương chủ shop quần áo big size mong muốn mang đến các sản phẩm quần áo size lớn xuất khẩu với mẫu mã đẹp và form chuẩn dành riêng cho các chị em phụ nữ thừa cân sau khi sinh và các bạn có thân hình mũm mĩm.


    Khi đến với shop quần áo big size, bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu mã size lớn được thiết kế theo phong cách cá tính, trẻ trung, giúp che đi những khuyết điểm không mong muốn và tôn lên vẻ đẹp riêng cho người mặc. Các sản phẩm phổ biến của shop là: quần dài nam nữ big size, quần short, áo đầm, áo tắm, áo lót,... với mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Phạm Văn Hai, P.3, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoai: 0903 603 989 - 0908 131 799

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Email: quanaosizelon@gmail.com

    Website: http://quanaobigsize.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ShopSizeLon

    Gọi điện
    Quần áo big size
    Quần áo big size
    Các sản phẩm Việt Nam xuất khẩu size lớn
    Các sản phẩm Việt Nam xuất khẩu size lớn
  7. Top 7

    M.U.B Big size

    Gọi điện

    M.U.B Big size khởi nguồn từ những con người đam mê thời trang nhưng không tìm kiếm được các size quần áo thích hợp. Vì thế M.U.B Big size ra đời trước là phục vụ bản thân và sau đó là mong muốn mang đến cho những chị em phụ nữ có thân hình mũm mĩm được tự tin hơn khi diện trang phục.


    Để đa dạng hóa các mẫu thời trang phục vụ nhu cầu của khách hàng, M.U.B Big size luôn cập nhật các mặt hàng mới. Ngoài kiểu dáng và họa tiết, màu sắc được ưa thích và phù hợp với khách hàng, shop còn chú trọng chất lượng vải, đường may để khách hàng luôn có những bộ trang phục đẹp, hợp dáng, bền chắc và giá cả phải chăng. Nếu nàng chưa biết mình sẽ diện gì vừa “ đẹp” lại vừa “xinh” thì hãy đến ngay M.U.B Big size nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 538/29 Lý Thường Kiệt, P.7, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0366 729 424

    Facebook: https://www.facebook.com/mubbigsize/

    Gọi điện
    M.U.B Big size
    M.U.B Big size
    M.U.B Big size
    M.U.B Big size
  8. Đến với TBN Thời Trang BigSize, các bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới thời trang cho người mập với mẫu mã - màu sắc đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới, kích cỡ phù hợp và sự phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, luôn xem “Khách hàng là Thượng Đế”.


    TBN Thời Trang BigSize đa dạng mẫu mã như đầm big size, váy cho người béo, váy đầm big size, áo big size, quần big size, đầm dự tiệc cho người mập,... Cùng với phương châm "Quần áo big size, size nào cũng có", dù cân nặng bạn đến đâu, TBN Thời Trang BigSize đều có size để đáp ứng nhu cầu cho bạn. Đặc biệt, quý khách hàng có thể đổi trả hàng nếu lỗi size hoặc lỗi sản phẩm và nhiều giá trị khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1012/4 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 339 638

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/tranbaonhu.bigsize/

    Gọi điện
    TBN Thời Trang BigSize
    TBN Thời Trang BigSize
    TBN Thời Trang BigSize
    TBN Thời Trang BigSize




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy