Top 5 Shop cho thuê váy boho đẹp nhất tại TP HCM

Linh Lập 8296 0 Báo lỗi

Dạo gần đay váy boho rất được các nàng ưa chuộng và xuất hiện phổ biến trong những bức hình đi du lịch của phái đẹp. Nó thuộc phong cách Bohemian lấy cảm hứng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một trong những tín đồ vừa yêu cái đẹp, vừa thích trải nghiệm những vùng trời mới thì chắc chắn không thể bỏ qua các địa điểm mua sắm hoặc cho thuê các loại trang phục du lịch. Và Cỏ Boho Chic chính là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch là một shop chuyên cung cấp và cho thuê những chiếc váy nàng thơ "sang - xịn - mịn" hay những chiếc váy boho độc đáo, pha lẫn giữa nét cổ điển và hiện đại, giúp nàng có cân hết mọi buổi tiệc, cafe sống ảo cùng bạn bè, chụp concept hay thậm chí là các chuyến đi phượt. Màu sắc phong phú với đa dạng phong cách khiến nàng có thật nhiều sự lựa chọn khi đến đây. Ngoài ra, dịch vụ tư vấn chu đáo, trang phục mới và giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng có thể giữ chân các nàng trở thành khách quen trong tương lai đấy nhé!


    Đặc biệt, CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch không chỉ có váy boho mà còn rất nhiều các mẫu mã thiết kế khác nhau, tạo nên một kho trang phục đặc sắc sẽ khiến bạn không khỏi choáng ngợp và say mê. Bạn có thể thử thoải mái trước khi lựa chọn thuê. Một điểm khác tạo ra khả năng thu hút ở Cỏ Boho Chic chính là dù không phải trang phục cá nhân của riêng bạn nhưng shop vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ, thơm tho và không khiến chúng ta e ngại mỗi khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166/9 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 395 240

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Email: lmdung89@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/COBOHOchic/

    Gọi điện
    CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch
    CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch
    CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch
    CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch

  2. Trong những năm gần đây, xu hướng thuê trang phục để đi tiệc dần trở nên phổ biến và được các bạn trẻ ứng dụng rộng rãi. Bởi lẽ, đa số các cô gái mỗi lần tham gia vào các sự kiện khác nhau đều phải sắm một chiếc váy, một chiếc đầm mới để lên hình. Điều này khiến cho các nàng thường xuyên bị rơi vào tình trạng chỉ mặc một bộ trang phục duy nhất một lần, dẫn đến việc tốn kém tiền của cũng như hoang phí quần áo.


    Do đó, các cửa hàng thời trang đã nhanh chóng nắm bắt đặc điểm này và bắt đầu chuyển hướng sang cho thuê đồ, đặc biệt là cho thuê quần áo đi tiệc hay du lịch. Du Hí cũng chính là một trong những shop hiện đang kinh doanh lĩnh vực này.


    Điểm cộng lớn nhất của Du Hí - Cho thuê đồ du lịch và dự tiệc là giá khá hạt dẻ so với mặt bằng chung nhưng trang phục vẫn rất phong phú, kiểu dáng độc lạ, bắt mắt và luôn cho ra đời nhiều mẫu mã bắt trend một cách liên tục để các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn, đồng thời không trở nên nhàm chán với quanh quẩn các mẫu thiết kế cũ.


    Tại Du Hí, phái đẹp có thể thỏa sức chìm đắm với thế giới của những nàng thơ thực thụ bởi kho trang phục đầy ắp luôn có sẵn mẫu tại cửa tiệm như:

    • Váy boho
    • Váy maxi
    • Outfits vintage
    • Đầm body
    • Đầm xẻ tà
    • Đầm xòe
    • Set đồ hot

    Và tất nhiên, không thể thiếu đi các phụ kiện thời trang giúp các nàng đẹp và tự tin hơn trong các buổi tiệc sang chảnh cùng bạn bè, như: Túi, mũ, bông tai, kính,...


    Toplist tin chắc rằng đây sẽ là một địa điểm "cứu tinh" cho các nàng bận rộn "lên đồ" trong các dịp lễ sắp tới đây đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 653/42/9 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0984 653 694

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/duhichothuedodulich


    Gọi điện
    Du Hí - Cho thuê đồ du lịch và dự tiệc
    Du Hí - Cho thuê đồ du lịch và dự tiệc
    Du Hí - Cho thuê đồ du lịch và dự tiệc
    Du Hí - Cho thuê đồ du lịch và dự tiệc
  3. Đúng như tên gọi của mình, Tiệm Thanh Xuân ra đời vì sứ mệnh mong muốn cùng bạn đồng hành trên những chuyến hành trình chinh phục và ghi dấu một thời tuổi trẻ. Bởi lẽ, người ta vẫn luôn nói rằng, cuộc đời là những chuyến đi, mà đã đi chắc chắn phải đẹp. Đó cũng sẽ là những ký ức khắc ghi lại qua những cuốn album của mỗi chúng ta.


    Nung nấu những ý tưởng đó, Tiệm Thanh Xuân đã không ngừng cho ra mắt các bộ sưu tập váy đầm do chính team Thanh Xuân thiết kế thông qua những lần chạy deadline xuyên đêm, nhằm mang đến cho các nàng thơ của Tiệm một thanh xuân rực rỡ và tươi đẹp nhất. Do vậy mà các thiết kế ở Tiệm luôn được cập nhật đa dạng theo xu hướng nhưng vẫn thổi vào những làn gió mới mẻ, riêng biệt, giúp các nàng luôn tự tin khoe sắc như đóa hoa. Với slogan: Cho thuê váy, đầm du lịch đẹp "lồng lộn", Tiệm Thanh Xuân thật sự sẽ không khiến các nàng thất vọng bởi các sản phẩm vô cùng xuất sắc từ kiểu dáng cho đến đường may và chất liệu của mình.


    Một số mẫu mã được ưa chuộng tại Tiệm:

    • Đồ du lịch: Áo boho ngắn, áo boho tay loe, áo thổ cẩm, áo len, chân váy boho xếp tầng, đầm bẹt họa tiết, đầm boho tay dài, đầm theo phong cách sexy, đầm cổ điển, đầm maxi, các loại đầm nàng thơ, bộ sưu tập bikini,...
    • Đồ đi tiệc: Đầm bẹt vai, đầm hở lưng, đầm hai dây, đầm tiệc đính đá, đính nơ,...
    • Áo dài - sườn xám - áo bà ba
    • Đồ đông - Vest.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231/30 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0896 487 380 & 0966 057 572

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Email: Tiemthanhxuan.Sg@gmail.com

    Website: https://tiemthanhxuan.com/

    Gọi điện
    Tiệm Thanh Xuân - Cho thuê váy, đầm du lịch đẹp
    Tiệm Thanh Xuân - Cho thuê váy, đầm du lịch đẹp "lồng lộn"
    Tiệm Thanh Xuân - Cho thuê váy, đầm du lịch đẹp
    Tiệm Thanh Xuân - Cho thuê váy, đầm du lịch đẹp "lồng lộn"
  4. Nadie vintage ra đời để phục vụ nhu cầu sống ảo mà không lo tốn quá nhiều tiền của các cô gái đang là một tín đồ mê du lịch và chụp ảnh. Vì việc lựa chọn trang phục cho buổi chụp hình khi đi du lịch là một việc làm tốn kém, nhưng chỉ mặc một lần cũng đã được xem như là đồ cũ và khó có dịp mặc lại lần nữa. Vậy nên, Nadie hiểu thấu điều đó và quyết định mang đến cho các nàng một tủ đồ thật lung linh trong những chuyến đi mà vẫn không lo "viêm màng túi".


    Điểm đặc biệt ở Nadie vintage chính là khi trả đồ Nadie sẽ tự giặt, do đó các nàng không cần phải nhọc lòng hay tốn công sức giặt qua, tiết kiệm được thời gian cá nhân.


    Váy của Nadie đều được mua từ các brand uy tín và được lựa chọn kĩ càng để mang lại những set đồ ưng ý nhất với tiêu chí ngon - bổ - rẻ cho các nàng. Giá cho thuê tại đây cũng vô cùng hạt dẻ, thường xuyên có các đợt khuyến mãi, nếu nhanh tay các nàng có thể chốt được một bộ sưu tập "sống ảo" cho mùa lễ hội này đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35/2b, đường số 4, Trường Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0896 463 606

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Email: diepnguyen260691@gmail.com

    Fanpage: https://bit.ly/3A9VJSz

    Gọi điện
    Nadie vintage - Bán và cho thuê đồ du lịch
    Nadie vintage - Bán và cho thuê đồ du lịch
    Nadie vintage - Bán và cho thuê đồ du lịch
    Nadie vintage - Bán và cho thuê đồ du lịch
  5. Top 5

    RỪNG BOHO

    Gọi điện

    RỪNG BOHO là một cửa hàng cho thuê trang phục và thiết kế các mẫu váy vintage hoặc đầm và phụ kiện đi tiệc, được các bạn trẻ yêu thích bởi sự nhiệt tình, tận tâm của chị chủ. Bên cạnh các mẫu váy boho đậm chất “du ngoạn” dành cho các nàng yêu thích các hoạt động du lịch ngoài trời, thì shop còn mang đến cho các khách yêu nhà mình đa dạng kiểu dáng cũng như màu sắc, giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn những outfits làm nên bộ sưu tập ảnh chất lượng sắp tới của mình.

    Khi có nhu cầu, các nàng chỉ cần nhắn tin book lịch thuê váy và qua thử đồ còn lại những thứ khác cứ để RỪNG BOHO lo nhé. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều khuyến mại đặc biệt mỗi dịp cho khách hàng nên các chị em cực thích địa chỉ này.


    Những điểm cộng của RỪNG BOHO như:

    • Váy xinh có nhiều mẫu độc lạ
    • Nhiều sắc màu rực rỡ
    • Giá cực xinh xinh y như những chiếc váy xịn sò
    • Ship khắp lãnh thổ Việt Nam
    • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
    • Tư vấn mọi lúc, mọi nơi chỉ cần liên hệ ngay cho Rừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128/7/12 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0708 979 794 & 0348 321 132

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Email: phuongle231097@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/rungboho/
    • https://www.facebook.com/RUNGBOHOvintage
    Gọi điện
    RỪNG BOHO
    RỪNG BOHO
    RỪNG BOHO
    RỪNG BOHO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy