CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch

top 1
Linh Lập

Nếu bạn là một trong những tín đồ vừa yêu cái đẹp, vừa thích trải nghiệm những vùng trời mới thì chắc chắn không thể bỏ qua các địa điểm mua sắm hoặc cho thuê các loại trang phục du lịch. Và Cỏ Boho Chic chính là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch là một shop chuyên cung cấp và cho thuê những chiếc váy nàng thơ "sang - xịn - mịn" hay những chiếc váy boho độc đáo, pha lẫn giữa nét cổ điển và hiện đại, giúp nàng có cân hết mọi buổi tiệc, cafe sống ảo cùng bạn bè, chụp concept hay thậm chí là các chuyến đi phượt. Màu sắc phong phú với đa dạng phong cách khiến nàng có thật nhiều sự lựa chọn khi đến đây. Ngoài ra, dịch vụ tư vấn chu đáo, trang phục mới và giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng có thể giữ chân các nàng trở thành khách quen trong tương lai đấy nhé!


Đặc biệt, CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch không chỉ có váy boho mà còn rất nhiều các mẫu mã thiết kế khác nhau, tạo nên một kho trang phục đặc sắc sẽ khiến bạn không khỏi choáng ngợp và say mê. Bạn có thể thử thoải mái trước khi lựa chọn thuê. Một điểm khác tạo ra khả năng thu hút ở Cỏ Boho Chic chính là dù không phải trang phục cá nhân của riêng bạn nhưng shop vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ, thơm tho và không khiến chúng ta e ngại mỗi khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166/9 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 395 240

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: lmdung89@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/COBOHOchic/

CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch
CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch
CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch
CỎ Boho Chic - Cho thuê đồ Du lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy