Hương Phan Beauty

Hương Phan Beauty sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. Đội ngũ nhân viên đông đảo có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Tất cả đều được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, có thể phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình xăm mí diễn ra khá đơn giản, nhẹ nhàng, các chuyên gia sẽ đưa đầu xăm vào mí mắt và tỉ mỉ di chuyển sao cho hết phần mí mắt, mực đều màu, không bị chỗ đậm chỗ nhạt.


Vì sao nên lựa chọn Hương Phan Beauty để xăm mí:

  • Kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Hơn nữa tất cả đều được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới.
  • Cùng với việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì chất lượng mực phun là yếu tố chị em không thể bỏ qua. Spa lựa chọn mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng mực kém chất lượng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.
  • Mặc dù phun xăm thẩm mỹ khá đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng nhưng không thể xem thường. Quy trình thực hiện xăm mí nhà Hương Phan Beauty được tiến hành bài bản theo các bước, đảm bảo khoa học, vệ sinh theo chuẩn BBP Hoa Kỳ.

Bạn có thể yên tâm bởi quy trình được tiến hành cẩn thận, bài bản sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo một cách rõ rệt ngay sau khi hoàn thành. Đến ngay Hương Phan Beauty làm đẹp thôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Dương Văn An, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0936 389 399
Email: teamsales@huongphanacademy.com
Website: https://huongphanacademy.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/huongphanpmubeauty
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Hương Phan Beauty
Hương Phan Beauty
Hương Phan Beauty
Hương Phan Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy