Top 7 Công ty cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô uy tín nhất Việt Nam

Thương Tuyết 4315 0 Báo lỗi

Ngày nay, với sự phát triển ngày càng văn minh hiện đại thì khả năng mua được một chiếc ô tô không còn là điều mơ ước quá xa xỉ. Cũng chính vì vậy mà ngành ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Giải pháp ô tô Ascom là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp tổng thể về công nghệ, máy móc, thiết bị và phụ tùng linh kiện cho ngành ô tô. Với nền tảng là đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, Ascom sẽ là lựa chọn uy tín dành cho bạn.


    Công ty TNHH Giải pháp ô tô Ascom được thành lập năm 2012, là đơn vị tiên phong trong thiết bị chẩn đoán ô tô, là đối tác quen thuộc của nhiều bạn hàng trong nước và quốc tế. Với hơn 10 năm hoạt động, Ascom đã có một hệ thống khách hàng ổn định từ Bắc vào Nam. Luôn lấy yếu tố chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm nền tảng, lãnh đạo công ty luôn chú trọng vào tôn trọng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Ngành nghề Ascom kinh doanh chủ yếu đó là thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô, phụ tùng ô tô, đồ chơi phụ kiện, thiết bị hỗ trợ garage, chìa khóa ô tô. Sản phẩm dịch vụ bao gồm: cài đặt và sửa chữa điều khiển xe, làm chìa khóa ô tô, cung cấp phần mềm chuyên ngành ô tô, hỗ trợ account online, hỗ trợ đặt hàng phụ tùng chính hãng.


    Ascom cũng mang lại cho các thành viên một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp với mức thu nhập ổn định và hấp dẫn. Tất cả các công nhân viên tại đây đều có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, có trách nhiệm và đầy nhiệt huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Đường số 6, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP.HCM
    • Số 65B ngõ 323/83 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 880 768

    Email: giaiphapoto@gmail.com

    Website: https://ascom.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/maychandoan.net

    Gọi điện
    Công ty TNHH Giải pháp ô tô ASCOM
    Công ty TNHH Giải pháp ô tô ASCOM
    Công ty TNHH Giải pháp ô tô ASCOM
    Công ty TNHH Giải pháp ô tô ASCOM

  2. Công ty Cổ phần Dầu nhớt Tiến Thành cung cấp chuyên nghiệp thiết bị, dụng cụ sửa chữa, bảo dưỡng, lắp ráp ô tô… Công ty ngày càng hoàn thiện để trở thành nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm, dịch vụ cho ngành sửa chữa, bảo dưỡng, sản xuất lắp ráp ô tô Việt Nam. Khách hàng của công ty: Gara sửa chữa ô tô, xưởng bảo dưỡng, nhà máy lắp ráp ô tô, nhà máy lắp ráp ô tô,… Tiến Thành hiện nay được coi là lựa chọn số 1 của người sửa xe.


    Công ty Cổ phần Dầu nhớt Tiến Thành có đội ngũ nhân viên hoạt động trên toàn quốc, với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm công ty đang là đối tác tin cậy của khách hàng trên toàn quốc. Ngoài ra công ty có các Đại lý phân phối sản phẩm tại: Hà nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Nghệ An, Tây Nguyên,... Cung cấp đa dạng thiết bị với chất lượng hàng đầu, dịch vụ chu đáo, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh, luôn tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng để không ngừng hoàn thiện. Lựa chọn nhà cung cấp có chất lượng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, hiệu quả kinh tế cao đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng hãy đến với Dầu nhớt Tiến Thành nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số B21 khu đô thị One Palace, Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
    • Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Hòa Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 832 538 & 0901 996 188 & 0862 212 138

    Email: info@thietbitpp.vn

    Website: https://thietbitpp.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thietbitpp

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Dầu nhớt Tiến Thành
      Công ty Cổ phần Dầu nhớt Tiến Thành
      Công ty Cổ phần Dầu nhớt Tiến Thành
      Công ty Cổ phần Dầu nhớt Tiến Thành
    • Công ty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh là một doanh nghiệp được thành lập từ cuối tháng 9 năm 2010 với mục tiêu cung cấp các dụng cụ cầm tay chất lượng cao cho thị trường Việt Nam. Cơ sở này tập trung vào việc phục vụ đối tượng khách hàng đa dạng, bao gồm các Đại lý xe máy của các hãng nổi tiếng như Honda và Yamaha, cũng như các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dụng cụ sửa chữa chất lượng.


      Với hướng đi chính là cung cấp các sản phẩm từ Nhật Bản, Công ty An Khánh đã xây dựng danh tiếng trong ngành và trở thành nhà phân phối của nhiều thương hiệu dụng cụ uy tín từ Nhật Bản. Một trong những điểm nổi bật là họ là đối tác của thương hiệu KTC, một thương hiệu dụng cụ hàng đầu được sử dụng tại tất cả các Đại lý của Honda và Yamaha Việt Nam trên toàn quốc. Với hơn 10 năm hoạt động, Công ty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh đã xây dựng mối quan hệ vững chắc với các đối tác và khách hàng trong ngành, cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy cho thị trường phụ tùng và dụng cụ xe máy tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 18, ngõ 124 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0985 448 048
      Email:
      ankhanh@dungcuktc.vn

      Website: https://ankhanh.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/dungcuktc.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh
      Công ty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh
      Công ty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh
      Công ty TNHH Thiết bị & Phụ tùng An Khánh
    • Công Ty TNHH Thiết Bị Lộc Phát là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị sửa chữa và bảo dưỡng xe, đặc biệt là xe ô tô và xe máy. Công ty chuyên cung cấp một loạt các thiết bị và dụng cụ sửa chữa, bảo dưỡng, và sản xuất lắp ráp ô tô, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong ngành công nghiệp xe hơi.

      Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm và dịch vụ cho ngành sửa chữa, bảo dưỡng, và sản xuất lắp ráp ô tô tại Việt Nam, Công Ty TNHH Thiết Bị Lộc Phát không ngừng hoàn thiện và cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình. Lộc Phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giải pháp hiệu quả để họ có thể chăm sóc và sửa chữa xe của mình một cách tốt nhất. Công ty có đội ngũ cán bộ và công nhân viên hoạt động trên toàn quốc, và đặc biệt, đội ngũ cán bộ nòng cốt của Lộc Phát có sự giàu kinh nghiệm trong ngành, đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tâm từ công ty. Lộc Phát luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Công Ty TNHH Thiết Bị Lộc Phát tự hào về sứ mệnh của mình trong việc cung cấp các giải pháp sửa chữa và bảo dưỡng xe, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp xe hơi tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2, Đường D1, Kp.1 Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0918 522 226

      Email: thietbilocphat.info@gmail.com

      Website: https://thietbilocphat.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/congtythietbilocphat

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thiết bị Lộc Phát
      Công ty TNHH Thiết bị Lộc Phát
      Công ty TNHH Thiết bị Lộc Phát
      Công ty TNHH Thiết bị Lộc Phát
    • Top 5

      Công ty TEARU Việt Nam

      Gọi điện

      Công ty TEARU Việt Nam là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt, và cung cấp các thiết bị chuyên nghiệp dành cho rửa và chăm sóc xe. Công ty này cam kết đem đến giá trị thực sự cho khách hàng thông qua sự yên tâm trong quá trình mua sắm, thanh toán, và trải nghiệm sản phẩm. TEARU đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp rửa và chăm sóc xe tại Việt Nam bằng việc tự sản xuất và cung ứng một loạt đa dạng các thiết bị rửa xe máy chất lượng cao cho người dùng. Điều này đã giúp mở ra nhiều lựa chọn chất lượng với giá cả phải chăng cho khách hàng trong nước.

      Nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng trên cả nước, đội ngũ nhân viên của TEARU không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu công nghệ mới, với quyết tâm mang đến những sản phẩm đẳng cấp để phục vụ nhu cầu kinh doanh dịch vụ chăm sóc phương tiện đi lại của những nhà đầu tư. Hiện nay, công ty đã củng cố vị trí đáng tin cậy trên thị trường Việt Nam và trở thành đơn vị tư vấn, thi công lắp đặt, và cung cấp sản phẩm cho hàng triệu khách hàng cả trong và ngoài nước. Công ty TEARU chuyên cung cấp và phân phối một loạt sản phẩm bao gồm cầu nâng 1 trụ rửa ô tô Tagore, ben nâng rửa xe máy, máy nén khí, bình phun bọt tuyết Okazune, máy rửa ô tô xe máy Okazune, máy hút bụi ô tô Okazune, và nhiều dụng cụ rửa xe chuyên dụng từ các thương hiệu nổi tiếng như Pagasus, Kouritsu, Lutian, Pallas, Sonax, và nhiều thương hiệu khác.

      TEARU
      cam kết cung cấp hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho tất cả sản phẩm. Khách hàng cũng được hưởng nhiều tiện ích dịch vụ như đặt hàng trực tuyến, giao hàng trên toàn quốc, tư vấn miễn phí, chế độ bảo hành đáng tin cậy, và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, giúp họ tìm hiểu và sở hữu sản phẩm phù hợp và chất lượng với mức giá phải chăng. Công ty TEARU Việt Nam đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp rửa và chăm sóc xe tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 16/2 Tân Thới Nhất 8, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
      • Lô B1.4 Khu đô Thị Thanh Hà, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • 421 - 423 Kinh Dương Vương, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0982 690 096

      Email: tearu.vn@gmail.com

      Website: https://tearu.com.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/tearu.vn

      Gọi điện
      Công ty Tearu Việt Nam
      Công ty Tearu Việt Nam
      Công ty Tearu Việt Nam
      Công ty Tearu Việt Nam
    • Công ty Cổ phần Thiết bị Tân Minh Giang, có trụ sở tọa lạc tại số 20 đường Cộng Hòa, gần sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh, nằm tại vị trí chiến lược gần trung tâm thương mại và công nghiệp lớn nhất Việt Nam. Với khuôn viên rộng lớn lên đến 10.000 m2, bao gồm các phần chính như khu trụ sở làm việc (1.000 m2), showroom (1.000 m2), nhà kho (2.000 m2), nhà chuyển giao công nghệ, xưởng sản xuất, và khu căn tin giải trí, Công ty Tân Minh Giang đã xây dựng một nền tảng vững chắc để phục vụ khách hàng và phát triển kinh doanh.

      Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Công ty Cổ phần Thiết bị Tân Minh Giang đã xác lập mình như một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thương mại và kỹ thuật đa dạng, bao gồm việc thực hiện trọn gói các gói thầu EPC (Tư vấn, Thiết kế - Cung cấp thiết bị - Lắp đặt - Vận hành chuyển giao công nghệ - Bảo hành bảo trì). Công ty Tân Minh Giang tự hào về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001:2015, được cấp chứng nhận bởi tổ chức TQCSI. Tầm nhìn của công ty là trở thành một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp thiết bị dây truyền cho nhà máy lắp ráp, sửa chữa, garage ô tô, và gia công cơ khí.

      Sứ mệnh của Công ty Tân Minh Giang là cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm, giải pháp, và dịch vụ chất lượng cao nhất, với trách nhiệm và tôn trọng đối với cộng đồng và xã hội. Công ty tự hào về đội ngũ cán bộ và công nhân viên, luôn tuân thủ phương châm "Tất cả vì khách hàng - Khách hàng cho tất cả," với kiến thức chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 20, Đường Cộng Hòa Garden, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0918 178 777
      Email:
      tmg@tanminhgiang.com

      Website: http://tanminhgiang.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/ctytanminhgiang/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần thiết bị Tân Minh Giang
      Công ty Cổ phần thiết bị Tân Minh Giang
      Công ty Cổ phần thiết bị Tân Minh Giang
      Công ty Cổ phần thiết bị Tân Minh Giang
    • Công ty Cổ phần Kỹ thuật thiết bị Việt Mỹ chuyên về máy móc thiết bị công nghiệp cơ khí, thiết bị sửa chữa, bảo dưỡng, kiểm định ô tô, xe máy, máy móc thiết bị xây dựng, dụng cụ cầm tay các loại,... Công ty được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu, mua sắm một cách hiện đại, đáp ứng nhu cầu đầu tư một cách có hiệu quả, khách quan, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí của khách hàng. Khách hàng có thể tìm được bất kỳ sản phẩm gì mình mong muốn, bởi công ty có đầy đủ các chủng loại thiết bị phục vụ cho xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo trì ôtô.

      Công ty được thành lập từ năm 2007, tiền thân là DNTN CSC. Năm 2009 chuyển đổi loại hình công ty cổ phần và nay là thương hiệu VIMET CORP. Trải qua hơn 15 năm hình thành & phát triển, Vimet đã vươn lên trở thành 1 trong 10 công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô & công dụng cụ.


      Với kho hàng phong phú với giá cả do nhà sản xuất cung cấp, Việt Mỹ đã và đang dần khẳng định vai trò của mình trong việc góp phần vào nền kinh tế Việt Nam bằng phương châm "vì quốc gia thịnh vượng". Việt Mỹ cho đến nay đã có nhiều thành tựu lớn với nhiều đối tác lớn trong nước và quốc tế như Bosch, Hazet,Gesipa,Romess,Gedore, Nitto, Iwata, Yashima... Công ty đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc hợp tác sản xuất và xây dựng thương hiệu VIMET gắn với “luôn có máy móc thiết bị chất lượng cao, với công nghệ tiến tiến hàng đầu thế giới”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: H64 - 65 Dương Thị Giang, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6267 7666 & 0909 989 907

      Email: info@vimet.com.vn

      Website: https://www.thietbioto.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/congtyvimet

        Gọi điện
        Công ty Cổ phần Kỹ thuật thiết bị Việt Mỹ
        Công ty Cổ phần Kỹ thuật thiết bị Việt Mỹ
        Công ty Cổ phần Kỹ thuật thiết bị Việt Mỹ
        Công ty Cổ phần Kỹ thuật thiết bị Việt Mỹ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy