Top 8 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hà Nguyễn 1293 0 Báo lỗi

Ngay nay, với việc phát triển của công nghệ thì việc nối tóc cũng càng được phát triển hơn khi nhiều Salon đã áp dụng những kỹ thuật nối hiện đại. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Top&Lee Salon - Lee Hair Artist

    Gọi điện

    Nối tóc giúp mái tóc ngắn của bạn trở nên dài ra. Mái tóc dài không chỉ tăng thêm nét đẹp nữ tính cho bạn mà còn đáp ứng được nhiều kiểu biến tấu với những mẫu tóc đẹp khác nhau. Đó cũng là lí do khiến ngày có nhiều chị em quan tâm đến dịch vụ này thay vì chờ đợi tóc dài tự nhiên. Top&Lee Salon - Lee Hair Artist tự hào là một trong những Salon đón đầu xu hướng nối tóc tại Quận Bình Thạnh.

    Top&Lee Salon - Lee Hair Artist
    tự hào mang đến cho quý khách những dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia làm tóc. Đồng thời các trang thiết bị, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất cũng được salon áp dụng. Nó làm cho mối nối siêu nhẹ, chắc chắn khi uốn, duỗi, tạo kiểu, giúp bạn có mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật. Kỹ thuật nối tóc được các nhân viên thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, nhẹ nhàng, sử dụng chỉ nối giúp mối nối không lộ, không vướng víu, không làm hư tổn tóc thật và không hại da đầu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    106 Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM
    Điện thoại:
    090 267 9667 & 0774 681 168
    Email: Topandlee@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Leenguyenhairartist/

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Top&Lee Salon - Lee Hair Artist
    Top&Lee Salon - Lee Hair Artist
    Top&Lee Salon - Lee Hair Artist
    Top&Lee Salon - Lee Hair Artist

  2. Top 2

    Nối Tóc Tóc Xinh

    Gọi điện

    Nối Tóc Tóc Xinh chuyên nối tóc bằng những công nghệ mới. Đặc biệt sợi Fiberglass đang rất thịnh hành hiện nay. Trên thị trường còn có các cách đặt tên khác là: nối tóc bằng thun, nối tóc 4D, nối tóc bằng sợi, nối tóc không keo, tóc nối không sử dụng hóa chất…


    Việc nối tóc ở Nối Tóc Tóc Xinh có những ưu điểm như:

    • Việc áp dụng nối tóc bằng công nghệ hiện đại dẫn đến sự gắn kết giữa tóc thật và tóc nối, sợi nối rất nhỏ, rất khó để thấy mối nối.
    • Không đau tóc, không hư hại tóc, phù hợp với những bạn gái da đầu nhạy cảm, không chịu nổi cái đau kinh khủng của nối keo, nối bính, nối chì… nặng nề khó chịu của nối kẹp nhựa… dính cự khó chịu của nối ống nhiệt, nối sáp.
    • Chỉ mất chưa đầy 5 phút để tháo tóc nối ra, không mất nhiều thời gian để chăm sóc tóc, mối nối nhẹ nhàng, không đau, không hư hại tóc, không rối rắm như những loại nối khác.

    Hãy đến với Nối Tóc Tóc Xinh, bạn sẽ sở hữu cho mình một mái tóc bồng bềnh, tự nhiên mà không mất nhiều thời gian để nuôi dưỡng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    371 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    Điện thoại:
    0932 121 358
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HairbyTocxinh/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ Ba- Thứ Sáu: 9h00 - 20h00
    • Thứ Hai, Thứ Bảy, Chủ nhật: 9h00 - 20h30
    Gọi điện
    Nối Tóc Tóc Xinh
    Nối Tóc Tóc Xinh
    Nối Tóc Tóc Xinh
    Nối Tóc Tóc Xinh
  3. Top 3

    Nối Tóc Hair King

    Gọi điện

    Đén với Nối Tóc Hair King, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ tất cả các dịch vụ về chăm sóc cũng như tạo kiểu cho tóc có thể kể đến như uốn xoăn, nhuộm tóc, tạo kiểu, phục hồi, cắt tóc,…Ngoài ra nếu như bạn đang có nhu cầu nối tóc thì Nối Tóc Hair King chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ nối tóc chất lượng. Cùng với đó, nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ, với nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện rất nhiều mối nối tóc cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ nơi đây.

    Kích thước nối và những ưu điểm tại Nối Tóc Hair King:

    • Nguyên đầu 2 chùm 50cm
    • Nguyên đầu 2 chùm 60cm
    • Nguyên đầu 2 chùm 70cm
    • Nguyên đầu 2 chùm 80cm
    • Nguyên đầu 2 chùm 90cm
    • Cam kết không phát sinh chi phí, không phụ thu
    • Mối nối nhỏ gọn, không cấn, không đau, tóc thật 100%

    Sau khi nối xong, bạn còn được tư vấn tận tình cách chăm sóc cũng như theo dõi sát sao về mái tóc, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Nối Tóc Hair King.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    521 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Q.Bình Thạnh, HCM
    Điện thoại:
    0906 745 340
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ChuyennoitocgiareSaiGon/

    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nối Tóc Hair King
    Nối Tóc Hair King
    Nối Tóc Hair King
    Nối Tóc Hair King
  4. Top 4

    The One Hair Salon

    Gọi điện

    The One Hair Salon tự hào là một trong những thương hiệu làm tóc đẹp được giới trẻ quan tâm và sử dụng dịch vụ. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ nối tóc, The One Hair Salon còn được biết đến với các dịch vụ làm tóc khác, cũng như không gian sang trọng hiện đại, cùng với đội ngũ Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


    Đến với The One Hair Salon bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nối tóc vô cùng chất lượng tại đây. Bởi vì Salon đang sử dụng là phương pháp nối tóc mới được cải tiến từ công nghệ nối tóc Fiberglass. Phương pháp này đã được salon nghiên cứu và phát triển trở thành mối nối tân tiến hơn, nhỏ hơn , chắc hơn , và đặc biết là không gây đau khi nối , không gây rối rụng.


    Hơn nữa với mục tiêu đặt chất lượng làm trọng tâm nên tất cả tóc nối tại The One Hair Salon đều sử dụng tóc thật 100%. Ưu điểm của việc sử dụng tóc thật 100% đó là tóc sau khi nối có thể dễ dàng uốn, duỗi, nhuộm đẹp tự nhiên khác so với một số loại tóc pha nilon thường thấy trên thị trường nối tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/5 Nguyễn Gia Trí , P25 , Quận Bình Thạnh, TP HCM
    Điện thoại: 0963 822 395
    Email: vuvanhau230595@gamil.com
    Website: https://tocdeptheone.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Theonehairsalonnguyengiatri/
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 10h00 - 20h00
    Gọi điện
    The One Hair Salon
    The One Hair Salon
    The One Hair Salon
    The One Hair Salon
  5. Top 5

    Q Hair Salon

    Gọi điện

    Q Hair Salon từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của rất nhiều các cô nàng và cũng là thương hiệu salon hàng đầu, nổi tiếng tại khu vực Bình Thạnh, nhất là về dịch vụ nối tóc.


    Cũng như những salon nổi tiếng khác, Q Hair Salon hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... và trong đó kỹ thuật nối tóc luôn là một trong những thế mạnh nổi trội thu hút khách hàng của salon. Đó là bởi vì Q Hair Salon có đội ngũ các tay kéo giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết với nghề. Hơn nữa, những trang thiết bị, dụng cụ dùng cho tóc cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của chị em.


    Q Hair Salon cũng luôn theo dõi và áp dụng những kiểu nối tóc mới nhất, đẹp nhất và "hot trend" để phục vụ khách hàng của mình. Quan trọng nhất, yếu tố khiến Q Hair Salon được nhiều khách hàng tin tưởng và gửi gắm mái tóc đó là vì dịch vụ tại đây có ưu điểm: mối nối siêu nhỏ, không gây nặng đầu, tóc dễ chăm sóc, mối nối bền đẹp, bảo hành và khắc phục không tốn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Phan Văn Trị , Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    Điện thoại: 0908 586 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/QHairSalon285/
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 8h30 - 20h00
    Gọi điện
    Q Hair Salon
    Q Hair Salon
    Q Hair Salon
    Q Hair Salon
  6. Top 6

    Hair Salon Huonglotus

    Gọi điện

    Hair Salon Huonglotus là một trong những salon làm tóc rất nổi tiếng tại Bình Thạnh. Huonglotus luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng bởi vô số các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp cùng một mức giá thành phải chăng và trong đó dịch vụ nối tóc cũng không phải là một ngoại lệ.


    Dịch vụ nối tóc tại Hair Salon Huonglotus được thực hiện bởi những bàn tay khéo léo, có chuyên môn và kinh nghiệm. Điều này giúp bạn xoá tan nỗi lo lắng về việc liệu rằng mái tóc nối này có phù hợp với mình không, liệu mái tóc sau khi nối có bị thô xơ, hư tổn nặng nề hay không. Dịch vụ nối tóc này còn khiến khách hàng rất yên tâm và hài lòng bởi tóc nối có nguồn gốc là tóc thật 100%, thế nên sau khi nối, mái tóc của bạn hệt như tóc dài được nuôi dưỡng tự nhiên bởi độ suôn mượt và bồng bềnh.


    Sau khi nối tóc, bạn còn được nhân viên của Hair Salon Huonglotus tư vấn các dịch vụ khác như nhuộm, uốn, duỗi để cho bạn có một mái tóc chất lượng nhất, và khiến bạn tự tin nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123B Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 345 799
    Email: Huongnhitran@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonhuonglotus/
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 9h00 - 20h00
    Gọi điện
    Hair Salon Huonglotus
    Hair Salon Huonglotus
    Hair Salon Huonglotus
    Hair Salon Huonglotus
  7. Top 7

    HL Salone

    Gọi điện

    HL Salone là một trong những địa điểm không thể không nhắc đến trong top những địa chỉ nối tóc đẹp. Bởi chất lượng dịch vụ làm tóc tại đây khiến nhiều chị em phụ nữ rất ưng ý, hài lòng và đánh giá cao.


    HL Salone mở ra với mong muốn giúp mọi người có mái tóc đẹp, thẩm mỹ, để từ đó các bạn sẽ nâng cao được giá trị của bản thân chứ không vì mục đích thương mại. Thế nên, khi khách hàng đến đây sẽ HL Salone được tư vấn kỹ lưỡng về kiểu tóc phù hợp với mức giá cả hợp lý.


    Dịch vụ làm đẹp tại HL Salone không chỉ xoay quanh vấn đề làm tóc như cắt tóc nữ, tạo kiểu, hấp, duỗi, nhuộm, nối tóc, phục hồi tóc hư tổn mà còn có cả những dịch vụ làm đẹp như làm mí mắt, xăm môi, chân mày,...


    Sau quá trình làm tóc tại HL Salone, về đến nhà bạn cũng sẽ nhận được sự hỏi thăm, chăm sóc kỹ lưỡng từ nhân viên của HL, cũng như việc tư vấn các phương pháp, dưỡng chất nuôi dưỡng một mái tóc nối khoẻ mạnh, suôn mượt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Bạch Đằng, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Điện thoại: 0764 068 898
    Email: Viennguyencode@gmail.com
    Website: website
    Fanpage: https://www.facebook.com/HLSalonebeauty/
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 9h00 - 20h00
    Gọi điện
    HL Salon
    HL Salon
    HL Salon
    HL Salon
  8. Linh Beauty Salon là một trong những địa điểm nối tóc mà bạn không thể bỏ qua. Được thành lập và phát triển từ lâu, đến nay Linh Beauty Salon đã chiếm được sự tin tưởng của giới chị em phụ nữ có nhu cầu về làm đẹp cho mái tóc của mình.


    Linh Beauty Salon cung cấp nhiều loại dịch vụ về tóc:

    • Dịch vụ nối tóc
    • Nhuộm tóc
    • Tạo kiểu tóc
    • Cắt tóc, tư vấn kiểu tóc
    • Duỗi tự nhiên, duỗi cúp
    • Uốn tóc dợn tự nhiên, uốn phồng, uốn xoăn

    Đặc biệt nhất, dịch vụ nối tóc tại Linh Beauty Salon rất "đắt khách". Đó là bởi vì những nhân viên tại đây được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề và vững kinh nghiệm. Khách hàng sẽ không cảm thấy bị đau, rát da đầu trong quá trình nối tóc. Và quá trình nối tóc cũng diễn ra nhanh chóng, giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian rất nhiều. Không chỉ vậy, trang thiết bị tại đây đạt chuẩn chất lượng, giúp khách hàng có sự trải nghiệm dịch vụ một cách hoàn hảo và thoải mái nhất.


    Nếu bạn đang có nhu cầu nối tóc hoặc "nâng cấp" cho mái tóc của mình thì còn chần chừ gì mà không ghé đến Linh Beauty Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354/72 Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: 0283 510 8423 & 0903 951 173
    Website: http://www.linhbeautysalon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeautySalonLINH/
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ nhật: 9h00 -20h00


    Gọi điện
    Linh Beauty Salon
    Linh Beauty Salon
    Linh Beauty Salon
    Linh Beauty Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy