Top 8 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Hà Nguyễn 896 0 Báo lỗi

Mái tóc của bạn đang bị ngắn, bạn đang muốn nối mái tóc của bạn cho nó dài ra giúp bạn cá tính hơn. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào nối tóc đẹp và chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nối Tóc Ông Hoàng Nam

    Gọi điện

    Nối tóc không phải là kiểu làm đẹp tóc quá xa lạ, tuy nhiên nếu muốn có kiểu tóc nối tuyệt vời và đẹp nhất cho mình, bạn cần lựa chọn salon tóc chất lượng. Nối Tóc Ông Hoàng Nam tự hào là nơi nối tóc chất lượng ở Quận Đống Đa với dịch vụ chuyên nghiệp cùng giá cả cực kì hấp dẫn.


    Khi bạn đến với Ông Hoàng Nam, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ nối tóc vô cùng hiện đại hiện nay đó chính là công nghệ Fiberglass. Nối Tóc Ông Hoàng Nam sử dụng công nghệ này để nối tóc, vì thế bạn hoàn toàn không phải sợ đến sự đau đớn khi nối tóc hay tóc của bạn có bất cứ sự hư hỏng nào cả. Có khi nào bạn nghĩ rằng đi nối tóc chỉ như đi chơi không và chỉ trải qua khoảng 4 tiếng đồng hồ bạn đã có thể có 1 mái tóc hoàn toàn ưng ý về cả hình thức và cả chất lượng tóc không? Hãy đến với Nối Tóc Ông Hoàng Nam mới có thể làm được điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 ngõ 157 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0376 248 886

    Email: anhnam1989bn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hnamhair/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nối Tóc Ông Hoàng Nam
      Nối Tóc Ông Hoàng Nam
      Nối Tóc Ông Hoàng Nam
      Nối Tóc Ông Hoàng Nam

    • Top 2

      Nối Tóc LongHair

      Gọi điện

      Nối Tóc LongHair luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ nối tóc chuyên nghiệp, mà giá tiền bỏ ra rất bình dân điều các bạn gái luôn trăn trở là muốn đặt niềm tin vào một salon nào đó có uy tín. Ở Nối Tóc LongHair có không gian cực kỳ thoải mái, tạo cảm giác tốt nhất khi khách hàng nối tóc tại đây, nhân viên trong hệ thống được đào tạo bài bản trước khi kí hợp đồng làm việc tại salon mối nối cực kì đẹp.

      Cùng với các kỹ thuật nối tóc ngày càng hiện đại, Nối Tóc LongHair không ngừng sáng tạo và tiếp cận những công nghệ nối tóc hiện đại nhất thay vì các phương pháp nối tóc truyền thống chưa mang đến hiệu quả tốt nhất. Đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và không ngừng học hỏi nhiều kiến thức mới nhằm áp dụng vào thực tế phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Đến với Nối Tóc LongHair, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ chăm sóc tóc đặc biệt của Nối Tóc LongHair.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 156 ngõ chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 165 100 & 0973 626 898

      Email: longtmtnguyen156@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/toclonghair/

        Gọi điện
        Nối Tóc LongHair
        Nối Tóc LongHair
        Nối Tóc LongHair
        Nối Tóc LongHair
      • Top 3

        Mẹ Ớt Hair Salon

        Gọi điện

        Trải qua nhiều năm hoạt động liên tục, với lòng yêu nghề và sự đam mê và không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình. Sau nhiều năm nhận được sự ủng hộ và tin cậy của khách hàng, từ thời gian và sự trải nghiệm với nghề Mẹ Ớt Hair Salon đã dần lớn lên theo niềm tin của khách hàng, đã tạo cho Salon một vị trí nhất định trong nghề và là địa chỉ nối tóc uy tín nhất hiện nay. Salon được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm làm tóc cao cấp, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


        Nhân viên ở Mẹ Ớt Hair Salon luôn có trách nhiệm đối với khách hàng. Những con người đầy sự đam mê, tạo ra cái đẹp dâng đời nên bạn yên tâm khi đến đây bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí vui nhộn, cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn có những thư giãn nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 36A Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0842 158 866

        Fanpage: www.facebook.com/me.ot.hair.salon

          Gọi điện
          Mẹ Ớt Hair Salon
          Mẹ Ớt Hair Salon
          Mẹ Ớt Hair Salon
          Mẹ Ớt Hair Salon
        • Bạn chán ngán mái tóc ngắn của mình? Bạn muốn thay đổi phong cách? Bạn muốn mái tóc của mình dài thật nhanh, và suôn mượt. Giờ đây, nối tóc là một biện pháp làm đẹp được rất nhiều các bạn gái lựa chọn đầu tiên và ưa thích trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, đa phần mọi người trước khi thực hiện nối tóc đều có chung nỗi lo như: Nối tóc có đau hay không? Có gây hại hoặc ảnh hưởng gì hay không? Tóc nối trông có tự nhiên hay không? Có bị nặng đầu hay không?...

          Với kinh nghiệm nối tóc tay nghề cao và giàu kinh nghiệm của đội ngũ chuyên viên tại Nối Tóc Trường Nguyễn kết hợp với kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất hiện nay, với ưu điểm nổi trội của kỹ thuật này là không dùng hóa chất, có tính gắn kết tóc thật và tóc nối với nhau rất hoàn chỉnh và rất khó để tìm thấy mối nối giữa 2 loại tóc.


          Để thêm phần trẻ trung nổi bật các nàng nên kết hợp tóc nối này với cách nhuộm các tone màu thời trang tùy sở thích giúp nổi bật mái tóc dài thướt tha, tự tin và thu hút mọi ánh nhìn người đối diện nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 78 ngõ 554 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0988 636 692 & 0975 055 293

          Fanpage: www.facebook.com/truongnguyenhairsalon/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nối Tóc Trường Nguyễn
            Nối Tóc Trường Nguyễn
            Nối Tóc Trường Nguyễn
            Nối Tóc Trường Nguyễn
          • Top 5

            Nối Tóc Cao Hùng

            Gọi điện

            Nối Tóc Cao Hùng với những thợ làm tóc chuyên nghiệp sẽ tiến hành thực hiện nối tóc đúng chuẩn kỹ thuật để tạo nên mái tóc nối đẹp nhất cho khách hàng. Sau khi nối tóc thành công, tóc sẽ được chỉnh sửa tạo kiểu để không ai có thể nhận ra bạn nối tóc và sử dụng các sản phẩm chất lượng để chăm sóc mái tóc cho bạn. Nối Tóc Cao Hùng mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất đồng thời với kinh nghiệm dày dặn cùng những công nghệ nối tóc đỉnh cao, mái tóc nối của bạn sẽ rất dễ dàng khi chăm sóc tại nhà và bền đẹp nhất.

            Nối Tóc Cao Hùng
            cam kết bảo hành mái tóc nối và luôn có những chương trình hậu mãi hấp dẫn giúp bạn chăm sóc và bảo vệ mái tóc toàn diện. Và dịch vụ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, Nối Tóc Cao Hùng hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân giúp bạn thay đổi và “lột xác” ngoại hình trở nên mới mẻ và xinh đẹp hơn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Cao Hùng để trải nghiệm dịch vụ nối tóc tuyệt vời nhỉ?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 36 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0968 488 686 & 0856 668 386

            Fanpage:

            • www.facebook.com/vientoccaohung/
            • www.facebook.com/profile.php?id=100025299261967

            Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

              Gọi điện
              Nối Tóc Cao Hùng
              Nối Tóc Cao Hùng
              Nối Tóc Cao Hùng
              Nối Tóc Cao Hùng
            • Nối tóc là một kĩ thuật làm tóc phức tạp, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tỉ mẩn của người làm tóc. Trong nhiều năm qua, Salon Tuấn Nguyễn phần lớn đều khiến khách hàng hài lòng về những mái tóc đạt chuẩn sau khi hoàn thành. Tại tiệm có nhiều loại nối tóc cho chị em lựa chọn. Mỗi phương pháp đều có nhiều ưu điểm riêng và rất được lòng khách hàng, nhiều khách hàng còn khen ngợi tay nghề nối tóc ở đây.


              Sau khi nối tóc, khách hàng sẽ được nhân viên của Salon Tuấn Nguyễn tư vấn cách chăm sóc tóc nối sao cho hợp lý nhất. Salon còn có dịch vụ bảo hành cho những chị em đến nối tóc tại đây. Vì những ưu điểm đó, ngày càng có nhiều người tin tưởng, lựa chọn Sáng Tân Vĩnh là địa chỉ uy tín làm tóc đẹp. Tay nghề nối tóc chuyên nghiệp của các thợ tóc tại Salon Tuấn Nguyễn luôn khiến chị em hài lòng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 34 Văn Hương, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0346 816 789

              Email: thanhtuan050995@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/slonthaotuan/

              Gọi điện
              Salon Tuấn Nguyễn
              Salon Tuấn Nguyễn
              Salon Tuấn Nguyễn
              Salon Tuấn Nguyễn
            • Nối tóc là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại giúp bạn gái giải quyết nhanh nhu cầu làm dài tóc tức thì. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều salon cung cấp dịch vụ nối tóc "vàng thau lẫn lộn" khiến rất nhiều khách hàng hoang mang. Bởi, việc nối tóc nếu không thành công có thể dẫn tới hỏng các mối nối, tóc trở nên khô cứng, xơ xác. Vì vậy, việc tìm đến địa chỉ làm đẹp tóc, nối tóc uy tín rất quan trọng trong việc phục hồi những khiếm khuyết của mái tóc và giúp khách hàng trở nên đẹp hơn. Đó là lí do Bích Ngọc Nối Tóc ra đời.


              Bích Ngọc Nối Tóc là một tên tuổi mới tuy nhiên đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc nói chung và nối tóc nói riêng, đúc kết rất được nhiều kinh nghiệm quý giá để tôn vinh cái đẹp cho các chị em nên các chị em yên tâm về khâu thẩm mỹ và nối tóc đẹp ở Quận Đống Đa. Nối tóc Icool áp dụng kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất hiện nay, không dùng hoá chất có tính kết gắn tóc thật và tóc nối với nhau, nên rất thẩm mỹ hoàn chỉnh và rẩt khó để thấy mối nối nha chị em, mối nối rất nhỏ,êm và bền, sử dụng không bị rụng và rối tóc như các kiểu nối khác nối tóc đẹp ở Quận Đống Đa


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 44 Văn Hương, 97 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0834 555 299 & 0348 849 999

              Email: lebichngochp1988@gmail.com

              Fanpage:

              • www.facebook.com/NoiTocTocNoi/
              • www.facebook.com/bichngoc1988

              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                Gọi điện
                Bích Ngọc Nối Tóc
                Bích Ngọc Nối Tóc
                Bích Ngọc Nối Tóc
                Bích Ngọc Nối Tóc
              • Top 8

                Nối Tóc Trịnh Võ

                Gọi điện

                Bạn luôn cảm thấy bất tiện vì mái tóc ngắn của mình tạo được rất ít kiểu? Bạn bỗng dưng muốn có một mái tóc dài để có thể tha hồ thay đổi phong cách với những kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất? Với công nghệ hiện đại hô biến mái tóc ngắn thành dài là chuyện hoàn toàn đơn giản với kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất tại Nối Tóc Trịnh Võ. Đảm bảo với uy tín đã tạo dựng trong suốt thời gian qua, Nối Tóc Trịnh Võ sẽ giúp bạn có một mái tóc dài thẳng nữ tính, xoăn bồng bềnh chỉ mất vài tiếng đồng hồ.


                Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cộng thêm nguồn tóc thật luôn dồi dào, Nối Tóc Trịnh Võ tin tưởng sẽ mang lại cho các bạn một mái tóc đẹp và hoàn hảo đến từng chi tiết. Nối tóc Thịnh Võ cam kết tóc đẹp chuẩn loại 1, tóc được chọn nhặt từng sợi loại bỏ đi hết tóc con chỉ sử dụng những sợi tóc dầy đều, tóc thật tự nhiên 100%. Dễ chăm sóc khi gội đầu ở nhà, có thể gội đầu bằng nước nóng, lạnh mà không ảnh hưởng đến mối nối.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 83 Ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
                Điện thoại: 0934 178 789
                Fanpage: www.facebook.com/noitoctrinhvo.com.vn

                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nối Tóc Trịnh Võ
                Nối Tóc Trịnh Võ
                Nối Tóc Trịnh Võ
                Nối Tóc Trịnh Võ




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy