Trung tâm hội nghị tiệc cưới Le Jardin

Một tiệc cưới ấm cúng trong không gian lãng mạn dưới ánh nến lung linh là một giấc mơ chắc hẳn cô gái nào cũng đã từng nghĩ tới? Không chỉ là những không gian tổ chức tiệc thật phong cách và lãng mạn, những thực đơn tiệc phong phú với khẩu vị thuần Việt hay những món ăn quốc tế hấp dẫn, Le Jardin sẽ dành cho bạn rất nhiều sự lựa chọn trong chương trình tổ chức và trang trí, để tiệc cưới của bạn sẽ là một và duy nhất.


Bạn có thể lựa chọn từ những thực đơn đã được thiết kế sẵn của Le Jardin hoặc tự mình soạn một thực đơn tiệc theo ý thích của đại gia đình. Những món ăn được đội ngũ đầu bếp sửa soạn theo nhiều khẩu vị khác nhau, từ những món ăn tiệc Việt Nam truyền thống như Heo Sữa Quay hay Gà Nướng Mật Ong cho đến những món độc đáo hơn như Cá Tầm Sốt Thái hay Lẩu Hoa, và cả những món ăn quốc tế được nhiều thực khách Việt ưa chuộng như Xúp Gà Kem Nấm hoặc Cá Hồi Sốt Teriyaki.


Bên cạnh những chương trình khai tiệc và biểu diễn trong tiệc đã được thiết kế riêng cho phù hợp với không gian và phong cách tiệc cưới, đội ngũ nhân viên cũng sẵn lòng cùng khách hàng viết lên những kịch bản riêng theo ý tưởng riêng, tập luyện chương trình chuẩn bị cho ngày diễn ra buổi lễ. Phần sảnh trước, bàn tiệc đều được trang trí theo nhiều phong cách có sẵn bạn có thể lựa chọn như Vườn Hoa Trà, Vườn Thường Xuân, sảnh tiệc Peony, sảnh tiệc Orchid... Hãy tham khảo địa điểm này để có một buổi tiệc cưới thật ưng ý, chất lượng và đáng nhớ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 195 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0283 726 7477 & 0901 462 768
Email: event@galaroyale.com.vn
Website: lejardin.com.vn
Fanpage: facebook.com/lejardin.com.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Le Jardin
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Le Jardin
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Le Jardin
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Le Jardin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy