Trung tâm sự kiện White Palace

White Palace được biết đến là trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất tại Việt Nam với sức chứa từ 6.000 - 8.000 khách. Lối kiến trúc cổ điển mang đậm nét của cung điện Châu Âu cùng khả năng vận hành có thể tổ chức 4 - 5 sự kiện cùng một lúc sẽ luôn là sự lựa chọn thích hợp nhất cho rất nhiều các cô dâu chú rể tương lai.


Với đội ngũ chuyên gia hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, White Palace sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình hiện thực hóa giấc mơ cổ tích mà bạn hằng ấp ủ. Từ giai đoạn lập kế hoạch tổ chức, lựa chọn thực đơn, trang trí sảnh tiệc cho đến chương trình biểu diễn. Tất cả mọi chi tiết đều được đội ngũ nhân viên sắp đặt chỉn chu, hoàn mỹ. Dù bạn yêu thích phong vị ẩm thực nào, các đầu bếp đều có thể thiết kế thực đơn đặc biệt dành riêng cho buổi tiệc của bạn, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực khó quên cho tất cả quan khách tham dự.


Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ trang trí trọn gói với các chủ đề sang trọng, trang nhã, phù hợp với từng không gian sảnh tiệc. Tất cả hạng mục, từ hoa bàn tiệc, bánh cưới đến khu vực chụp hình, bàn đón khách đều được chăm chút chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết, để bạn có thể toàn tâm tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong ngày trọng đại. Các hội trường lớn được thiết kế không cột giúp khách hàng tăng tầm quan sát, hơn thế nữa hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led được nhập khẩu từ Tây Ban Nha hiện đại sống động đẳng cấp. Bạn yêu thích phong cách giản dị, ấm cúng với tiếng nhạc acous-tic mộc mạc, lãng mạn? Bạn muốn tạo nên ấn tượng khó phai cho khách mời bằng những màn trình diễn sống động, rực rỡ? White Palace sẽ mang lại cho bạn sự thỏa mãn và hài lòng nhất khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 588 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 088 850 & 0986 979 776
Email: info@whitepalace.com.vn
Website: whitepalace.com.vn
Fanpage: facebook.com/whitepalacepvd
Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Trung tâm sự kiện White Palace
Trung tâm sự kiện White Palace
Trung tâm sự kiện White Palace
Trung tâm sự kiện White Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy