Trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace được rất nhiều cặp đôi lựa chọn và tin tưởng để tổ chức hôn lễ. Bởi lẽ, sự lắng nghe và thấu hiểu những ý tưởng của cô dâu và chú rể đã giúp cho trung tâm này chinh phục được tình cảm của khách hàng mang đến một buổi tiệc hoàn hảo nhất.


Ở đây mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về cách thiết kế, concept buổi lễ và màu sắc chủ đạo như màu vàng gold, đỏ, xanh dương, tím violet,... Mỗi màu sắc đều mang một nét đẹp và thể hiện được cá tính cũng như không khí của bữa tiệc mà chủ nhân muốn mang lại. Thực đơn đa dạng với đa phong cách Âu - Á giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng theo ý muốn của bản thân. Ngoài ra, bạn có thể chọn theo các menu có sẵn của nhà hàng với kinh nghiệm nghiên cứu và tổ chức hơn 10 năm để có buổi tiệc chất lượng nhất.


Không chỉ có các chương trình được lên kịch bản chuyên nghiệp và chỉnh chu. Đến với Moon Palace, bạn sẽ được chia sẻ yêu cầu của bản thân để có được một chương trình theo đúng mong muốn. Chắc chắn sẽ mang lại dấu ấn đậm sâu và kỷ niệm đặc biệt cho những người tham dự. Một lễ cưới hoàn hảo sẽ tạo được ấn tượng tốt với các vị khách mời. Không chỉ tập trung vào khâu trang trí tiệc cưới, thức ăn đãi khách, mà tại đây còn chuẩn chỉnh trong việc chuẩn bị quà tặng cảm ơn khách để khiến họ nhớ mãi về bữa tiệc cưới của bạn.


Không chỉ chú trọng đến sự sang trọng và hoành tráng, tại đây còn chăm chút cho từng cảm xúc của khách hàng trong buổi tiệc. Vì thế, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình sẽ giúp bạn có một tiệc cưới đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 624 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0911 222 624
Email: tcmoonpalace@gmail.com
Website: moonpalace.vn
Fanpage: facebook.com/tieccuoimoonpalace
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy