Sheraton Grand Danang Resort

Nằm dọc theo Bãi biển Non Nước yên bình, Sheraton Grand Danang Resort mang đến một trải nghiệm đầy biến hóa. Tìm khách sạn nghỉ dưỡng của chúng tôi cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng một đoạn lái xe ngắn, gần các điểm tham quan huyền thoại bao gồm Phố Cổ Hội An và Ngũ Hành Sơn. Khám phá niềm vui đích thực khi đi trốn trên bãi biển dưới cái nắng nhiệt đới của Đà Nẵng và trên những con sóng của bãi biển Non Nước. Bãi biển hạnh phúc này tạo tiền đề cho những khoảnh khắc kỳ diệu nhất của cuộc đời.


Sheraton Grand Danang Resort được thiết kế và xây dựng dựa trên sự kết hợp tinh tế từ vẻ đẹp duyên dáng của đất nước Việt Nam và lối kiến trúc độc đáo. Sheraton luôn nỗ lực tạo ra những điều độc đáo và khác biệt, không theo các tiêu chuẩn thông thường mà luôn tạo ra khuynh hướng mới và không ngừng sáng tạo. Bởi vậy Sheraton là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức sự kiện, lễ kỉ niệm và đặc biệt là một lễ cưới ngoài trời đáng nhớ. Khám phá một điểm đến đầy cảm hứng cho đám cưới, cuộc họp và các sự kiện của công ty tại khu nghỉ mát. Với hơn 25.000 mét vuông địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trời, Sheraton Grand Danang Resort có thể tổ chức các sự kiện ở hầu hết mọi quy mô. Để có một nét khác biệt về truyền thống, hãy cân nhắc tổ chức bữa tiệc cưới của bạn trên bãi cỏ tươi tốt hay bên cạnh bờ biển với cát trắng như pha lê và ánh nắng mặt trời rực rỡ.


Mang đến cho đám cưới của bạn một sự thay đổi mới lạ tại bãi biển riêng tư. Khách của bạn sẽ được truyền cảm hứng từ bãi cát trắng mịn của bờ biển miền Trung Việt Nam và sảng khoái với làn gió biển nhẹ nhàng. Không gian đầy hơi thở của biển cả này sẽ làm sống động bất kỳ sự kiện nào hoặc tạo bối cảnh cho các sự kiện và lễ cưới khó quên. Hãy tin tưởng những nhân viên tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm của Sheraton Grand Danang Resort để tạo nên ngày cưới trong mơ của bạn tại Đà Nẵng. Với sự lựa chọn của các gói tiệc cưới, bao gồm cả lựa chọn tuần trăng mật, đội ngũ chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự đáng nhớ nhất trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6398 8999
Email: sheraton.danang@sheraton.com

Website: sheratongranddanang.com

Fanpage: www.facebook.com/sheratongranddanang/

Sheraton Grand Danang Resort
Sheraton Grand Danang Resort
Sheraton Grand Danang Resort
Sheraton Grand Danang Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy