InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort

Hòa mình vào những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà nổi tiếng và được bao quanh bởi một phong cảnh tuyệt đẹp với tầm nhìn toàn cảnh ra Biển Đông, 201 phòng mang tính biểu tượng của khu nghỉ dưỡng sang trọng được kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley từ Bensley Design Studios Bangkok thiết kế. Đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2012, đây là khu nghỉ dưỡng InterContinental đầu tiên tại Việt Nam.


Được ưu ái nằm giữa thiên nhiên trù phú của bán đảo Sơn Trà, “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 2016” InterContinental Danang Sun Peninsula sở hữu tầm nhìn trọn vẹn khung cảnh kỳ vĩ của vịnh biển riêng biệt. Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả). Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng ngay từ giây phút đặt chân đến khu nghỉ dưỡng. Để trọn vẹn chuyến đi khám phá ở thiên đường nhiệt đới này, hãy trải nghiệm khu sinh thái thiên nhiên và gặp gỡ Vooc Chà Vá, hay đơn giản chỉ là tận hưởng ánh nắng ấm áp trong không khí thoải mái ở bãi biển 700m của khu nghỉ dưỡng.


Hãy tưởng tượng một hôn lễ được tổ chức giữa khung cảnh tuyệt đẹp của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Cho dù đó là một buổi lễ thân mật trên bãi biển, hay một dịp linh đình trong khán phòng rộng lớn thanh lịch, bạn có thể chọn các địa điểm tổ chức khác nhau và phong cách bài trí khác nhau để phù hợp với yêu cầu của mình. Đội ngũ sự kiện chuyên nghiệp chu đáo của khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến những trải nghiệm mang đậm dấu ấn cá nhân bằng cách sử dụng những hiểu biết về nghi lễ cưới từ khắp nơi trên thế giới để đảm bảo chính xác từng chi tiết và từng thời điểm đều hoản hảo nhất, để khách có thể tập trung vào khoảnh khắc thiêng liêng của sự hoà hợp. Từ lễ cưới theo truyền thống phương tây, cô dâu mặc váy cưới trắng rạng rỡ, cho đến lễ cưới theo phong tục truyền thống của Việt Nam, với kinh nghiệm của mình, InterContinental sẽ tạo ra một ngày thực sự đáng nhớ cho bạn.


Với những địa điểm tổ chức đám cưới mang những nét riêng biệt của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort như:

  • Trên bãi biển: Trao lời nguyện thề cho nhau trên bờ cát trắng bên bãi biển nguyên sơ dài 700 mét. Một vị trí hoàn hảo nhìn ra Biển Đông, với cảnh sắc ấn tượng của bán đảo Sơn Trà phía sau, đây thật sự là một khung cảnh đáng nhớ cho ngày đặc biệt của bạn với sức chứa hơn 200 khách.
  • Trong khu vườn nhiệt đới: Khu vườn nhiệt đới, được nằm ngay tại bãi biển, mang đến vị trí hoàn hảo cho một lễ cưới vào buổi chiều muộn khoảng hơn 80 khách, với một bữa tiệc cocktail và/hoặc một bữa tối ngay sau đó.Thưởng thức cảnh quan quyến rũ của những khu vườn xung quanh, làn gió mát từ làn nước nhẹ nhàng của biển Đông, như một cách cùng bạn chia vui với quan khách.
  • La Maison 1888: Địa điểm lý tưởng cho một cuộc gặp mặt thân thiết với khoảng 60 khách, sân ngoài tại nhà hàng Pháp nổi tiếng La Maison 1888 như một khung cảnh mê hoặc với sự quyến rũ vượt thời gian. Sự giao thoa giữa những đặc điểm thuộc địa cùng với đường nét đặc trưng của kiến trúc sư Bill Bensley, nhà hàng được tái hiện như một biệt thự cổ kiểu Pháp. Sân ngoài sẽ mang đến cho bạn và khách của mình một tầm nhìn ấn tượng ra Biển Đông cùng khu vườn xanh tươi bên dưới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thọ Quang, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6393 8888
Email: reservations.icdanang@ihg.com
Website: intercontinental.com/danang
Fanpage: www.facebook.com/InterContinentalDanang/

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy