Amiana Resort

Mở cửa đón những du khách đầu tiên vào tháng Tư năm 2013, Amiana có 153 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển, và ban công hoặc sân hiên riêng tư, một bể bơi nước mặn tự nhiên rộng 2.500m2, 2 hồ bơi nước ngọt rộng 600m2 và 700m2, một bãi biển riêng với lớp cát trắng mịn thoai thoải dẫn xuống làn nước đại dương trong xanh.


Trung Tâm Hội Nghị Amiana Conference Centre (ACC) tự hào là địa điểm tổ chức hội nghị, tiệc cưới có vị trí và quang cảnh đẹp nhất tại Việt Nam. Khách tham dự sẽ không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh biển Nha Trang và đường chân trời của thành phố phía xa xa. Quý khách cũng có thể đón những làn gió biển lồng lộng thổi vào từ khu vực sảnh chờ Ocean Terrace và Bay Terrace được dùng để phục vụ tiệc cocktail, giải khát giữa giờ, tiệc nướng và các sự kiện khác. Với 3 phòng họp có tổng diện tích lên đến 700 m² (bao gồm một phòng họp lớn rộng 360 m² có sức chứa 260 người theo kiểu rạp hát, 240 người theo kiểu bàn tròn, và 180 người theo kiểu phòng học, cộng với 2 phòng họp khác có sức chứa 80-110 người theo kiểu rạp hát), Amiana là sự lựa chọn số 1 để tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, triển lãm, đào tạo, họp mặt, liên hoan, tiệc cưới và các loại hình sự kiện khác.


Đến Amiana để chia sẻ ngày vui với gia đình và bạn bè trong không khí sang trọng, ấm cúng của Khu nghỉ dưỡng bên bờ biển. Amiana tự hào cung cấp dịch vụ chất lượng vượt xa mong đợi của bạn để làm bạn và người thân hài lòng. Với đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp trong các lễ cưới, lễ đính hôn, hoặc lễ kỉ niệm tại điểm đến tuyệt vời này, nơi kỉ niệm của bạn sẽ còn lưu giữ mãi về sau. Một đám cưới trên biển trong mơ sẽ được đội ngũ của Amiana lên kế hoạch và tổ chức một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp nhất bằng tất cả tâm huyết và sự nhiệt tình sẽ giúp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên nhất về một ngày đặc biệt trong cuộc đời của họ. Không chỉ đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu của quý khách mà còn mang đến cho khách tham dự những bất ngờ nho nhỏ thú vị để sự kiện của quý khách trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Turtle Bay, Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8355 3333
Email: reservations@amianaresort.com
Website: amianaresort.com
Fanpage: www.facebook.com/AmianaResort/

Amiana Resort
Amiana Resort
Amiana Resort
Amiana Resort

Top 7 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất Nha Trang

  1. top 1 Vinpearl Resort Nha Trang
  2. top 2 Amiana Resort
  3. top 3 MerPerle Hòn Tằm Resort
  4. top 4 Sunrise Nha Trang Beach Hotel and Spa
  5. top 5 Sheraton Nha Trang Hotel and Spa
  6. top 6 Champa Island
  7. top 7 InterContinental Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy