Minh Tường Palace

top 4
Liam Bùi

Minh Tường Palace tự hào là địa điểm tổ chức tiệc cưới đẳng cấp với khả năng đón chào tới 700 khách và diện tích lên tới 2.500m2. Với không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng, được trang hoàng bởi những đèn trang trí nghệ thuật sáng tạo, Minh Tường Palace sẽ mang đến cho bạn và người thân của bạn một không gian đầy lãng mạn và sang trọng.


Minh Tường Palace có kiến trúc đẹp mắt và sang trọng, với không gian thoáng rộng, được trang trí bằng những đèn trang trí và nghệ thuật trang trí sáng tạo để tăng thêm sự sang trọng cho không gian. Nhà hàng có thể đón tiếp đến 700 khách trên 3 tầng khác nhau, với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Không chỉ vậy, Minh Tường Palace còn có đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới. Cùng với đó, nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo sự tinh tế và độc đáo của các món ăn.


Nhờ có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, Minh Tường Palace cung cấp các gói tiệc cưới đa dạng với menu phong phú, nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn. Các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch và được trang trí tinh tế, đẹp mắt. Tuy nhiên, giá cả tại Minh Tường Palace tương đối cao so với một số nhà hàng tiệc cưới khác, nhưng đó là sự đảm bảo cho chất lượng của dịch vụ khi tổ chức tiệc cưới tại đây.


Ngoài ra, Minh Tường Palace còn cung cấp các dịch vụ trang trí sân khấu chuyên nghiệp, âm thanh, ánh sáng, vũ đạo, MC, DJ, makeup, thay trang phục, v.v... để đảm bảo cho sự kiện của bạn trở nên hoành tráng và ấn tượng. Minh Tường Palace cam kết đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn để đảm bảo thành công tuyệt đối của sự kiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 185 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 373 11 096 - 0971 009 051
Email: minhtuongpalace@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoiquan9/
Nhà hàng tiệc cưới Minh Tường Palace
Nhà hàng tiệc cưới Minh Tường Palace
Nhà hàng tiệc cưới Minh Tường Palace
Nhà hàng tiệc cưới Minh Tường Palace

Top 5 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận 9, TP HCM

  1. top 1 Cát Đằng Palace
  2. top 2 Nhà hàng tiệc cưới Sông Tắc – Khu du lịch BCR
  3. top 3 Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú
  4. top 4 Minh Tường Palace
  5. top 5 Golden Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy