Golden Palace

Golden Palace là một địa điểm ẩm thực và sự kiện đẳng cấp tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Golden Palace có một không gian thiết kế tinh tế, độc đáo, rộng rãi và sang trọng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đội ngũ phục vụ của nhà hàng được chọn lọc kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức và phục vụ cho các sự kiện như tiệc cưới, sinh nhật, lễ kỷ niệm và hội nghị.


Đội ngũ phục vụ của Golden Palace được đào tạo và rèn luyện chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức và phục vụ sự kiện, đội ngũ phục vụ nơi đây cam kết đem đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên sáng tạo tài năng và đam mê, sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn kiểu thịnh soạn, món ăn ngon và đượm vị.


Bên cạnh đó, thực đơn tại Golden Palace cũng đa dạng và phong phú. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín, từ các món ăn truyền thống cho đến những món ăn phức tạp nhất. Với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Tại Golden Palace, đội ngũ thiết kế, trang trí sân khấu, thiết kế ánh sáng, âm thanh và các thiết bị khác đều được đặt hàng từ các nhà sản xuất có uy tín và kinh nghiệm. Nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tạo dựng không gian tổ chức sự kiện đẳng cấp và hoàn hảo nhất. Với các lựa chọn và gói dịch vụ linh hoạt, Golden Palace sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện như tiệc cưới, sinh nhật, lễ kỷ niệm và hội nghị của bạn. Nhà hàng cam kết đem đến cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 361 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0829.53.3456
Email: goldpalaceq9@gmail.com
Website: http://goldplace.vn/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Golden Palace
Golden Palace
Golden Palace

Top 5 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận 9, TP HCM

  1. top 1 Cát Đằng Palace
  2. top 2 Nhà hàng tiệc cưới Sông Tắc – Khu du lịch BCR
  3. top 3 Nhà hàng tiệc cưới Minh Phú
  4. top 4 Minh Tường Palace
  5. top 5 Golden Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy