Shop HÀO NAM

Nhắc đến các cửa hàng thời trang nam chất lượng mà giá thành hợp lý tại Hà Tĩnh thì thật là thiếu sót nếu bỏ qua HÀO NAM Store. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu xuất khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Levi's, D&G, Adidas, Nike, Zara,.. Với mong muốn mang đến cho phái mạnh những trang phục chất lượng tôn lên vẻ nam tính, cuốn hút vì vậy các sản phẩm của HÀO NAM Store đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, phù hợp với form dáng của người Việt.


HÀO NAM Store luôn không ngừng cập nhật những mẫu thời trang hot nhất và trưng bày sản phẩm phù hợp theo mùa đáp ứng tốt nhất thị hiếu của khách hàng. Sản phẩm ở đây đa dạng từ quần jean, short kaki, áo khoác, áo sơ mi cho đến áo thun các kiểu. Ngoài ra shop còn cung cấp các phụ kiện thời trang đi kèm như giày dép, nón, kính, ba lô... giúp nhấn nhá thêm cho bộ trang phục của nam giới thêm toàn diện hơn.


Đã đến HÀO NAM bạn chắc chắn sẽ rinh về được những bộ cánh ưng ý nhất bởi khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tiếp đón, sẵn sàng hỗ trợ bạn từ việc lựa chọn size số đến tư vấn cho bạn những set đồ phù hợp với phong cách cá nhân. Đặc biệt, shop còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá để tri ân khách hàng thân thiết đã tin tưởng và ủng hộ cừa hàng trong thời gian dài. HÀO NAM Store cam kết đem đến cho phái mạnh những sản phẩm đẹp nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0967 697 379
Fanpage www.facebook.com/profile.php?id=100063733833110
Shop HÀO NAM
Shop HÀO NAM
Shop HÀO NAM
Shop HÀO NAM

Top 10 Shop quần áo nam đẹp ở Hà Tĩnh được nhiều người lựa chọn

  1. top 1 Owen Hà Tĩnh
  2. top 2 Adam Store Hà Tĩnh
  3. top 3 Việt Tiến
  4. top 4 YoFaSo Shop
  5. top 5 Gió Quảng Châu
  6. top 6 Biluxury Hà Tĩnh
  7. top 7 Shop HÀO NAM
  8. top 8 Shop Hoàng Thành
  9. top 9 Thời trang Phan Nguyen
  10. top 10 ARISTINO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy