Top 6 Shop quần áo nam đẹp nhất tỉnh Bắc Kạn

Nguyễn Xuân Trường 1669 0 Báo lỗi

Thời trang đang ngày càng được phát triển và nó thay đổi theo ngày từng giờ. Vậy làm sao để bắt kịp được những xu hướng thời trang hiện đại nhất, style mới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store Bắc Kạn

    Gọi điện

    Thành phố Bắc Kạn là một thành phố khá xa so với trung tâm của Miền Bắc. Nhưng không phải vì lí do đó mà tại đây thiếu đi những cửa hàng thời trang hay những chi nhánh của nhãn hiệu nổi tiếng. Nhắc tới Adam Store, chắc hẳn chúng ta chẳng xa lạ gì với cái tên này. Một nhãn hiệu thời trang nam đẳng cấp, thời thượng, quý phái của đàn ông. Với hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc, Adam Store đã khẳng định thương hiệu cực kì mạnh của mình bởi chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách hàng.


    Đến với thành phố Bắc Kạn, Adam Store mang đến bộ sưu tập về đa dạng trong mùa cưới mang âm hưởng phong cách Hàn Quốc, những chiếc Bomber Jacket trẻ trung, linh hoạt, ấm áp khi gió mùa về, những bộ sơ mi trắng lịch lãm, những bộ Vest, Suit thời thượng. Tất cả tạo nên thương hiệu Adam Store. Đặc biệt, với những bạn nam đang chuẩn bị lễ cưới, chắc chắn muốn mình là người nổi bật nhất trong ngày trọng đại này phải không? Vậy đừng chần chừ gì nữa mà hãy tới ngay Adam Store chọn cho mình một bộ trong bộ sưu tập Vest nổi tiếng của cửa hàng, mang đậm phong cách Hàn Quốc.


    Ưu đãi từ các đối tác: TuArt Wedding, Nupakachi Wedding, MOD Productions, Bella Bridal, Linh Nga Bridal Hà Nội, Huy Thanh Jewelry, Juliette Bridal, Trieu Cuong Studio, Sue Ann Bridal Vietnam , Aube studio, Mr Hạnh Phúc Studio, Lou Studio, Cường Paris Wedding, Cherry Wedding, May Wedding, Tencha Studio, Mju Studio, Friday Studio,... khi mua vest tại Adam Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: 131 Trường Chinh, Tổ 11A, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 020 9628 3283

    Email: adamstorebk@gmail.com

    Website: http://adamstorevn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/adamstorebackan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store

  2. Top 2

    Yody Bắc Kạn

    Gọi điện

    Yody Bắc Kạn là địa chỉ mua sắm quần áo nam và giày đẹp được nhiều biết đến và tin dùng tại tỉnh Bắc Kạn. Yody Bắc Kạn tự hào với một bộ sưu tập sản phẩm đa dạng, từ quần áo cho đến giày dép, đều được chăm chút kỹ lưỡng với thiết kế sang trọng và lịch lãm.

    Sản phẩm của Yody Bắc Kạn không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn tập trung vào chất liệu da cao cấp, giúp mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái và độ bền bỉ vượt trội qua thời gian sử dụng. Thiết kế của Yody Bắc Kạn được xây dựng đơn giản nhưng vô cùng tôn dáng, được nghiên cứu và điều chỉnh phù hợp với form dáng người Việt Nam.

    Đặc biệt Yody Bắc Kạn thường xuyên có các chương trình sale chấn động, giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi. Đội ngũ nhân viên tại Yody Bắc Kạn luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, tạo nên một trải nghiệm mua sắm đáng nhớ. Hãy đến và khám phá không gian mua sắm thú vị tại Yody Bắc Kạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 11A, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0838 367 258
    Email: backanyody@gmail.com
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yodybackan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yody Bắc Kạn
    Yody Bắc Kạn
    YodyBắc Kạn
    YodyBắc Kạn
  3. Top 3

    5S Fashion - Bắc Kạn

    Gọi điện
    5S Fashion Shop là địa chỉ mua sắm quần áo nam đẹp tại tỉnh Bắc Kạn, được rất nhiều người ưa chuộng. 5S Fashion chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam đa dạng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, 5S Fashion Shop cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 5S Fashion tự hào với danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm áo thun nam, quần short nam, quần dài nam, áo khoác nam, quần jeans nam, quần kaki nam, và nhiều sản phẩm khác nữa.

    Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của 5S Fashion, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự độ bền và thoải mái khi chọn mua sản phẩm tại 5S Fashion Shop. Đồng thời, giá cả tại cửa hàng luôn được thiết lập hợp lý, đảm bảo sự phản ánh đúng giá trị của sản phẩm.

    Sự tin tưởng của khách hàng là nguồn động viên lớn nhất cho 5S Fashion phát triển. Hãy đến và trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái, dễ dàng tại 5S Fashion Shop, nơi mà thời trang nam không chỉ là sự chọn lựa mà còn là phong cách và cái đẹp được thể hiện qua từng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/41, tổ 8A, Đức Xuân, Bắc Kạn
    Điện thoại: 1800 8118
    Email: cskh@5sfashion.vn
    Website: https://5sfashion.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/5sfashionbackan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


    Gọi điện
    5S Fashion - Bắc Kạn
    5S Fashion - Bắc Kạn
    5S Fashion - Bắc Kạn
    5S Fashion - Bắc Kạn
  4. Top 4

    Remmy

    Gọi điện

    Remmy là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Ra đời từ năm 2008, Remmy được biết đến là một trong những hãng thời trang bán hàng online trực tuyến đầu tiên ở Hà Nội. Phong cách mà Remmy hướng tới là phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng.

    Năm 2012 là mốc đánh dấu quan trọng của Remmy khi cho ra mắt cửa hàng đại diện đầu tiên tại Hà Nội. Cũng từ đó Remmy ngày càng lớn mạnh. Được sự yêu mến và tin dùng của quý khách hàng, trong năm 2013 Remmy đã phát triển thêm hệ thống cửa hàng của mình không chỉ tại Hà Nội mà còn có nhiều tỉnh thành khác trong đó có Bắc Kạn.

    Khách hàng mà Remmy hướng đến là các teenboy trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở. Ưu tiên hàng đầu của Remmy là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.

    Đến với Remmy, các bạn sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, nơi đây còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Remmy luôn hướng tới.

    Bất cứ một khách hàng nào, khi đến với Remmy dù chọn lựa cho mình được sản phẩm ưng ý hay không đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng cũng như quản lý. Remmy luôn coi khách hàng như những người thân trong gia đình để có thể thấu hiểu được tính cách cũng như sở thích mong muốn của họ trong phong cách thời trang, gu ăn mặc, hiểu được khách hàng cần gì và muốn gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trường Chinh, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0988 501 668

    Website: https://remmy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/remmybackan/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Remmy
    Remmy
    Remmy
    Remmy
  5. Top 5

    Huy Shop

    Gọi điện

    Huy Shop là một địa chỉ thời trang nam chất lượng khác mà Toplist.vn muốn giới thiệu. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu quần áo nam phổ biến nhất hiện nay, shop đặc biệt dành cho các bạn nam từ những bộ quần áo đơn giản, áo sơ mi, áo nỉ, áo khoác gió, áo phao siêu nhẹ đến các sản phẩm hoodie và rất nhiều loại quần áo theo mùa khác.


    Ngoài ra, Huy Shop còn cung cấp các dòng giày thể thao và giày thời trang phù hợp để phối với từng loại quần áo có tại cửa hàng. Khi ghé qua, khách hàng sẽ được tư vấn về những style thời trang tốt nhất từ chủ cửa hàng, người rất vui tính và nhiệt huyết.

    Huy Shop
    liên tục cập nhật các mẫu mới và xu hướng thời trang từ áo sơ mi, quần jeans đến giày dép và thắt lưng. Đây là địa chỉ tiện lợi để bạn có thể sắm đủ một bộ trang phục từ sơ mi đến giày dép, phù hợp cho các hoạt động như xuống phố, dạo chơi cafe, mua sắm, đi làm, hoặc đi học, mà không cần phải di chuyển đến nhiều cửa hàng khác nhau.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4, Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0389 001 347 & 0976 841 668
    Fanpage: www.facebook.com/Timlanh170193

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Huy Shop
    Huy Shop
    Huy Shop
    Huy Shop
  6. Một địa chỉ rất hấp dẫn với những bạn trẻ tại thành phố Bắc Kạn đó chính là Tuấn Shop. Cửa hàng được mở bởi một anh chàng còn khá trẻ cho nên việc bắt xu hướng thời trang của dân chơi giới trẻ quá là điều bình thường luôn nên tại đây không quá khó để anh em có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, đẹp, mà giá thành lại còn hấp dẫn.

    Tuấn Shop chuyên bán những loại quần jeans chất lượng, nhiều kiểu dáng, rách gối, rách đùi, ống loe,... những bộ quần áo nỉ thể thao của Adidas mặc cực mát mà lại còn thấm mồ hôi, mùa đông thì giữ nhiệt tốt, phù hợp với những người chơi thể thao. Những chiếc áo khoác Dior, Gucci,.. nhiều màu sắc và hoa văn đẹp mắt. Ngoài ra, shop còn bày bán những đôi giày, chiếc mũ Gucci, Chanel,... Người ta đã từng nói rằng: " không nên cho người ngoài biết chính xác trong người mình có bao nhiêu tiền". Vậy nên hãy chọn ngay cho mình một chiếc ví mà ngay ở Tuấn Shop cũng bày bán chỉ với 130k là có một chiếc ví ngắn, 150k là có ngay 1 chiếc ví dài thời trang nhãn hiệu nổi tiếng.


    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: Tổ 7, Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0962 689 261
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009861911413

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tuấn Shop
    Tuấn Shop
    Tuấn Shop
    Tuấn Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy