Top 6 Shop quần áo nam đẹp nhất tỉnh Bắc Kạn

  1. top 1 Adam Store Bắc Kạn
  2. top 2 Yody Bắc Kạn
  3. top 3 5S Fashion - Bắc Kạn
  4. top 4 Remmy
  5. top 5 Huy Shop
  6. top 6 Tuấn Shop

Remmy

top 4
Nguyễn Hạnh

Remmy là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Ra đời từ năm 2008, Remmy được biết đến là một trong những hãng thời trang bán hàng online trực tuyến đầu tiên ở Hà Nội. Phong cách mà Remmy hướng tới là phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng.

Năm 2012 là mốc đánh dấu quan trọng của Remmy khi cho ra mắt cửa hàng đại diện đầu tiên tại Hà Nội. Cũng từ đó Remmy ngày càng lớn mạnh. Được sự yêu mến và tin dùng của quý khách hàng, trong năm 2013 Remmy đã phát triển thêm hệ thống cửa hàng của mình không chỉ tại Hà Nội mà còn có nhiều tỉnh thành khác trong đó có Bắc Kạn.

Khách hàng mà Remmy hướng đến là các teenboy trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở. Ưu tiên hàng đầu của Remmy là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.

Đến với Remmy, các bạn sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, nơi đây còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Remmy luôn hướng tới.

Bất cứ một khách hàng nào, khi đến với Remmy dù chọn lựa cho mình được sản phẩm ưng ý hay không đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng cũng như quản lý. Remmy luôn coi khách hàng như những người thân trong gia đình để có thể thấu hiểu được tính cách cũng như sở thích mong muốn của họ trong phong cách thời trang, gu ăn mặc, hiểu được khách hàng cần gì và muốn gì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Trường Chinh, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

Điện thoại: 0988 501 668

Website: https://remmy.vn/

Fanpage: www.facebook.com/remmybackan/

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Remmy
Remmy
Remmy
Remmy

Top 6 Shop quần áo nam đẹp nhất tỉnh Bắc Kạn

  1. top 1 Adam Store Bắc Kạn
  2. top 2 Yody Bắc Kạn
  3. top 3 5S Fashion - Bắc Kạn
  4. top 4 Remmy
  5. top 5 Huy Shop
  6. top 6 Tuấn Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy