Top 8 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Nam Định

Linh Chu 5715 0 Báo lỗi

Thời trang luôn có sức hút nhất định đặc biệt với phái nữ. Lựa chọn địa chỉ shop thời trang uy tín, chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của các nàng. Nội dung ... xem thêm...

  1. Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. IVY Moda Nam Định tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


    Với những set đồ hợp mốt và cá tính, IVY Moda Nam Định là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp giá hữu nghị đang nhận được sự yêu mến của chị em phụ nữ tại Nam Định. Bộ sưu tập váy đầm của shop có hầu hết những thiết kế cần có trong tủ đồ của mọi cô gái hiện đại thế kỉ 21, có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, là sự kết hợp hài hòa của vẻ đẹp truyền thống và nét cao quý thanh lịch của thời trang Pháp.


    Với mức giá xứng tầm thương hiệu mỗi set đồ, IVY Moda Nam Định thực sự là địa chỉ mua sắm cao cấp và chất lượng dành cho các quý cô công sở đang xây dựng hình tượng quý phái và chuyên nghiệp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 116, đường Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định.

    Điện thoại: 0228 3666 833

    Facebook: https://www.facebook.com/IVYmoda.NamDinh/

    IVY Moda Nam Định
    IVY Moda Nam Định
    set công sở IVY Moda Nam Định
    set công sở IVY Moda Nam Định

  2. Nếu bạn là fan của phong cách trẻ trung cá tính có chút bụi bụi trong cách phối đồ thì Toplist nghĩ bạn sẽ thích ngay bộ sưu tập ấn tượng của Ngô Đồng shop Nam Định. Bên cạnh các item áo sơ mi sọc form rộng và chiếc áo phông phóng khoáng, váy đầm cũng là món hàng thường hiện diện trong bộ sưu tập của Ngô Đồng.


    Ngô Đồng Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang trẻ mới nhất và luôn có các chương trình ưu đãi lớn cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng, nhất là khi đi shopping theo nhóm. Hơn nữa, shop còn có đội ngũ nhân viên online cực tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu mua sắm online hoặc có bất kỳ thắc mắc về chất lượng hay dịch vụ.


    Các sản phẩm của shop thường là hàng Quảng Châu được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo đảm chất liệu vải bền đẹp, mịn màng mà giá cả thì rất phải chăng luôn nên các bạn có thể yên tâm mua sắm nhé. Tuy shop không quá đa dạng về mẫu mã đồ nhưng bạn có thể dễ dàng tìm kiếm vài item độc lạ khó đụng hàng để tha hồ sáng tạo và phối streetstyle cá tính để dạo phố cùng bạn bè.


    Nơi đây có thể nói là địa điểm thú vị giúp các bạn luyện tập để trở thành một fashionista tự do đấy. Thử xem các bạn nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Lê Hồng Phong, Nam Định.

    Điện thoại: 0985 186 796

    Facebook: https://www.facebook.com/Ngô-Đồng-Shop-Nam-Định-1116299951766600

      Gọi điện
      Ngô Đồng Shop Nam Định
      Ngô Đồng Shop Nam Định
      Mẫu váy cá tính của shop
      Mẫu váy cá tính của shop
    • Nếu bạn đang tìm kiếm những set váy đầm hàng VNXK điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì Julie Shop - VNXK sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Julie Shop - VNXK có bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với set đầm voan đính nơ dịu dàng, lúc thì trở thành cô gái Boho phóng khoáng với set đầm họa tiết dân tộc độc đáo.


      Thêm vào đó, các set đồ streetstyle phối quần yếm short năng động hay áo thun oversize cá tính cũng là các món "đặc sản" chất không cần bàn cãi mà bạn không thể bỏ qua khi ghé Julie Shop - VNXK đâu nhé.


      Với mức giá hữu nghị và dễ chịu đi kèm, Julie Shop - VNXK sẽ mang đến cho bạn những set đồ đảm bảo đủ độ chất và hợp túi tiền chung.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 326 Trường Chinh, Nam Định

      Điện thoại: 0974 633 172

      Facebook: https://www.facebook.com/julieshopvietnamxuatkhau/

      Gọi điện
      Julie Shop - VNXK
      Julie Shop - VNXK
      Julie Shop - VNXK
      Julie Shop - VNXK
    • Nếu là người yêu mua sắm ở Nam Định, có lẽ bạn đã nghe đến cái tên MINT SHOP. MINT SHOP có 2 chi nhánh ở Hà Nội và Nam Định để khách hàng có thể tiện mua sắm. Số lượng khách hàng ghé shop ngày càng đông, đây chính là kết quả của sự chất lượng, sự nhiệt tình của chị chủ đối với khách trong nhiều năm qua.

      Nói về phong cách thời trang của shop, chỉ có thể gói gọn trong ba từ: đa dạng và chất lượng và sành điệu. Nếu bạn muốn những bộ cánh sang chảnh? MINT SHOP có thể đáp ứng. Bạn muốn diện một bộ đồ dễ thương, nhẹ nhàng? MINT SHOP cũng có thể giúp bạn. Bạn muốn thanh lịch, lịch sự hơn? MINT SHOP sẽ là địa điểm không thể bỏ qua.


      MINT SHOP thường xuyên tung ra những bộ sưu tập hàng tháng, gây ấn tượng đối với khách hàng bởi sự tỉ mỉ chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất trên trang phục. Vậy nên đã lọt vào “hố” MINT SHOP, các cô nàng khó mà có thể thoát ra. Đây là địa điểm thích hợp để bạn có thể chọn cho mình một bộ đồ thật xinh dự tiệc, sự kiện hoặc đơn giản chỉ muốn làm mới mình để trông tự tin hơn, duyên dáng hơn.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 186 Hàng Tiện, Nam Định
      Điện thoại:
      0384 888 182
      Facebook
      : https://www.facebook.com/MintDesign.online/

      Gọi điện
      MINT SHOP
      MINT SHOP
      MINT SHOP
      MINT SHOP
    • Top o

      Elise

      Khi đề cập đến những shop bán váy đầm tại Nam Định thì bạn không nên bỏ qua cái tên Elise tọa lạc tại số 66 Hà Huy Tập, Nam Định đây chắc chắn là một địa điểm đáng tin cậy dành cho phái đẹp khi muốn lựa chọn cho mình những mẫu đầm cho các buổi tiệc hay đơn giản là những mẫu đầm thoải mái, lịch sự để đi làm hay là đi chơi.


      Elise đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm đa dạng về mẫu mã và phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành để đáp ứng kịp thời nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm, sự chi tiết trong từng đường may, chất vải cũng là một điểm khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn chọn sản phẩm của Elise.


      Hãy liên hệ với Elise thông qua cửa hàng trực tiếp hay các mạng xã hội để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình những mẫu đầm theo phong cách thời trang yêu thích ngay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Hà Huy Tập, TP. Nam Định
      Điện thoại: 0228 3558 968
      Website:http://elise.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/elise.namdinhcity/

      Elise
      Elise
      Elise
      Elise
    • Một trong những shop bán đầm đẹp tại Nam Định mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Shop Uni. Đây là một trong những cửa hàng thời trang được đông đảo các chị em trên địa bàn yêu mến và lựa chọn là nơi để sắm cho mình những mẫu váy áo đẹp và chất lượng.


      Những mẫu váy đầm tại cửa hàng Uni đa phần theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, mang nét đẹp hiện đại, thích hợp với những ai đang muốn lựa cho mình những mẫu đầm nhẹ nhàng để đi chơi hay những chiếc đầm thanh lịch và đầy khí chất để đi làm.


      Bên cạnh chất lượng và kiểu dáng, thì thái độ phục vụ của nhân viên shop cũng là một trong những điểm cộng khiến khách hàng hài lòng hơn. Hãy ghé đến với Uni tại 36 Trần Hưng Đạo, Nam Định để lựa cho mình những mẫu váy yêu thích ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 136 Trần Hưng Đạo, Nam Định
      Điện thoại: 0902 022 890
      Fanpage: https://www.facebook.com/UNI-NAM-ĐỊNH-638380796357195

      UNI NAM ĐỊNH
      UNI NAM ĐỊNH
      UNI NAM ĐỊNH
      UNI NAM ĐỊNH
    • Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cái tên Orchid khi muốn tìm kiếm cho mình những mẫu váy đầm đẹp, chất lượng và cập nhật thường xuyên các xu hướng thời trang hiện hành khi muốn lựa cho mình những mẫu váy đẹp, độc đáo tại thành phố Nam Định.


      Orchid đem đến cho quý khách hàng những mẫu áo quần với phong cách đa dạng, dù bạn là người yêu thích sự quyến rũ, nhẹ nhàng , ngọt ngào hay sang trọng thì Orchid đều có thể đem đến sự hài lòng cho bạn, Bên cạnh đó, Orchid còn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đến quý khách hàng vào các dịp đặc biệt như lời tri ân vì đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Orchid.


      Hãy ghé đến với Orchid tại số 24 Hàng Cấp, Nam Định để lựa cho mình những item yêu thích ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 24 Hàng Cấp, Nam Định
      Điện thoại: 0932 279 343
      Fanpage: https://www.facebook.com/Orchid-24-Hàng-Cấp-Nam-Định-414663522367051/

      Gọi điện
      Orchid
      Orchid
      Orchid
      Orchid
    • NEM Fashion là cái tên cuối cùng nằm trong top những cửa hàng bán váy đầm đẹp tại Nam Định mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Khi nói đến NEM chắc hản phải nói đến những mẫu đầm được thiết kế theo phong cách đơn giản hướng đến nét đẹp thanh lịch và tinh tế của người phụ nữ.


      NEM có đội ngũ nhân viên từ tư vấn viên, bán hàng được đào tạo bài bản với mục đích làm quý khách hàng hài lòng trong quá trình trải nghiệm mua sắm tại NEM từ trước khi mua cho đến dịch vụ hậu mãi. Và NEM cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi để thu hút thêm khách hàng mới


      Hãy ghé đến NEM tại số 351, đường Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, thành phố Nam Định hoặc theo dõi NEM thông qua các trang mạng xã hội để biết thêm thông tin cũng như tư vấn nhiều hơn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 351, đường Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, thành phố Nam Định
      Điện thoại: (0228) 3888 368
      Website: https://nemshop.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official

      NEM Fashion
      NEM Fashion
      NEM Fashion
      NEM Fashion



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy