Top 11 Quán café đẹp nhất khu vực đại học Kinh Tế Quốc Dân

Hồng Ngọc 13986 0 Báo lỗi

Toplist lại tiếp tục hành trình khám phá những địa điểm check in được giới trẻ săn lùng tại Hà Nội trong bài viết sau đây. Những quán cà phê tại khu vực trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Delight Coffee House

    Gọi điện

    Nằm cách trường đại học Kinh tế Quốc dân 700m đi bộ, bạn sẽ bất ngờ khi đến Delight Coffee House. Với không gian rộng rãi, thoải mái, được trang trí đèn sáng loáng, Delight Coffee House chắc chắn là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. Đây không những là địa chỉ phù hợp để học tập, làm việc; mà đây còn là điểm thú vị dành cho những cô nàng thích check-in. Quán có nhiều khu vực check-in sống ảo tuyệt đẹp, giúp các bạn sinh viên có những khoảng thời gian "vừa học - vừa chơi" trọn vẹn.


    Đến với Delight Coffee House, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây. Delight Coffee House có hơn 10 loại cà phê, cho bạn thỏa sức thưởng thức như: Espresso, Americano, cà phê đen, cà phê nâu, bạc xỉu, cà phê gừng, cà phê dừa, cà phê chuối, cà phê sương sáo, cà phê chân trâu đường đen. Những món cafe với gừng, chuối, sương sáo rất độc đáo, bạn nên thưởng thức khi đến đây nhé! Đồ uống ở đây chỉ có giá từ 25.000đ. Ngoài cà phê, tại đây cũng có bán nước ép, sinh tố, các loại trà sữa để bạn có thể lựa chọn thức uống phù hợp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152B Phương Liệt, Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 195 958

    Email: delightcoffeehouse.phuongliet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/delightcoffeehouse.152bphuongliet
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Delight Coffee House
    Delight Coffee House
    Delight Coffee House
    Delight Coffee House

  2. Top 2

    The Copa

    Gọi điện

    Được lòng rất nhiều bạn trẻ khu vực trường đại học Kinh tế Quốc Dân, The Copa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu mến không gian tại Copa. Một trong những điều khiến Copa có được rất nhiều khách hàng quen thuộc, đó là quán có chiếc ban công siêu chill. Chiếc ban công với view siêu đẹp sẽ chinh phục những khách hàng khi đến đây. Không sai khi nói 'đi cà phê ngồi ban công ngắm đường phố là chuẩn bài nhất'. Những ngày có nắng, ngả chiều, thật khó để kiếm tìm được một quán cafe có ban công đẹp tuyệt vời ở khu vực này.


    Cà phê tại The Copa được yêu thích bởi hương vị thơm nhẹ, ngọt ngào, dễ uống. Đặc biệt, tại đây có món Latte Art ngon tuyệt hảo. Để ra đời một ly Latte Art tại đây, người nghệ sĩ đã hòa từng dòng sữa ngọt ngào hòa quyện cùng nền espresso nóng bỏng và kết lại bằng lớp bọt trắng bồng bềnh nổi lên bề mặt. Mọi công đoạn đều được barista tại đây đây gói gọn trong 1 cốc Latte nhỏ bé. Nếu ghé The Copa khi mặt trời đã lặn, bạn hãy nhâm nhi Latte nóng để cảm nhận sự ngọt ngào từ sữa, cà phê và chút tình cảm mà barista The Copa đặt trong đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 696 889
    Email: copa.brilliant@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thecopa.cafe/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Copa
    The Copa
    The Copa
    The Copa
  3. Top 3

    Highland Coffee Trần Đại Nghĩa

    Gọi điện

    Con đường Trần Đại Nghĩa gần Đại học Kinh tế Quốc Dân hội tụ khá nhiều gương mặt cà phê nổi tiếng, trong số đó làm sao có thể không điểm qua quán Highland Coffee toạ lạc tại số 91 Trần Đại Nghĩa được chứ. Highland Coffee không hề mới mà trái lại nó là một cái tên lâu đời nhưng chưa bào giờ ngừng nổi tiếng. Mang đến cơ hội thưởng thức cà phê phin của người việt giữa nhịp sống hối hả, những món thức uống của quán luôn mong muốn mang đến cảm gíac thật quen thật gần gũi cho người Việt.


    Ngoài các loại cà phê, Highland còn có các món đá xay để bạn thay đổi khẩu vị. Các món bánh âu và bánh mì của địa điểm này cũng được nhiều thực khách yêu thích. Nước uống rất ngon miệng, cà phê rất thơm và mang sự quyến rũ của cà phê Việt. Đối tượng khách của Highland Coffee Trần Đại Nghĩa rất đa dạng: sinh viên, nhân viên văn phòng, khách du lịch trong và ngoài nước,.. nhân viên của quán luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách phục vụ, mang đến sự hài lòng cho từng lượt khách đến, khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 1558
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (1.045 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Highland Coffee Trần Đại Nghĩa
    Highland Coffee Trần Đại Nghĩa
    Highland Coffee Trần Đại Nghĩa
    Highland Coffee Trần Đại Nghĩa
  4. Top 4

    Aha Cafe

    Gọi điện

    Một trong những thương cà phê đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, đó chính là Aha Cafe. Aha Cafe được thành lập với mục tiêu xây dựng thương hiệu trẻ, hướng đến phục vụ dân công sở, văn phòng, đặc biệt là các bạn học viên sinh viên. Với phong cách decor, trang trí đẹp bắt, sáng tươi, độc đáo; Aha Cafe rất được nhiều người lựa chọn để đến đây làm việc, học tập hoặc trò chuyện cùng bạn bè. Quán không những có nhiều thức uống ngon, đặc biệt là cafe.


    Bởi là quán cafe giá rẻ trên thị trường, được nhiều người yêu thích. Aha Cafe thường xuyên đón tiếp lượng khách đông đảo. Với một mức giá tương đương các thương hiệu lớn như Highland, The Coffee House,... Aha Cafe được xem là đầy đặn hơn. Do đó, ở một số thời điểm quán rơi vào tình trạng quá tải. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi vì xung quang trường đại học Kinh tế Quốc dân có tới 3 quán Aha Cafe. Các quán này đều nằm cách trường từ 300m đến 1,3km. Nên bạn có thể lựa chọn quán phù hợp để đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Lê Thanh Nghị, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 99 Đại La, Đồng Tâm, Quân Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 1 Đông Tác, Kim Liên, Quân Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6655 5666
    Email: info@ahacoffee.com
    Website: https://ahacafe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.ahacoffee/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1 (132 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Aha Cafe
    Aha Cafe
    Aha Cafe
    Aha Cafe
  5. Top 5

    AN Coffee Trần Đại Nghĩa

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi của mình, AN - trong an yên, tĩnh lặng luôn mang đến cho khách hàng khi đến đây những phút giây thư thái, nhẹ nhàng, một cảm giác bình an trong tâm. AN Coffee Trần Đại Nghĩa được nhiều người lựa chọn vì cà phê ở đây rất ngon, mức giá rất phải chăng, rất phù hợp với các bạn sinh viên. Cà phê nâu, bạc xỉu, cà phê nâu lắc là những thức uống từ cà phê rất được ưa chuộng hiện nay. Chỉ với 25.000đ là bạn đã có thể thưởng thức những món ngon ở đây rồi nhé!


    Không chỉ được biết đến là quán cafe ngon, có không gian yên tĩnh. Tại đây còn là một địa điểm hoàn hảo để off-team; team-building dành cho các bạn sinh viên. Mức giá thê phòng tại đây rất rẻ, không những thế, AN Coffee luôn dành cho khách hàng của mình những dịch vụ hoàn hảo nhất, với những chương trình khuyến mãi hợp lý cho sinh viên. Hãy đến AN Coffee và trải nghiệm thức uống từ cafe ngon hoàn hảo và những dịch vụ tuyệt vời này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 942 571
    Email: huyenthu219@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ancoffee219
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (62 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      AN Coffee
      AN Coffee
      AN Coffee
      AN Coffee
    • Top 6

      The Coffee House

      Gọi điện

      The Coffee House là thương hiệu cafe đã quá quen thuộc với người dân thủ đô. Không khó để tìm được một địa chỉ để uống cafe nhưng sẽ chẳng dễ dàng để kiếm ra quán cafe tâm đắc với hương vị thơm ngon đặc biệt. Cực kỳ chú trọng trong khâu nhập khẩu nguyên liệu, cafe tại The Coffee House nổi tiếng là thơm, mang vị đặc trưng khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. The Coffee House sẽ là nơi mọi người xích lại gần nhau, đề cao giá trị kết nối con người và sẻ chia thân tình bên những tách cà phê, ly trà đượm hương, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại.


      Không gian được bài trí theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Mọi người tới với The Coffee House không chỉ để chuyện trò tán gẫu, để thưởng thức cafe hay làm việc, mà còn tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Thực đơn không quá đa dạng nhưng món nào cũng đều để lại ấn tượng khó quên. Để thưởng thức những hương vị cà phê nguyên chất, hảo hạng, gói trọn đầy đủ vị chua, đắng, ngọt và cả hương thơm khác biệt đầy hấp dẫn, mời bạn cùng đến với The Coffee House.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại:
      1800 6936

      Email: hi@thecoffeehouse.vn

      Website: https://www.thecoffeehouse.com/

      Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (169 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
    • Top 7

      Cà Phê Ông Bầu

      Gọi điện

      Cà Phê Ông Bầu là một chuỗi hệ thống cà phê lớn được mở ra bởi ba ông bầu lớn yêu bóng đá: Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai; Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood. Hiện tại, ông Bầu đã có mặt tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với slogan ấn tượng "Sống thật - Cà phê thật". Một trong những ấn tượng khi đến cà phê Ông Bầu là không khí rất thân quen với những tông màu vàng kèm những hình ảnh rất đời thường của bộ ba "Ông Bầu" được vẽ trên những bức tường.


      Bên cạnh các loại cà phê được pha chế và tuyển chọn nguyên liệu từ CADA, một trong những nông trường cà phê đầu tiên của Việt Nam thì thực đơn Cà Phê Ông Bầu còn rất phong phú, có đủ các món bắt trend, chiều lòng khách hàng trẻ như trà sữa, trà vải, latte, các loại sữa chua, bên cạnh những món đặc trưng làm nên tên tuổi, nét riêng của thương hiệu Ông Bầu như: cà phê thật giá từ 16 nghìn đồng hay Pandan Macchiato vừa thơm mùi lá dứa, vừa có vị béo ngọt của sữa và pha trộn vị đăng đắng đặc trưng của cà phê. Với những điều tuyệt vời và thú vị như này, bạn hãy đến Ông Bầu để trải nghiệm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 155 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0336 110 405 & 0938 265 890

      Email: cafethat@cafeongbau.com

      Website: https://www.cafeongbau.com/

      Fanpage: www.facebook.com/cafeongbau.com.vn/

      Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cà Phê Ông Bầu
      Cà Phê Ông Bầu
      Cà Phê Ông Bầu
      Cà Phê Ông Bầu
    • Top 8

      Kafa Cafe

      Gọi điện

      Mặc cho những thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, hay những quán cà phê thời thượng đủ phong cách đang liên tục xuất hiện, chuỗi cà phê đường phố này vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dân Hà Nội. Nếu bạn yêu cà phê vỉa hè, đang muốn tìm một không gian mới và không phải một người uống cà phê dễ dãi, thì Kafa Cafe chính là nơi như vậy. Không gian tại Kafa Café mang cảm hứng retro từ các giai đoạn Hà Nội đổi mới: các biển hiệu với phông chữ từ thập niên 70-80, cột đèn, các bức vẽ khoan cắt bê tông trên tường không quá xưa cũ mà mang hơi thở giao thoa quá khứ và hiện tại.


      Kafa Cafe ngoài cafe còn mở rộng menu với các sản phẩm từ trà, các sản phẩm nước ép tươi phục vụ các khách hàng không quen với cà phê hay chỉ đơn giản dừng chân giải khát sau khi khám phá thành phố sôi động. Café đường phố nên mức giá rất “vỉa hè”, một ly cà phê có giá rất chi là "đường phố". Mức giá dễ chịu cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện khiến cho Kafa ngày càng được ủng hộ rộng rãi. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Kafa nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại:
      0357 129 999

      Email: info@kafa.com.vn

      Website: https://kafa.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KafaVietnam

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (120 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Kafa Cafe
      Kafa Cafe
      Kafa Cafe
      Kafa Cafe
    • Top 9

      Cafe Kohibito

      Gọi điện
      Kohibito, nơi đã trải qua một hành trình dài từ cơ sở đầu tiên đến cơ sở thứ 3, mở rộng với 6 tầng tại địa chỉ lý tưởng - mặt tiền phố Trần Đại Nghĩa, ngay gần cổng trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cơ sở mới này không chỉ là điểm gặp gỡ, mà còn là nơi để trải nghiệm không gian hiện đại, tràn ngập ánh sáng. Quán khá rộng, với khu vực quầy order ở tầng 1, khu vực ngồi thoải mái tại tầng 2 - 3 - 4, và đặc biệt, tầng 5 và tầng 6 là nơi đặt xưởng rang cà phê.

      Những ngày đầu hoạt động, Kohibito đã tập trung nghiên cứu và tạo ra những thức uống truyền thống kết hợp sáng tạo. Trong thời điểm nóng bức của mùa hè, Toplist xin đề xuất mọi người món mới của quán - Coldbrew Dâu tằm. Đây là một sự kết hợp tinh tế giữa hương thơm của cà phê và hương vị độc đáo của dâu tằm, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mùa hè. Hãy đến và cảm nhận sự đổi mới tại Kohibito, nơi mà cà phê không chỉ là đồ uống mà còn là một chặng đường khám phá thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 159 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 205 277
      Email: kohibito.vn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafekohibito/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (117 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cafe Kohibito
      Cafe Kohibito
      Cafe Kohibito
      Cafe Kohibito
    • Top 10

      KOPee coffee

      Gọi điện
      KOPee Coffee tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trên đường Trần Đại Nghĩa, với không gian 2 tầng được thiết kế theo phong cách tối giản, kết hợp màu sắc chủ đạo là màu nâu của gỗ. Quán có đa dạng không gian cho khách lựa chọn, bao gồm trong nhà, vỉa hè, và ban công. Phong cách tối giản này tạo ra một không gian thoải mái, tránh gây rối mắt bởi quá nhiều họa tiết trang trí, làm cho đây trở thành địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè hoặc tìm kiếm nơi để học tập.

      Tuy nhiên, đánh giá từ khách hàng về menu của KOPee Coffee là khá đơn giản và hầu như chưa có nhiều điểm nhấn. Cà phê tại đây có phần đậm vị và khá thơm ngon, đặc biệt khi pha chế với sữa hoặc đường, hương vị ngọt của chúng làm dậy hơn hương vị của cà phê. Mặc dù menu đa dạng, nhưng giá cả lại được đánh giá là khá cao so với trải nghiệm. Tuy nhiên, đây vẫn là một quán cà phê phù hợp với cả sinh viên hay người đi làm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 969 060
      Website: kopeecoffee.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/100083287573509/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (76 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      KOPee coffee
      KOPee coffee
      KOPee coffee
      KOPee coffee
    • Top 11

      Phê La Cafe

      Gọi điện
      Nổi tiếng với tên gọi Phê La Cafe quán vừa mở thêm cơ sở mới tại Đại La, hứa hẹn mang đến cho các bạn trải nghiệm chill cực kỳ thú vị. Không gian của quán rất rộng, được bao phủ bởi nhiều cây xanh và tạo nên sự yên bình, như một góc đậm chất hoài cổ giữa khu nhà tập thể. Điều đặc biệt ở đây là trà, và đỉnh nhất chắc chắn phải kể đến Ô Long Sữa Phê La - một biến tấu độc đáo của trà, với vị đậm đà kết hợp với sữa ngậy béo, thêm vào đó là trân châu gạo rang handmade tạo nên một hương vị tuyệt vời. Đối với người thích trà hoa quả, có thể thử nghiệm Lang Biang hoặc Ô Long Nhiệt Đới, đảm bảo sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.

      Quán cung cấp nhiều góc ngồi ngoài thoáng đãng, mỗi góc ngồi đều là điểm check-in siêu đẹp, đồng thời không gian để xe cũng được thiết kế rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Đừng ngần ngại việc khám phá thêm về không gian và trải nghiệm tuyệt vời tại Phê La Đại La. Đây chắc chắn là cái tên rất quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay. Phê La Cafe ở cơ sở Đại La còn rất gần với trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Điều này sẽ giúp các bạn sinh viên trường dễ dàng tìm đến quán và tận hưởng không gian thoải mái. Quán cũng rất yên tĩnh, các bạn có thể đến để học tập hay làm bài tập nhóm thoải.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Ngách 128C, Đại La, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 3013
      Website: phela.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/phelaxinchao
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0 (229 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Phê La Cafe
      Phê La Cafe
      Phê La Cafe
      Phê La Cafe




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy