Top 6 Lý do hấp dẫn sinh viên đến với Đại học Kinh tế Luật - ĐHQG TP Hồ Chí Minh

Dương Thanh Hà 4538 5 Báo lỗi

Trường Đại học Kinh tế Luật - ĐHQG TP Hồ Chí Minh, tiền thân là khoa Kinh tế của ĐHQG, là một trong những trường non trẻ nhất TP Hồ Chí Minh nhưng đã gặt hái ... xem thêm...

  1. Với thiết kế hiện đại, phòng học khang trang, hệ thống máy lạnh và dàn âm thanh cực mướt, tất cả chỉ mới nghe thôi đã thèm được ngồi một lần trong căn phòng của UEL. Đúng vậy, tuy chỉ mới xây dựng cách đây 5 năm, nhưng là một trường thuộc hệ thống ĐHQG TP Hồ Chí Minh, chính vì thế luôn nhận được sự ưu ái của nhà nước, được đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tiện nghi một cách kĩ càng và đầy đủ nhất. Ngoài những giờ học căng thẳng trên lớp, bạn có thể tự học, trao đổi với bạn bè, thoải mái đọc sách hay lướt web tại phong học Hoa Sen lầu 8, được thiết kế đầy đủ và tiện nghi, với sự đầu tư của tập đoàn Hoa Sen hơn 2 tỉ đồng. Đây chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng thông minh của bạn. Hệ thống máy lạnh, không gian với sức chứa hơn 150 người; màn hình tivi led dành cho các phòng học nhóm… đáp ứng được nhu cầu học tập và rèn luyện của sinh viên.
    Bên cạnh đó, UEL còn có phòng mô phỏng thị trường tài chính đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam giúp cho việc nghiên cứu, học tập của các bạn sinh viên trở nên dễ dàng hơn.
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet

  2. Mặc dù so với những trường đào tạo về kinh tế và luật như Ngoại thương, Kinh tế hay Luật, UEL có tuổi đời còn khá non trẻ, nhưng ở đây lại hội tụ những giảng viên có học vị cao và dày dặn kinh nghiệm, từ cấp thạc sĩ trở lên đã đi du học nước ngoài nhiều năm và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy trong khối ĐHQG. Họ không chỉ giảng dạy kiến thức mà còn là những người thầy, người cô tận tâm, hết mình và luôn nhiệt tình vì sinh viên của mình. Chính vì vậy, không thể phủ nhận chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng UEL đã thật sự xây dựng được niềm tin cho nhiều thế hệ sinh viên và phụ huynh khi gửi con mình vào ngôi trường tuyệt vời này.
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
  3. Có lẽ , ở cấp 3 hầu hết các bạn học sinh đều chỉ ngồi trên trường để tiếp thu những kiến thức văn hóa, nặng về lý thuyết, thì vào đại học, các bạn lại có cơ hội để thực hành, đi sâu vào thực tiễn nhiều hơn. UEL đã và đang mang đến cho các bạn sinh viên ở đây một môi trường cực kì tuyệt vời để rèn luyện, hoạt động. Đến với UEL, các bạn sẽ phải chóng mặt với vô số CLB, đội, nhóm, các cuộc thi học thuật được tổ chức thường niên. Hơn thế nữa, Trường UEL liên tục mở những chương trình, khóa học đào tạo kỹ năng phù hợp với sinh viên, giúp các bạn có nền tảng vững chắc nhất cho tương lai. “ Là sinh viên UEL chẳng lo thiếu tự tin." Các bạn sinh viên không còn lo lắng việc mình thiếu tự tin hay thụ động, mà sẽ trở thành những người trẻ vô cùng năng động và nhiệt huyết, bên cạnh đó còn trau dồi và rèn luyện những kĩ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống sau này.
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
  4. Việc làm luôn là nỗi lo của hàng ngàn sinh viên cũng như phụ huynh. UEL luôn tạo cơ hội cho sinh viên vận dụng những kiến thức đã học vào môi trường thực tế. Đồng thời, UEL luôn tìm kiếm, hỗ trợ để sinh viên được thực tập trong các môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, phù hợp với ngành nghề đào tạo và có cơ hội được tuyển dụng ngay khi vẫn còn học tập tại trường. Ngoài ra, với uy tín đã được gây dựng về chất lượng đào tạo của UEL, sinh viên sau khi ra trường sẽ có nhiều lợi thế và sự tin tưởng từ các công ty hàng đầu như Saccombank,...
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
  5. Để phục vụ nhu cầu ăn uống cho sinh viên, căn tin UEL sẽ đáp ứng nhu cầu đó cho bạn, một không gian ăn uống tiện nghi, thoải mái với đủ các món ăn từ bữa chính đến tráng miệng, đồ ăn vặt, thức uống,...giá cả vừa hợp với sinh viên, mà cũng đảm bảo chất lượng và hợp vệ sinh. Chắc chắn căn tin sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho các bạn.
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
  6. Một trong những điều hấp dẫn nhất khi bạn lựa chọn UEL cho ngôi nhà tương lai của mình chính là bạn sẽ trở thành một thành viên của đại gia đình kí túc xá ĐHQG (nếu bạn chọn ở KTX). Sinh viên Kinh tế Luật chủ yếu ở trong KTX khu B, mà nơi đó được ví như thiên đường của sinh viên. Cơ sở vật chất được nhà nước ưu tiên đầu tư mạnh nên vô cùng khang trang, tiện nghi và hiện đại, phòng rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ mọi đồ dùng học tập. Hầu như đáp ứng mọi nhu cầu của sinh viên như học tập (khu tự học), vui chơi,giải trí, ăn uống (các khu mua sắm, siêu thị mini, phòng tập gym, sân bóng đá, CLB guitar, căn tin,...).
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet
    Nguồn: Internet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy