Top 9 Dịch vụ cho thuê MC dẫn chương trình sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 927 0 Báo lỗi

Trong bất kì một sự kiện dù có quy mô lớn hay nhỏ đều cần được dẫn dắt bởi các MC – người dẫn chương trình. Đôi khi, dù sự kiện có nhỏ nhưng được dẫn dắt bởi ... xem thêm...

  1. MC - người dẫn chương trình là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong một chương trình biểu diễn, cũng như quyết định thành công cho một sự kiện trọng đại ở các đơn vị, công ty, doanh nghiệp. Vì MC đóng vai trò dẫn dắt chương trình, giới thiệu chương trình, làm cho sự kiện của doanh nghiệp trở nên trang trọng hơn, có hệ thống và chuyên nghiệp hơn. Với nhu cầu thiết yếu cần MC trong các sự kiện hiện nay, thì các dịch vụ cho thuê MC tại Hà Nội rất phát triển. Bạn đang cần một dịch vụ cho thuê MC chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội thì công ty người mẫu Á Châu là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Công ty người mẫu Á Châu có đội ngũ nhân sự MC chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng cho những sự kiện quan trọng của các công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc. Công ty cung cấp dịch vụ thuê MC tại các chương trình sự kiện như: hội nghị, hội thảo, lễ khởi công, lễ động thổ, MC dẫn chương trình ca nhạc, MC games show, cho thuê MC hoạt náo, activation game show… MC của Á Châu được đào tạo chuyên nghiệp tại lớp đào tạo MC của công ty, ngoài ra đội ngũ MC của Á Châu luôn hoạt động theo 8 chữ vàng trong nghiệp vụ MC: “Chính xác – Linh hoạt – Truyền cảm – Nhiệt tình”. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty.


      Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không liên lạc ngay với Á Châu, để thuê được một MC chuyên nghiệp, tài năng, phù hợp với sự kiện của mình mà lại nhận được nhiều ưu đãi về giá thành dịch vụ. Á Châu rất vui lòng được phục vụ quý khách và đưa đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng và tốt nhất. Đảm bảo quảng bá thương hiệu và hình ảnh của quý công ty.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Phòng 10, tầng 11, tòa nhà T7 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại:

      • Thuê nhân sự - thiết bị: 093 961 9998
      • Tổ chức sự kiện trọn gói: 093 885 9998

      Fanpage: https://www.facebook.com/achaumediaco

      Email: nguoimauachau@gmail.com

      Website: https://nguoimauachau.com/

      Đêm nhạc hội xuân nghệ sĩ, với hai mc dẫn chương trình chuyên nghiệp đến từ Á Châu
      Đêm nhạc hội xuân nghệ sĩ, với hai mc dẫn chương trình chuyên nghiệp đến từ Á Châu
      Công ty Người mẫu Á Châu
      Công ty Người mẫu Á Châu

    • Trong một sự kiện trọng đại của công ty, doanh nghiệp, hay đơn giản chỉ là những buổi liên hoan, tiệc việc có người dẫn dắt mọi người chuẩn bị công việc, chương trình cần tổ chức như thế nào? Vai trò của người MC hết sức quan trọng. MC đóng vai trò dẫn dắt chương trình, giới thiệu chương trình làm cho buổi tiệc trở nên trang trọng, chuyên nghiệp và có hệ thống. Với nhu cầu cũng như thị hiếu của xã hội, dịch vụ cho thuê MC tại Hà Nội khá phát triển.


      Bạn đang cần một dịch vụ thật chuyên nghiệp cho thuê MC để bạn có thể lựa chọn được những MC tài năng, tạo cho sự kiện của công ty, doanh nghiệp mình sự trang trọng thu hút nhân viên tham gia. Cung cấp dịch vụ cho thuê MC tại Hà Nội, là một trong những lịch vực hoạt động của công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội.


      Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội luôn có đội ngũ MC chuyên nghiệp, sẵn sàng cho các sự kiện trọng đại của doanh nghiệp bạn. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê MC tổ chức sự kiện như: tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm, tổ chức lễ khởi công – khánh thành, tổ chức lễ tri ân khách hàng…. Các MC của công ty luôn có 8 chữ vàng trong nghề đó là “Chính xác – Linh hoạt – Truyền cảm – Nhiệt tình”. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cho thuê MC mà công ty cung cấp.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: số 5 Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại:
        024 3926 4363
        Hotline:
        0903 209 712

        Fanpage: https://www.facebook.com/hanoiskyteam

        Email: sales@hanoiskyteam.com
        Website
        : https://hanoiskyteam.com/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

          Gọi điện
          Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
          Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
          Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
          Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
        • Chúng ta chắc chắn đã quen dần với những hình ảnh nhân vật nam, nữ MC trên các chương trình truyền hình. Trong các chương trình gameshow, sự kiện mở bán hay giới thiệu sản phẩm. MC dẫn dắt đám cưới, MC các chương trình Team building…. Vậy nên sử dụng dịch vụ cho thuê MC giá rẻ tại Hà Nội ở đâu uy tín? Kidstars là đơn vị cung cấp MC giá rẻ, uy tín tại Hà Nội.


          Kidstars
          tập trung chính vào phân khúc cung cấp các Mc giá rẻ, tầm trung, giá cả hợp lý. MC được công ty Kidstars chọn lọc và đào tạo kỹ càng. Với ngoại hình hấp dẫn, có kinh nghiệm đứng sân khấu tối thiểu 1 năm, khả năng làm chủ sân khấu của các MCnày rất linh hoạt và hiệu quả. Kidstars cung cấp đa dạng các thể loại MC như: MC Event; MC đám cưới; MC dẫn chương trình hội nghị, hội thảo; MC truyền hình.



          MC như là linh hồn của sự kiện vậy, là người dẫn dắt khán giả đi từ cảm xúc này sang cảm xúc khác. Vì vậy lựa chọn MC có kinh nghiệm sân khấu mà lại phù hợp với nhu cầu của khách hàng là tiêu chí hàng đầu của Kidstars. Tất cả Mc tại
          Kidstars đều có thể tự viết được kịch bản khi khách hàng có yêu cầu. Bên cạnh đó khi khách hàng book MC, đội ngũ
          Kidstars còn có thể tư vấn cho khách hàng các vấn đề về tổ chức chương trình một cách miễn phí. Giúp cho MC có thể hoàn thành tốt hơn vai trò của mình. Cho chương trình thêm thành công tốt đẹp.


          Thông tin liên hệ:
          Địa chỉ:

          • Số 66 ngõ 145 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
          • Số 02 BT1 KĐT Handiresco, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 0352 467 373

          Fanpage: https://www.facebook.com/daynhaykidstars/

          Email: kidstars145@gmail.com

          Website: https://kidstars.net/

          Gọi điện
          Kidstars
          Kidstars
          Kidstars
          Kidstars
        • MC là nhân vật trung tâm đóng vai trò quan trọng trong chương trình, do đó họ không chỉ có ngoại hình hấp dẫn, khả năng ứng biết linh hoạt, thuyết phục người nghe mà còn phải thể hiện được tính chuyên nghiệp của công ty tổ chức sự kiện đó. Công ty Cổ phần tổ chức sự kiện và biểu diễn nghệ thuật Nguyễn An chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê MC tổ chức sự kiện như: tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm, tổ chức lễ khởi công – khánh thành, tổ chức lễ tri ân khách hàng,…


          Các MC của công ty luôn có 8 chữ vàng trong nghề đó là “Chính xác – Linh hoạt – Truyền cảm – Nhiệt tình”. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cho thuê MC của Nguyễn An. Ngoài ra, công ty còn chuyên về lĩnh vực tổ chức các sự kiện, dịch vụ tổ chức sự kiện cuối năm, tổ chức các sự kiện có quy mô lớn, vừa và nhỏ, đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.


          Thông tin liên hệ:
          Địa chỉ:

          • Văn phòng: 102 - A1 ngõ 34 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
          • Kho thiết bị: 692 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6687 3049 & 0976 240 826

          Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukiennguyenan/

          Email: tochucsukiennguyenan@gmail.com

          Website: https://nguyenanevent.com/

          Gọi điện
          Công ty Cổ phần tổ chức sự kiện và biểu diễn nghệ thuật Nguyễn An
          Công ty Cổ phần tổ chức sự kiện và biểu diễn nghệ thuật Nguyễn An
          Công ty Cổ phần tổ chức sự kiện và biểu diễn nghệ thuật Nguyễn An
          Công ty Cổ phần tổ chức sự kiện và biểu diễn nghệ thuật Nguyễn An
        • Ngày nay, MC đã trở thành một ngành nghề hấp dẫn với nhiều người bởi nguồn thu nhập “khủng” của nó. Kéo theo đó là chất lượng của các MC không được đảm bảo, không ít MC chỉ làm vì “tiền”. Điều này khiến không ít doanh nghiệp cảm thấy đau đầu khi không biết nên đặt niềm tin vào ai. Bởi cho dù nội dung sự kiện cho hấp dẫn như thế nào nhưng nếu MC không chuyên nghiệp thì sự kiện cũng không thể thành công trọn vẹn. Hiểu được những vấn đề trên, công ty

          Vietstarmedia - đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu miền bắc đã cho ra đời dịch vụ cung cấp MC.


          Vietstarmedia là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Vietstarmedia chuyên cho thuê dịch vụ cung cấp MC cho các hội thảo, hội nghị, tiệc tri ân khách hàng,... Để sự kiện diễn ra thành công rực rỡ nhất, dịch vụ cung cấp MC của công ty Vietstarmedia sẽ đáp ứng những điều sau: chất giọng truyền cảm, dễ đi vào lòng người; ngoại hình ưa nhìn tạo thiện cảm cho mọi người. Có khả năng ứng biến tốt, thích nghi với mọi điều kiện hoàn cảnh. Trong rất nhiều trường hợp, sự kiện xảy ra sự cố ngoài ý muốn, MC sẽ biết cách xử lí khôn khéo và linh hoạt,...

            Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, công ty Vietstarmedia cam kết sẽ giúp đỡ Quý khách hàng tìm kiếm những MC chuyên nghiệp nhất cho sự kiện của các bạn. Tùy từng yêu cầu của khách hàng và những chương trình cụ thể, đội ngũ chuyên viên của công ty sẽ tư vấn và cung cấp những MC nổi tiếng, những ca sĩ truyền hình.


            Sử dụng dịch vụ cung cấp MC của công ty Vietstarmedia, các bạn sẽ hài lòng bởi một đội ngũ MC chuyên nghiệp, duyên dáng, trách nhiệm. Vietstarmedia tin tưởng rằng, bằng những nỗ lực không mệt mỏi của công ty, các bạn sẽ được những sự kiện ấn tượng và thành công nhất.


            Thông tin liên hệ:
            Địa chỉ:
            14/3 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0973 219 448 & 0914 707 117

            Fanpage: https://www.facebook.com/VietstarGroup/

            Email: vstarmedia.co@gmail.com

            Website: https://vietstarmedia.net.vn

            Gọi điện
            Sử dụng dịch vụ cung cấp MC của Vietstarmedia để có được sự kiện thành công nhất
            Sử dụng dịch vụ cung cấp MC của Vietstarmedia để có được sự kiện thành công nhất
            MC là linh hồn, là người dẫn dắt cho sự kiện
            MC là linh hồn, là người dẫn dắt cho sự kiện
          • Bạn đang cần tổ chức một buổi hội thảo, một buổi giới thiệu sản phẩm hay một buổi tiệc sinh nhật công ty chẳng hạn, trong các sự kiện như thế không thể thiếu một MC duyên dáng và chuyên nghiệp. Hoặc bạn có những sự kiện đặc biệt như đám cưới, sinh nhật, ngày kỷ niệm,… sắp diễn ra thì một MC đa tài và vui tính sẽ khiến ngày vui của bạn thêm đáng nhớ. Để được như vậy, việc bạn cần làm là chọn cho mình một dịch vụ cho thuê MC chuyên nghiệp đáng đồng tiền bát gạo. Tại lamphim.vn chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê MC chuyên nghiệp tại Hà Nội.


            MC tại lamphim.vn đảm bảo 3 yếu tố: Ngoại hình sáng sân khấu: MC nam/nữ tuổi đời từ 18 đến 35, chiều cao trung bình trên 1m60; giọng đọc truyền cảm: Chuẩn giọng phổ thông, tiết chế tối đa yếu tố vùng miền, có thể đọc nhiều giọng với mức độ truyền cảm đa dạng. MC đã qua đào tạo chuyên nghiệp có kinh nghiệm thực tế đa dạng từ 6 tháng đến 5 năm.

              lamphim.vn cho thuê MC hội nghị hội thảo, MC nghi lễ khởi công, động thổ, MC dẫn chương trình ca nhạc, MC dẫn gameshow, MC hoạt náo, activation, MC event, sự kiện, MC đám cưới,...


              Thông tin liên hệ:

              Địa chỉ: P.2411 tháp A tòa nhà Thống nhất Complex 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 0886 345 899

              Email: tuvan@lamphim.vn
              Website
              : https://lamphim.vn


              Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

              Gọi điện
              lamphim.vn
              lamphim.vn
              lamphim.vn
              lamphim.vn
            • Nghề dẫn chương trình hay gọi cách khác là MC được xem là người đóng vai trò quyết định đến sự thành công hay thất bại của mỗi chương trình. Vì thế cho thuê MC dẫn chương trình chuyên nghiệp được xem là hoạt động quan trọng không thể bỏ qua. Với nhu cầu thuê MC dẫn chương trình ngày càng tăng, nhưng số lượng MC chuyên nghiệp không nhiều, thì việc tìm được một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê MC chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết đối với nhiều công ty, doanh nghiệp. Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện & team building, Viet Vision Team Building chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê MC team building, MC Gala, MC sự kiện, MC tiệc tất niên chuyên nghiệp.


              Không chỉ cho thuê MC tại Hà Nội mà Viet Vision Team Building còn cung cấp dịch vụ cho thuê MC dẫn chương trình chuyên nghiệp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, với giá thuê MC tốt nhất, cạnh tranh với thị trường. Nhân sự phục vụ sự kiện Viet Vision Team Building đảm bảo dày dặn kinh nghiệm, làm chủ sân khấu, tương tác với khán giả tốt.


              MC sự kiện chuyên nghiệp Viet Vision Team Building luôn đảm bảo các tiêu chí như sau: có giọng nói tốt, tròn vành rõ chữ. Có vốn kiến thức nhất định về nhiều mảng khác nhau, luôn cập nhật những thông tin mới nhất, đặc biệt có tư duy phân tích và đưa ra được các nhận định phù hợp, nhiệt tình, tận tâm, có sức khỏe tốt.

                Thông tin liên hệ:

                Địa chỉ: 31A phố Văn Miếu, phường Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 024 3555 8038 & 024 3555 8037

                Hotline: 0904 525 659

                Fanpage: https://www.facebook.com/vietvisionteambuilding/

                Email: info@sukien-teambuilding.com

                Website: https://www.sukien-teambuilding.com

                Giờ mở cửa: 08:00 - 00:30

                Gọi điện
                Viet Vision Team Building
                Viet Vision Team Building
                Viet Vision Team Building
                Viet Vision Team Building
              • Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt được thành lập năm 2009. Đến nay Tuấn Việt là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phục vụ tổ chức sự kiện & cung cấp thiết bị sự kiện.


                Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm sự kiện lớn nhỏ khác nhau, Tuấn Việt hiểu rất rõ suy nghĩ và lo lắng của khách hàng, vì vậy công ty đã tiến hành đào tạo và có một đội ngũ MC chuyên nghiệp dành cho các sự kiện lớn nhỏ tùy theo yêu cầu của khách hàng với khả năng ứng phó vô cùng linh hoạt đồng thời không kém phần duyên dáng khi tiến hành dẫn dắt toàn bộ chương trình. Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt cung cấp MC ngoài yếu tố ngoại hình, khả năng ăn nói thì kiến thức rộng, vốn từ phong phú và cái “duyên” trên sân khấu cũng là những điều tối quan trọng đối với sự thành công của một MC. Hiểu biết rộng, vốn từ phong phú sẽ giúp MC ứng phó được những tình huống bất ngờ không có trong kịch bản, tránh được cảm giác nhàm chán cho khán giả.


                Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt chuyên cung cấp MC: MC nổi tiếng, MC cho các hội thảo, MC có khả năng phiên dịch, MC cho activation… Đồng thời nhận viết các kịch bản chương trình phù hợp với tính chất của từng sự kiện. Nếu bạn đang tìm các dịch vụ MC chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với Tuấn Việt và cho biết yêu cầu của bạn, Tuấn Việt sẽ làm hài lòng các khách hàng dù là khó tính nhất.


                Thông tin liên hệ:

                Địa chỉ:

                • Số 205 tòa 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
                • Số 2a ngõ 190 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
                • ...
                • https://sukientuanviet.com/lien-he/

                Điện thoại: 0985 444 859 & 0964 797 202

                Email: sukientuanviet@gmail.com

                Website: sukientuanviet.com

                Giờ mở cửa: 8:00 – 17:30

                Gọi điện
                Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt
                Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt
                Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt
                Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt
              • Trong bất kì một sự kiện hay một lễ hội, event nào thì cũng cần có những người MC. Người MC sẽ có vai trò điều phối chương trình diễn ra một cách trơn chu nhất. Đây là một vị trí không thể thiếu trong sự thành công của sự kiện của bạn. Bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện nhưng chưa có MC ? Bạn chưa biết thuê MC ở đâu. Hãy tới với sự kiện Việt Hà – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín nhất tại Hà Nội.


                Nắm bắt được nhu cầu của thị trường sự kiện Việt Hà đã cho ra đời dịch vụ cho thuê MC để phục vụ quý khách hàng có nhu cầu. Sự kiện Việt Hà luôn cung cấp những MC chất lượng giá cả phải chăng để phù hợp với mọi khách hàng. Những MC của Việt Hà luôn hội tụ đầy đủ những yếu tố: Vốn kiến thức sâu rộng về thế giới xung quanh. Khả năng tự tin ứng phó với mọi sự có có thể xảy ra trên sân khấu khi đang tác nghiệp. Giọng nói chuẩn dễ nghe; Luôn là những diễn giả chuyên nghiệp có khả năng điều hướng đám đông rất tốt. Kỹ năng thuyết trình ngoạn mục; có năng khiếu hài hước.

                Với nhiều năm kinh nghiệm, Việt Hà đã thực hiện rất nhiều dự án thành công cho quý khách hàng tổ chức sự kiện. Trong đó, sự kiện Việt Hà đã cung cấp rất nhiều các MC cho các sự kiện lớn nhỏ ở Hà Nội. Sự kiện Việt Hà luôn cam kết chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo tốt nhất.


                Thông tin liên hệ:

                Địa chỉ:

                • Số 11 ngõ 137 Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
                • Số 152 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội

                Điện thoại: 0964 397 929 & 0986 300 929
                Fanpage:
                https://www.facebook.com/Dịch-Vụ-Tổ-Chức-Sự-Kiên-Chuyên-Nghiệp-Việt-Hà-976047692521498
                Email:
                cuoihoisukien83@gmail.com
                Website:
                https://tochucsukienhanoi.com.vn/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

                Gọi điện
                Sự kiện Việt Hà
                Sự kiện Việt Hà
                Sự kiện Việt Hà
                Sự kiện Việt Hà




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy