Công ty sự kiện Đà Nẵng D2Events

Có phải quý khách đang cần một đơn vị cung cấp âm thanh chất lượng tại Đà Nẵng đảm bảo trong chương trình sự kiện hoành tráng sắp tới. Quý khách có đang lo lắng về chất lượng của dàn loa trôi nổi trên thi trường hiện nay không? Hay đang không biết giá cả có quá đắt so với thi trường. Cho thuê thiết bị sự kiện tại Đà Nẵng D2Events sẽ là đơn vị tin cậy giúp quý khách đặt trọn niềm tin về dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Đà Nẵng.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh, sân khấu tổ chức các sự kiện lớn nhỏ tại Đà Nẵng nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng yêu cầu khách hàng. Để tiết kiệm thời gian và cũng như kinh phí của quý khách thì hãy đến với tổ chức sự kiện Đà Nẵng D2Events để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

  • D2Events là đơn vị trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh sân khấu tổ chức chương trình một cách chuyên nghiệp, phụ kiện cũng như kinh nghiệm tư vấn giúp quý khách hàng thuê âm thanh, ánh sáng sân khấu tốt nhất phục vụ cho việc tổ chức thành công rực rỡ.
  • Âm thanh, sân khấu D2Events cho thuê đều là những sản phẩm mới, hiện đại, có thương hiệu lớn trong nước và nước ngoài, chất lượng cao như thương hiệu Souking, Boss,… Có chất lượng, số lượng rỏ ràng khi nhân viên D2Events gửi báo giá.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong mọi trường hợp. Để có thể mang đến cho quý khách hàng niềm tin và sự hài lòng về dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu chất lượng và yêu cầu của khách hàng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu.
  • Đơn giá luôn cạnh tranh với thị trường tại Đà Nẵng. Thông qua nhu cầu sử dụng âm thanh ánh sáng sân khấu tại Đà Nẵng có trong chương trình D2Events sẽ tư vấn nhiệt tình những phương án tiết kiệm chi phí, đảm bảo âm thanh sân khấu chất lượng tốt nhất cho khách hàng để tổ chức chương trình team building, lễ khai trương cửa hàng, hội nghị, gala diner, ....vv thành công tốt đẹp tại Đà Nẵng.

Công ty sự kiện Đà NẴng D2Events là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp lớn nhỏ theo yêu cầu của khách hàng tại Đà Nẵng. Đơn vị là nơi tin cậy để thuê các thiết bị dịch vụ âm thanh, ánh sáng sân khấu chất lượng tại Đà Nẵng. Quý khách khi đến với dịch vụ sẽ nhận được 3 đẹp: Chất lượng âm thanh đẹp, đảm bảo mới, không bị rè, nghe ngọt, hoạt động ổn định. Sân khấu được thiết kế hết sức sáng tạo, nhanh, gọn, đẹp mắt phù hợp với quy mô tổ chức của quý doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng. Thiết kế đẹp, phù hợp với mục tiêu và tiêu chí của chương trình tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0867 078 568 & 0965 868 568 & 0905 018 368
Email: event@d2tour.com
Website: https://www.tochucsukiendanangd2media.com/
Fanpage: www.facebook.com/tochucsukiendanang.tochuckhaitruongcuahangdanang/
Công ty sự kiện Đà NẴng D2Events
Công ty sự kiện Đà NẴng D2Events
Công ty sự kiện Đà NẴng D2Events
Công ty sự kiện Đà NẴng D2Events

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy