Top 7 Địa chỉ khám sức khỏe hậu COVID-19 uy tín tại Hà Nội

Nguyen Tran 30 0 Báo lỗi

Sau đại dịch Covid-19, rất nhiều vấn đề sức khỏe đặt ra với con người. Theo thống kê, có khoảng 200 triệu chứng xuất hiện sau khi bệnh nhân khỏi COVID-19, làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

    Gọi điện

    Với thế mạnh của trung tâm kỹ thuật y tế cao, cùng với mong muốn chia sẻ lo lắng và đồng hành cùng khách hàng trong quá trình chăm sóc, phục hồi sức khỏe sau điều trị COVID-19, Trung tâm kỹ thuật cao - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn là nơi tập hợp nhiều chuyên khoa sâu khác nhau như: Hô hấp, Tim mạch, Tiêu hóa, Thần kinh, Tâm bệnh, Tâm lý trị liệu, Phục hồi chức năng hô hấp, Dinh dưỡng,… Đây là lý do vì sao đây chính là một trong những địa chỉ có dịch vụ khám hậu Covid-19 chuyên sâu uy tín và tốt nhất.


    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã triển khai đồng bộ khám và chăm sóc sức khỏe cho người sau nhiễm COVID – 19 một cách toàn diện nhất. Với nhiều giải pháp được đưa ra, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị các bệnh do covid để lại ở mọi độ tuổi, mọi thể trạng, cơ thể, giới tính,... Hãy sắp xếp thời gian tới khám để được tìm hiểu và tư vấn chuyên sâu về Hậu COVID-19 cùng các bác sĩ, chuyên gia tại trung tâm Kỹ thuật cao, Bệnh Viện Đa khoa Xanh Pôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 3075 & 024 3823 3073
    Email: info@bvxanhpon.vn
    Website: http://bvxanhpon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bv.XANHPON
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

  2. Top 2

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

    Gọi điện

    Hiểu được mối nguy hại của di chứng hậu COVID-19 đối với từng cá nhân và toàn xã hội, cũng như mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Bệnh viện Hồng Ngọc đã triển khai gói chăm sóc sức khỏe hậu COVID-19.

    Gói dịch vụ được thiết kế khoa học, toàn diện dựa trên sự tham vấn chuyên môn của các bác sĩ hàng đầu bệnh viện. Thêm vào đó, việc kết hợp hình thức tư vấn online, xét nghiệm tại nhà và thăm khám tại viện sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức. Đặc biệt, ngoài các xét nghiệm, thăm khám cơ bản, gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe hậu COVID-19 của Hồng Ngọc còn cung cấp dịch vụ Tư vấn dinh dưỡng, chế độ ăn riêng và hướng dẫn tập thở, vận động, hồi phục thể lực.


    Tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc bao gồm 16 tầng nổi và 2 tầng hầm được xây dựng trên diện tích 2,5 ha. Dự kiến, quy mô và năng lực vận hành của bệnh viện (giai đoạn 1) có thể phục vụ nhu cầu điều trị nội trú tới 250 giường và khám chữa cho hơn gần 2000 lượt khám mỗi ngày. Đó là lý do vì sao bệnh viện Hồng Ngọc trở thành cơ sở khám và điều trị hậu covid-19 uy tín nhất, tốt nhất tại Hà Nội.

    Không những vậy, ngoài các dịch vụ khám cơ bản, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc còn đặc biệt cung cấp dịch vụ khám hậu covid-19 cho bệnh Nhi. Do đó, bệnh viện cũng được xếp vào một trong những địa chỉ khám hậu covid-19 cho bệnh nhi tốt nhất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 960 139
    Email: info@hongngochospital.vn
    Website: https://hongngochospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  3. Top 3

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

    Gọi điện

    Nhằm phát hiện và kiểm soát di chứng hậu Covid, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cung cấp gói khám hậu Covid tại tất cả hệ thống Bệnh viện/ Phòng khám MEDLATEC trên toàn quốc. Những người đã từng nhiễm Covid-19 và gặp các di chứng nói trên, đặc biệt là khó thở, đau tức ngực, ho kéo dài, chức năng hô hấp bị suy giảm, hoạt động thể chất bị suy yếu thì nên đến bệnh viện để được kiểm tra, thăm khám.

    Với quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thủ tục đơn giản với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp; khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nhà hoặc chẩn đoán hình ảnh từ xa từ chuyên gia khi đến bất kỳ địa chỉ nào thuộc hệ thống MEDLATEC trên cả nước, đảm bảo an toàn, tiện lợi.


    Ngoài ra, khi đến với Bệnh viện đa khoa MEDLATEC, bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành khám và tư vấn miễn phí đồng thời trang bị cho người dân những kiến thức cần thiết để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 565 656
    Email: info@medlatec.com
    Website: https://medlatec.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
  4. Top 4

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Nhằm giúp người bệnh phát hiện sớm hội chứng hậu Covid-19 và phục hồi toàn diện các chức năng cơ thể sau khi khỏi bệnh, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã xây dựng các gói khám sức khỏe hậu Covid-19 và gói phục hồi chức năng dành cho những người đã từng mắc Covid-19.


    Bệnh viện cung cấp 3 gói khám hậu COVID-19 gồm Gói khám triệu chứng để lại sau khi khỏi Covid-19 cơ bản, Gói khám hậu Covid-19 nâng cao và Gói khám hậu Covid-19 chuyên sâu với mục đích và các dịch vụ khác nhau để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng.


    Bệnh viện đa khoa Tâm Anh tự hào là đơn vị hội tụ đầy đủ nhân lực và trang thiết bị hiện đại để quản lý sức khỏe hậu COVID-19. Với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhiều chuyên khoa như Nội hô hấp, Tim mạch, Thần Kinh, Chẩn đoán hình ảnh, Phục hồi chức năng… bệnh nhân mắc di chứng Covid-19 sẽ được thăm khám toàn diện, điều trị theo phác đồ tối ưu thông qua hội chẩn đa khoa.


    Đặc biệt, bệnh viện quy tụ những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành cả nước, có chuyên môn sâu trong thăm khám và điều trị di chứng Covid-19, như GS.TS.BS Ngô Quý Châu – Chủ tịch Hội Hô hấp Việt Nam và PGS.TS.BS Chu Thị Hạnh – Chủ tịch Hội Hô hấp Hà Nội, Trưởng khoa Nội hô hấp… Riêng bệnh nhân hậu Covid-19 là trẻ em, sẽ được chuyển về Khoa Nhi với Trưởng khoa là PGS.TS.BS Nguyễn Thị Quỳnh Hương cùng đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe trẻ hậu Covid-19, đặc biệt là những trường hợp mắc các hội chứng Covid-19 đáng lo ngại như viêm đa hệ thống, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, mất vị giác…

    Nhằm mang lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đầu tư cơ sở vật chất với dàn thiết bị y tế hiện đại, hệ thống thăm dò cận lâm sàng tiên tiến bậc nhất, phòng nội trú chuẩn mô hình khách sạn 5 sao với chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3872 3872
    Email: cskh@tamanhhospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện đa khoa Tâm Anh
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang

    Gọi điện

    Nhằm đem lại cho người bệnh sau nhiễm COVID-19 có được sức khỏe tốt nhất, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang chính thức triển khai phòng khám hậu COVID-19 tại phòng khám theo yêu cầu – khu nhà D của bệnh viện. Bệnh viện đa khoa Đức Giang là nơi khám, tầm soát và điều trị toàn diện các di chứng của bệnh, đồng thời can thiệp về dinh dưỡng, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau mắc COVID-19.


    Đến với Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, người bệnh sẽ được khám, tầm soát và điều trị toàn diện các di chứng của bệnh, đồng thời đánh giá nhu cầu can thiệp về dinh dưỡng, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau mắc Covid-19, nhất là những người từng bị COVID-19 mức độ nặng, nguy kịch hoặc suy giảm sức khỏe sau khi khỏi bệnh. Các bác sĩ và chuyên gia y tế sẽ thăm khám cẩn thận, báo cáo kết quả nhanh chóng, chính xác. Từ đó tư vấn những phương pháp điều trị phù hợp.


    Bệnh viện Đức Giang cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, với mức giá phải chăng nhất, đảm bảo tối ưu chi phí cho người bệnh khi đến khám và điều trị hậu covid-19 tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 381 616 & 1900 292 919
    Email: ducgiang@benhvienducgiang.com
    Website: https://benhvienducgiang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhviendakhoaducgiang/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
    Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
  6. Top 6

    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ khám hậu Covid uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo, đó chính là Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.


    Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.


    Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân hậu covid, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đang triển khai 3 gói khám hậu covid bao gồm: Gói cơ bản, Gói nâng cao và Gói chuyên sâu, phù hợp với mọi thể trạng và nhu cầu cũng như chi phí của người bệnh. Mức giá của 3 gói khám này lần lượt là 1.285.000vnđ, 2.450.000vnđ và 3.100.000vnđ. Mức giá này được xem là rẻ hơn 30% so với gái thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám hậu covid thì hãy tham khảo ngay các gói khám của bệnh viện đa khoa Bảo Sơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 599 858
    Email: info@baosonhospital.com
    Website: https://www.baosonhospital.com/
    Fanpage: www.facebook.com/baosonhospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
  7. Top 7

    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng là một trong những địa chỉ vô cùng uy tín, là điểm đến hàng đầu cho những ai muốn khám và điều trị các vấn đề sức khỏe hậu covid-19. Hiện nay, bệnh viện đa khoa Phương Đông đang thực hiện triển khai các gói khám hậu covid-19 bao gồm: Gói khám tại nhà, Gói khám cơ bản tại viện, Gói khám tiêu chuẩn tại viện, Gói khám nâng cao tại viện, Gói khám chuyên sâu tại viện.

      Với nhiều gói khám, bệnh viện đa khoa Phương Đông sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của từng người.


      Là một trong những bệnh viện tiên phong trong khám hậu covid-19, bệnh viện Đa khoa Phương Đông mang đến dịch vụ tốt nhất trong điều kiện cơ sở vật chất - nhân lực chất lượng cao. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tim mạch, hô hấp, nội, nhi, thần kinh và vật lý trị liệu trực tiếp xây dựng gói và thăm khám, hỗ trợ điều trị.


      Bệnh viện đã kết hợp linh hoạt giữa tư vấn trực tuyến, hướng dẫn tập phục hồi chức năng, xét nghiệm tại nhà và thăm khám tại viện. Bên cạnh đó, viện còn được đầu tư trang bị máy móc y tế hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thăm khám, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm…. Cùng với đó là không gian khang trang, đầy đủ tiện nghi theo mô hình khách sạn, kết hợp nghỉ dưỡng thuần tự nhiên trên khuôn viên diện tích gần 10hecta.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 1806
        Email: bvphuongdong@phuongdonghospital.vn
        Website: https://benhvienphuongdong.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

        Gọi điện
        Bệnh viện đa khoa Phương Đông
        Bệnh viện đa khoa Phương Đông
        Bệnh viện đa khoa Phương Đông




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy