Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

top 2
Nguyen Tran

Hiểu được mối nguy hại của di chứng hậu COVID-19 đối với từng cá nhân và toàn xã hội, cũng như mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Bệnh viện Hồng Ngọc đã triển khai gói chăm sóc sức khỏe hậu COVID-19.

Gói dịch vụ được thiết kế khoa học, toàn diện dựa trên sự tham vấn chuyên môn của các bác sĩ hàng đầu bệnh viện. Thêm vào đó, việc kết hợp hình thức tư vấn online, xét nghiệm tại nhà và thăm khám tại viện sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức. Đặc biệt, ngoài các xét nghiệm, thăm khám cơ bản, gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe hậu COVID-19 của Hồng Ngọc còn cung cấp dịch vụ Tư vấn dinh dưỡng, chế độ ăn riêng và hướng dẫn tập thở, vận động, hồi phục thể lực.


Tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc bao gồm 16 tầng nổi và 2 tầng hầm được xây dựng trên diện tích 2,5 ha. Dự kiến, quy mô và năng lực vận hành của bệnh viện (giai đoạn 1) có thể phục vụ nhu cầu điều trị nội trú tới 250 giường và khám chữa cho hơn gần 2000 lượt khám mỗi ngày. Đó là lý do vì sao bệnh viện Hồng Ngọc trở thành cơ sở khám và điều trị hậu covid-19 uy tín nhất, tốt nhất tại Hà Nội.

Không những vậy, ngoài các dịch vụ khám cơ bản, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc còn đặc biệt cung cấp dịch vụ khám hậu covid-19 cho bệnh Nhi. Do đó, bệnh viện cũng được xếp vào một trong những địa chỉ khám hậu covid-19 cho bệnh nhi tốt nhất tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0915 960 139
Email: info@hongngochospital.vn
Website: https://hongngochospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy