Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn tự hào là một trong những cơ sở tư nhân có nhiều năm xây dựng và phát triển hàng đầu tại Hà Nội. Vào ngày 3/4/2020, bệnh viện vinh dự được Bộ Y tế cấp phép thực hiện sàng lọc và khẳng định virus SARS-CoV-2 bằng RT-PCR. Mới đây, để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm của người dân trên địa bàn bệnh viện đã triển khai phương pháp test nhanh kịp thời.


Để làm được như vậy, MEDLATEC đã chú trọng đầu tư về hệ thống máy móc, trang thiết bị, hóa chất,… Nhờ đó, công suất xét nghiệm tại bệnh viện ngày càng tăng cao, lên đến 17.000 - 20.000 mẫu/ngày. Điều này đã làm giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh. Không chỉ vậy các kỹ thuật viên, y bác sĩ tại đây còn được đào tạo bài bản về quy trình lấy mẫu và phương pháp điều trị các bệnh đường hô hấp. Do đó, bạn có thể yên tâm khi được thực hiện test nhanh, bởi những người có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm.

Sở hữu nhiều lợi thế về máy móc và con người, bệnh viện MEDLATEC luôn đảm bảo mức độ chính xác của kết quả. Một điểm đáng lưu ý mà bạn không nên bỏ qua đó là, mức giá hợp lý 100.000 đồng/lần test nhanh. Vì vậy, bạn có thể tiến hành xét nghiệm tại MEDLATEC mà không lo lắng về giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 56 56 56

Email: info@medlatec.com

Website: medlatec.vn

Facebook: facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy