Công Ty TNHH MTV Muối Bảo Vy

Công Ty TNHH MTV Muối Bảo Vy là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp muối hạt, muối xay, muối sấy, muối tinh khiết, muối tinh xay xốp,... tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Công ty Muối Bảo Vy luôn hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp tốt nhất, mang đến "sức khỏe và niềm vui" thông qua sản phẩm muối chất lượng cao đến người tiêu dùng Việt.


Muối Bảo Vy cung cấp cho khách hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chủ yếu từ các nhà sản xuất lớn của Thái Lan, Trung Quốc và đặc biệt là Việt Nam. Muối ở đây được sản xuất và chọn lọc kỹ lưỡng qua nhiều công đoạn, qua nhiều khâu giám sát. Hiện tại, Cty TNHH MTV Muối Bảo Vy nhận cung cấp theo đơn hàng sỉ, lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh theo yêu cầu với phương thức thanh toán linh hoạt, thời gian vận chuyển và giao hàng nhanh chóng. Trung bình cung cấp ra thị trường 1.000 tấn muối mỗi tháng, cho thấy muối ở đây rất được tin dùng.


Hiện tại, Muối Bảo Vy cung cấp đa dạng mặt hàng: từ muối hạt, muối tinh, muối thực phẩm đến các loại muối y tế, muối xay, muối sấy, muối nấu với mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D20/15E Ấp 4, Tân Kiên, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0977 839 397 & 0932 603 239
Email: muoibaovy@gmail.com
Website: http://www.muoibaovy.com/

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy