Top 7 Công ty bảo vệ uy tín, chất lượng nhất tại Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Trọng Vương 237 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm cho mình một công ty bảo vệ uy tín ở Quận 12? Bởi hiện nay, việc bảo vệ an toàn tại cơ sở kinh doanh là một trong những bận tâm hàng đầu của bất ... xem thêm...

  1. An ninh luôn là một vấn đề nóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Công Ty CP Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Tây Tiến ra đời với nhiệm vụ bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản con người. Công ty luôn lấy chất lượng dịch vụ làm tiêu chí làm việc hàng đầu. Nhân viên được đào tạo với một quy trình bài bản từ đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Quy định, an ninh và tác phong chuyên nghiệp luôn được công ty chú trọng trong suốt quá trình làm việc. Công ty Tây Tiến đáp ứng mọi loại hình dịch vụ bảo vệ tùy nhu cầu khách hàng khác nhau như: bảo vệ nhà máy, công trường xây dựng, nhà hàng, khách sạn,.. các mục tiêu di động như chương trình ca nhạc, lễ hội, áp tải tiền, bảo vệ yếu nhân.


    Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp, Tây Tiến đã khẳng định được thương hiệu của mình trong nhóm các doanh nghiệp cùng ngành. Hiện nay với hơn 250 khách hàng lớn nhỏ cùng hơn 2,000 cán bộ, công nhân viên, Công Ty Cổ Phần Bảo Vệ Tây Tiến đã trở thành một trong những công ty bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam có uy tín trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp. Bảo hiểm trách nhiệm lên đến 3,000,000,000 VND.


    Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Tây Tiến đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực bảo vệ điển hình như sau:
    Dịch vụ bảo vệ các mục tiêu cố định:

    • Tại Nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp
    • Các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng
    • Các công trường xây dựng, cao ốc văn phòng, khu dân cư, nhà riêng,...

    Dịch vụ bảo vệ yếu nhân:

    • Các doanh nhân trong nước và ngoài nước.
    • Các chính khách, nghệ sỹ.

    Dịch vụ bảo vệ các sự kiện:

    • Tây Tiến sẵn sàng tham gia thực hiện bảo vệ an ninh tại các sự kiện Hội chợ, Triển lãm, Các chương trình ca nhạc, chương trình thời trang,...
    • Tiếp đón các đoàn khách quốc tế quan trọng.

    Dịch vụ áp tải hàng hóa : Áp tải hàng hóa, áp tải tiền, các hiện vật có giá trị,…

    Dịch vụ tư vấn khách hàng

      Con người là cốt lõi của dịch vụ tại Tây Tiến. Con gười có cảm xúc, có thể phán đoán và hành động ngay lập tức nếu có bất cứ việc bất thường nào xảy ra. Tây Tiến không chỉ chú trọng đào tạo chuyên môn mà bên cạnh đó, các kỹ năng mềm cũng là điều cần thiết.


      Song song với quá trình đào tạo tại chỗ, hàng tháng, hàng quý Tây Tiến thường xuyên phối hợp với Công an TP.HCM, Trung Tâm Dạy Nghề Ðại Học An Ninh Tp.HCM mở các khóa huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ PCCC. Khi tham gia các khóa huấn luyện này, nhân viên được thực hành và có giấy chứng nhận các kỹ năng sơ cấp do sở PCCC Công An TP.HCM cấp. Các khóa học này nhằm rèn luyện đội ngũ bảo vệ biết cách ứng phó khi có sự cố hoả hoạn, tai nạn… xảy ra trong mục tiêu bảo vệ.


      Tây Tiến luôn đặt tính mạng con người lên hàng đầu. Bảo vệ tài sản, an toàn con người và an ninh khu vực là trách nhiệm của toàn thể đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp Tây Tiến.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ
      : A28, Tô Ký, KP 5, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
      Điện thoại:
      0919 192 939
      Email:
      baovetaytien@gmail.com

      Website: www.baovetaytien.com

      Gọi điện
      CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ VỆ SĨ TÂY TIẾN
      CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ VỆ SĨ TÂY TIẾN
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ

    • Công ty TNHH DV bảo vệ Chính Nghĩa được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 4102021781 do sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp ngày 27/04/2004 và được công an thành phố Hồ Chí Minh-Bộ công an cấp giấy chứng nhận số 43/GCN hội đủ điều kiện an ninh trật tự để kinh doanh dịch vụ bảo vệ trên phạm vi toàn quốc. Tự hào là một trong những công ty bảo vệ hàng đầu về lĩnh vực cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp. Vì vậy Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp - Bảo Vệ Chính Nghĩa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và nhân tố con người luôn luôn được xem là yếu tố quyết định.


      Quy trình tuyển chọn nhân viên Chính Nghĩa hoàn toàn dựa theo chương trình chuẩn của hiệp hội vệ sĩ và dịch vụ bảo vệ quốc tế (International Bodyguard and Security Association-IBSA). Đội ngũ nhân viên Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp - Bảo Vệ Chính Nghĩa được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo vệ-Vệ sĩ. Được trang bị những kiến thức chuyên sâu rộng về đạo đức nghề nghiệp, nghệ thuật giao tiếp ứng xử, sơ cấp cứu, phòng cháy chữa cháy, võ thuật tự vệ và pháp luật liên quan đến công tác bảo vệ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Do vậy, đội ngũ nhân viên Công ty dịch vụ bảo vệ Chuyên Nghiệp - Bảo Vệ Chính Nghĩa đều là những cá nhân năng động, yêu nghề, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, có ý thức tổ chức, giỏi nghiệp vụ, có đạo đức, coi trọng thông tin bảo mật nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.


      Phương châm hoạt động của Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp - Bảo Vệ Chính Nghĩa là “An Toàn-Uy Tín-Chất Lượng-Hiệu Quả”, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp của công ty luôn luôn làm việc với tinh thần cảnh giác cao, phản ứng nhanh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản của quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: H38 Khu Biệt Thự Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Quận 12, T.HCM
      Điện thoại: 0908 223 499 & 0913 194 972
      Email: baovechinhnghia@gmail.com

      Website: https://www.baovechinhnghia.vn

      Gọi điện
      CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ CHÍNH NGHĨA
      CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ CHÍNH NGHĨA
      Triển Khai Đội Hình Áp Tải và Bảo Vệ Yếu Nhân
      Triển Khai Đội Hình Áp Tải và Bảo Vệ Yếu Nhân
    • Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Thành Trung 24h được SKHĐT cấp giấy phép hoạt động số 0311434232 và được Phòng CS QLHC về TTXH cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện ANTT để kinh doanh dịch vụ bảo vệ số 302/GXN theo nghị định 52/2008/NĐ của chính phủ về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ.


      Ngày nay trong thời đại hội nhập thì vấn đề an toàn cho doanh nghiệp và ổn định về chính trị được xem là một trong những nền tản cơ bản, quan trọng nhất để phát triển kinh tế của mỗi quốc gia. Lâu nay, Việt Nam được xem là một trong những nước có độ an toàn tương đối cao so với thế giới. Tuy nhiên với tốc độ phát triển nhanh chóng hiện nay, cùng với sự ra đời của nhiều doanh nghiệp với quy mô và ngành nghề hoạt động đa dạng thì nhu cầu về nghiệp vụ bảo vệ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Được thành lập đến nay Công ty TNHH DV Bảo Vệ Thành Trung 24h đã không ngừng nâng cao chất lượng, hoàn thiện về trình độ nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp để đáp ứng nhu cầu cầu doanh nghiệp nói riêng và của đất nước nói chung...


      Chính sách chất lượng:

      • Cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ với chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
      • Luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến khách hàng để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.
      • Thường xuyên xem xét đánh giá rà soát năng lực quản lý, chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng là phương châm cải tiến không ngừng của Công ty.

      Với phương châm: "Trung thành tuyệt đối - Nghiệp vụ tinh thông - Dũng cảm kiên cường - Hoàn thành nhiệm vụ"- Công ty cam kết chính sách chất lượng của Công ty được truyền đạt và thấu hiểu trong toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91/19A Đông Bắc, KP7, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0916 230 949
      Email
      : thanhtrung1969@gmail.com
      Website
      :https://congtybaove24h.com.vn

        Gọi điện
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
      • Trong xu thế đổi mới và hội nhập quốc tế, trước sự phát triển của xã hội và các doanh nghiệp, vấn đề an ninh, an toàn tính mạng, tài sản là một đòi hỏi tất yếu. Loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở nước ta đã trải qua gần một thập niên. Ngần ấy thời gian chưa phải là nhiều, song nó đã chứng minh cho xã hội thấy được giá trị đích thực trong điều kiện cần và có thể.


        Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hiệp Long là một trong các công ty hàng đầu chuyên cung cấp vệ sỹ và thiết bị an ninh, đã và đang bố trí lực lượng bảo vệ suốt ngày và đêm cho nhiều doanh nghiệp. Với những tiêu chí dịch vụ vượt trội BẢO VỆ HIỆP LONG đã mau chóng khẳng định được mình và thực sự trở thành một thượng hiệu mạnh với đồng hành của nhiều Doanh nghiệp. Một trong số đó phải kể đến là: Ngân hàng MBbank, Ngân hàng Agribank, Ngân hàng Vietcombank, Tập đoàn Đất Xanh, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Phố (Cityland), Công ty kinh doanh nhà Thanh Nhựt, Siêu thị Maximark, địa ốc Kim Phát, Công ty Eun sun Vina Embroidery, Công ty liên doanh Bohemia Sài Gòn, Công ty quản lý tòa nhà Takumi,…


        Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hiệp Long hiểu rằng, việc cung cấp các dịch vụ an ninh chuyên nghiệp và toàn diện có sức mạnh làm thay đổi cộng đồng. Vì thế, Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hiệp Long luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu đó trong từng hành động, để biến các kỳ vọng của Quý khách hàng thành hiện thực.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 182 Hà Huy Giáp, P Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        028 6256 1113 - 0938 091 468 - 098 856 2411
        Email:
        info@baovehieplong.com

        Website: http://www.baovehieplong.com

        Gọi điện
        CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG
        CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG
        CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG
        CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG
      • Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sĩ Nam Thiên Long SG ban đầu chỉ với 38 nhân viên bảo vệ được huấn luyện, tuyển chọn theo quy trình của hiệp hội vệ sĩ và dịch vụ bảo vệ quốc tế (International Bodyguard and Security Association-IBSA). Trải qua hơn một thập niên, với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng, Nam Thiên Long SG đã có hơn 1200 nhân viên bảo vệ. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, hồ sơ lý lịch rõ ràng và được đào tạo chuyên nghiệp các nghiệp vụ như bảo vệ – vệ sĩ, võ thuật, PCCC v.v... Và các nhân viên tại Nam Thiên Long SG cũng được đào tạo thông qua các tình huống thực tế bởi Trung tâm Huấn Luyện & Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Cục Cảnh Sát Bảo Vệ, được cấp giấy chứng nhận theo đúng luật pháp Việt Nam.


        Cùng với đó, Nam Thiên Long SG còn đào tạo nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp theo giáo trình chuẩn của hiệp hội vệ sĩ và dịch vụ bảo vệ quốc tế (International Bodyguard and Security Association-IBSA). Với năng lực, kinh nghiệm cũng như sự đam mê, tâm huyết với nghề. Đội ngũ Nam Thiên Long SG đã tạo nên một sự khác biệt trong lĩnh vực An Ninh-Bảo vệ. Cam kết mang lại an toàn cho khách hàng trong mọi tình huống.

        CÁC DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI NAM THIÊN LONG SG:

        • Bảo vệ trường học.
        • Bảo vệ quán Bar - cafe.
        • Bảo vệ ngân hàng - ATM.
        • Bảo vệ lễ hội, sự kiện.
        • Bảo vệ yếu nhân (Vệ Sỹ).
        • Bảo vệ mục tiêu cố định.


        Gíá trị cốt lõi tại Nam Thiên Long SG:

        • Phục vụ tận tâm: chăm sóc chu đáo, ghi nhận ý kiến khách hàng.
        • Tinh thần trách nhiệm cao: nhận trách nhiệm trong mọi tình huống phụ trách. Đảm bảo quyển lợi tuyệt đối cho khách hàng.
        • Bảo hiểm: cam kết mua bảo hiểm đầy đủ cho khách hàng đối tác cũng như tất cả các nhân viên làm việc tại công ty.
        • Cam kết chất lượng dịch vụ: đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo vệ. Đồng hành và đem lại sự trải nghiệm tốt hơn cả sự mong đợi của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 15, đường Tân Thới Nhất 1B, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. HCM

        Điện thoại: 0906 33 8888 & 028 3719 1919

        Email: namthienlongsg@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/Namthienlongsg.pape/

        Website: https://baove.net.vn/

        Gọi điện
        Các bài thực hành cho bảo vệ tại Nam Thiên Long
        Các bài thực hành cho bảo vệ tại Nam Thiên Long
        Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sĩ Nam Thiên Long Sg
        Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ - Vệ Sĩ Nam Thiên Long Sg
      • Công ty dịch vụ bảo vệ vệ sĩ Đông Dương được cấp giấy phép số 0314991954 cấp ngày 14/06/2018 bởi Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TPHCM gồm các chức năng hoạt động chính như sau: Buôn bán kim loại, kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Sau gần một thập niên hoạt động Công ty đã gặt hái được các thành tựu và trong đó có lĩnh vực dịch vụ bảo vệ đã đang hoạt động duy trì hợp tác với hàng trăm khách hàng hiện nay.

        CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ VỆ SĨ ĐÔNG DƯƠNG là công ty 100% sở hữu tư nhân, nhưng đội
        ngũ quản trị cấp cao của công ty luôn có kiến thức tổng quát về tập quán của địa phương, về văn hóa thương
        mại, qua đó sẽ đào tạo ra những bảo vệ có tiêu chuẩn cao, đưa đến cho khách hàng một dịch vụ bảo vệ chuyên
        nghiệp, hiện nay ban lãnh đạo công ty đang thảo luận về việc sẽ hợp tác với một đối tác nước ngoài
        có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ nhằm hỗ trợ công ty về mặt chuyên môn cũng như những giải
        pháp công nghệ.


        Tới đầu năm 2020 công ty đã có lực lượng hùng hậu bao gồm hơn 200 nhân viên bảo vệ, và một số đội ngũ nhân viên cơ động mạnh mẽ với số lượng hơn 30 thành viên, Đạt chuẩn chiều cao cân nặng và ngoại hình hoàn hảo, được đào tạo bài bản đến chuyên nghiệp về kỹ năng.


        CÁC LOẠI HÌNH DỊCH BẢO VỆ CÔNG TY ĐÔNG DƯƠNG ĐANG CUNG CẤP:

        • Bảo vệ giữ xe.
        • Bảo vệ tòa nhà văn phòng.
        • Bảo vệ kho bãi.Bảo vệ bãi xe - Kho hàng.
        • Bảo vệ nhà máy.Bảo vệ khu công nghiệp.Bảo vệ quán Bar.
        • Bảo vệ ngân hàng - ATM.
        • Bảo vệ lễ hội, sự kiện.
        • Bảo vệ yếu nhân (Vệ Sỹ)


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa Chỉ: 461/19 Tân Thới Hiệp 07, KP 3A, P Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
        Điện Thoại:
        (028) 2222 39 39 & 0898 456 999
        Email:
        lienhe@dongduongsecurity.com

        Website: dichvubaove.net.vn - dongduongsecurity.com

        Gọi điện
        Bảo vệ giữ xe quán cà phê
        Bảo vệ giữ xe quán cà phê
        Dịch vụ bảo vệ nhà máy
        Dịch vụ bảo vệ nhà máy
      • Hòa theo sự phát triển của xã hội, Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Quang Thành đã được Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp.Hồ Chí Minh ký chấp thuận cho thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Mục đích là mang lại sự an toàn, hiệu quả và tin cậy trong nghiệp vụ bảo vệ, để giúp các doanh nhân an tâm trong việc phát triển doanh nghiệp mình.


        Đối với khách hàng, theo tiêu chí bảo vệ chuyên nghiệp, cam đoan bảo đảm sự an ninh trật tự theo nội qui và văn hóa của mỗi Công Ty. Bên cạnh đó, công ty đã ký hợp đồng với Công Ty Bảo Hiểm Bảo Việt, là một trong những công ty hàng đầu về bảo hiểm phi nhân thọ ở Việt Nam, để giải quyết những vụ việc liên quan đến tài sản của quý vị khi có sự cố mất mát xảy ra do lỗi của nhân viên bảo vệ gây ra với mức bồi thường tối đa đến 10 tỉ đồng cho mỗi vụ việc.


        Ngoài kinh nghiệm dày dặn trong lãnh vực dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Ban Giám đốc còn được chứng nhận hoàn tất chương trình Quản lý nhân sự chuyên nghiệp theo quy trình ISO 9001: 2008 do Công Ty IVAC International – HongKong chứng nhận. Với phương châm: “An toàn của bạn – thành đạt của chúng tôi”, Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Quang Thành mong được hợp tác với quý vị trong lãnh vực dịch vụ bảo vệ.


        Tiêu chí hoạt động tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Quang Thành:

        Đối với khách hàng:

        • Luôn lắng nghe và giải quyết các vướng mắc về an ninh và bảo vệ.
        • Trung thực và sẵn sàng hợp tác với khách hàng liên quan đến mọi vấn đề về dịch vụ bảo vệ.
        • Nhiệt tình tuổi trẻ tạo niềm tin cho khách hàng.

        Đối với nhân viên:

        • Trao đổi hai chiều.
        • Công việc thử thách, năng động tạo hưng phấn cho nhân viên bảo vệ.
        • Liên tục học hỏi, tạo cơ hội thăng tiến nghề nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp.
        • Kiểm soát công việc theo qui trình bảo vệ chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 157/36 Trung Mỹ Tây 2, Khu phố 2, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM

        Điện thoại: 0937 761 111

        Email: quangthanhsecurity.vn@gmail.com

        Website: http://quangthanhsecurity.com/

        Gọi điện
        Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Quang Thành
        Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Quang Thành
        Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Quang Thành
        Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Quang Thành




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy