CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG

Trong xu thế đổi mới và hội nhập quốc tế, trước sự phát triển của xã hội và các doanh nghiệp, vấn đề an ninh, an toàn tính mạng, tài sản là một đòi hỏi tất yếu. Loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở nước ta đã trải qua gần một thập niên. Ngần ấy thời gian chưa phải là nhiều, song nó đã chứng minh cho xã hội thấy được giá trị đích thực trong điều kiện cần và có thể.


Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hiệp Long là một trong các công ty hàng đầu chuyên cung cấp vệ sỹ và thiết bị an ninh, đã và đang bố trí lực lượng bảo vệ suốt ngày và đêm cho nhiều doanh nghiệp. Với những tiêu chí dịch vụ vượt trội BẢO VỆ HIỆP LONG đã mau chóng khẳng định được mình và thực sự trở thành một thượng hiệu mạnh với đồng hành của nhiều Doanh nghiệp. Một trong số đó phải kể đến là: Ngân hàng MBbank, Ngân hàng Agribank, Ngân hàng Vietcombank, Tập đoàn Đất Xanh, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Phố (Cityland), Công ty kinh doanh nhà Thanh Nhựt, Siêu thị Maximark, địa ốc Kim Phát, Công ty Eun sun Vina Embroidery, Công ty liên doanh Bohemia Sài Gòn, Công ty quản lý tòa nhà Takumi,…


Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hiệp Long hiểu rằng, việc cung cấp các dịch vụ an ninh chuyên nghiệp và toàn diện có sức mạnh làm thay đổi cộng đồng. Vì thế, Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Hiệp Long luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu đó trong từng hành động, để biến các kỳ vọng của Quý khách hàng thành hiện thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182 Hà Huy Giáp, P Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 6256 1113 - 0938 091 468 - 098 856 2411
Email:
info@baovehieplong.com

Website: http://www.baovehieplong.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy