Top 5 Công ty nhôm kính uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng

Những sản phẩm nhôm kính có tính thực tiễn cao trong gia đình, công trình, cửa hàng,… Vì vậy, hiện nay các công ty chuyên về nhôm kính có rất nhiều nên bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Nam Hải Glass

    Gọi điện

    Hiện nay, nhu cầu về các sản phẩm được làm từ nhôm – kính khá cao. Nhận ra điều này, cách đây hơn 8 năm (2016), Công ty Nam Hải Glass đã chính thức được thành lập. Công ty Nam Hải Glass chuyên cung cấp các sản phẩm:

    • Cửa nhôm kính.
    • Cửa kính cường lực.
    • Phòng tắm, vách tắm kính.
    • Vách kính cường lực.
    • Lan can, cầu thang kính.


    Trải qua nhiều năm hình thành, phát triển công ty luôn cung cấp tới mọi khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả hợp lý. Thế nên, khi có nhu cầu khách hàng tại Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh… thường tìm tới với Nam Hải Glass.


    Bên cạnh cung cấp những sản phẩm nhôm kính tại Hải Phòng, công ty còn cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công. Với đội ngũ thiết kế, thợ thi công lành nghề, nhiệt huyết, máy móc hiện đại công trình nào công ty cũng làm hài lòng khách hàng. Do vậy dù chưa được 10 năm kể từ ngày chính thức đi vào hoạt động, công ty đã có hàng ngàn dự án.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/48 Phương Lưu, Đông Hải, Hải An, Hải Phòng

    Xưởng sản xuất: 175 Phương Lưu, Đông Hải, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0987 398 728
    Email:
    namhaiglass2014@gmail.com
    Website:
    nhomkinhhaiphong.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Nam Hải Glass
    Công ty Nam Hải Glass
    Công ty Nam Hải Glass
    Công ty Nam Hải Glass

  2. Top 2

    Aclass Window

    Gọi điện

    Trong xu hướng hiện đại hóa ngày càng, cửa nhôm kính Xingfa được ngày càng là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình xây dựng tại Hải Phòng với vẻ đẹp, độ bền cao cùng khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội so với nhiều dòng cửa nhôm kính khác trên thị trường.

    Với xưởng sản xuất lớn đi cùng các thợ làm cửa nhôm kính chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Aclasswindow tự tin mang tới cho khách hàng các sản phẩm cửa nhôm kính tốt nhất đáp ứng nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hải Phòng cho các công trình, đặc biệt là các công trình lớn như biệt thự, nhà phố, khách sạn, tòa nhà văn phòng, công sở, nhà máy hay khu công nghiệp trên địa bàn các quận huyện của Hải Phòng hiện nay.

    Đi cùng với đó, Aclasswindow cam kết các sản phẩm cửa nhôm Xingfa của Aclass Window đều được thi công từ nhôm nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Xingfa uy tín đảm bảo chất lượng đi cùng các sản phẩm kính và phụ kiện Kinlong cao cấp mang tới cho các công trình vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cùng độ bền cao của cửa trong nhiều năm. Ngoài ra, báo giá cửa nhôm kính Xingfa của Aclasswindow tại Hải Phòng luôn là tốt nhất thị trường với khả năng thi công lắp đặt nhanh chóng, đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng
    Điện thoại: 0983 970 645 & 022 5883 8100
    Email: manh.aclasswindow@gmail.com
    Website: https://cuahaiphong.vn/

    Gọi điện
    Aclass Window
    Aclass Window
    Aclass Window
    Aclass Window
  3. Công ty Cổ Phần Xây Dựng Hoàng Minh hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công cửa cho các công trình. Hiện nay, Hoàng Minh Window chuyên tư vấn sản xuất và lắp đặt hệ thống cửa nhôm kính cao cấp chính hãng, cửa nhôm Châu Âu hệ Xingfa Nhập khẩu, PMA, Kewin, Yangli, PMI, JMA, Thuỷ Lực. Hoàng Minh Window là đối tác thân thiết, lâu năm của các nhà cung cấp kính hàng đầu về kính và phụ kiện kính nên luôn nhận được sự ưu đãi nên giá cả luôn thấp nhất so với thị trường.


    Quy trình báo giá và thi công các loại cửa nhôm kính do Hoàng Minh Window cung cấp:

    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng
    • Bước 2: Phân tích nhu cầu khách hàng, lên phương án thi công và báo giá sản phẩm
    • Bước 3: Gửi phương án thi công và báo giá đã lên đến khách hàng
    • Bước 4: Gửi mẫu cửa được tư vấn đến khách hàng
    • Bước 5: Tiến hành ký hợp đồng sau khi 2 bên đã đạt được thỏa thuận
    • Bước 6: Điều phối nhân viên triển khai thi công lắp đặt
    • Bước 7: Bàn giao công trình cho khách hàng sau khi thi công hoàn thành

    Hoàng Minh Window tự tin mang lại những mẫu cửa kính nhôm đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và giá cả phù hợp với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn Phòng: số 47/384 Lạch Tray, phường Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Xưởng sản xuất: Số 6 Cổng Trung Tâm Đăng Kiểm, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0972 807 364
    Email: sales@hoangminhwindow.com
    Website: https://hoangminhwindow.com/20xuong-nhom-kinh-tai-hai-phong

    Gọi điện
    Hoàng Minh Window
    Hoàng Minh Window
    Hoàng Minh Window
    Hoàng Minh Window
  4. Công ty TNHH Kỹ thuật - Thương mại Thiên An là Công ty chuyên về lĩnh vực cung cấp và lắp đặt kính xây dựng như kính cường lực, kính sơn màu, kính phản quang, kính dán an toàn… tại khu vực Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, uy tín hướng tới thỏa mãn nhu cầu khách hàng, nên chỉ trong khoảng thời gian ngắn Thiên An Glass đã sớm tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng và là sự lựa chọn an tâm số một cho hạng mục kính cho các công trình nhà riêng, văn phòng hay các dự án.


    Thiên An glass là đối tác lớn của các nhà máy cung cấp kính hàng đầu của miền Bắc như: Đáp Cầu, Hải Long, Ngọc Thủy… đảm bảo về chất lượng hoàn hảo và sự an toàn tuyệt đối cho từng sản phẩm. Ngoài ra phụ kiện Công ty TNHH Kỹ thuật - Thương mại Thiên An sử dụng là chính hãng có tem bao hành theo đúng chủng loại mà quý khách yêu cầu. Với phương châm chất lượng tạo niềm tin quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Kỹ thuật - Thương mại Thiên An.


    Chất lượng là điểm mạnh giúp Thiên An glass chinh phục được nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua thì giá cả lại là điều giúp Thiên An duy trì và phát triển những khách hàng thân thuộc của mình. Không chỉ ở Hải Phòng mà Thiên An còn mở rộng thị trường ra một số tỉnh lân cận như Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, QUảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang …Vật liệu kính cường lực được cung cấp từ nhà máy sản xuất không qua trung gian nên đã mang đến giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Thiên An glass cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1160 A Nguyễn Bỉnh khiêm, P. Đông Hải, Q.Hải An, Tp. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5628 8087 & 0986 096 667
    Email: thienanglass@gmail.com
    Website: https://thienanglass.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kỹ thuật - Thương mại Thiên An
    Công ty TNHH Kỹ thuật - Thương mại Thiên An
    Công ty TNHH Kỹ thuật - Thương mại Thiên An
    Công ty TNHH Kỹ thuật - Thương mại Thiên An
  5. Thái Tuấn window ra đời từ năm 2008 là đơn vị sản xuất cửa nhựa lõi thép window, qua 3 năm phát triển, năm 2011 Thái Tuấn window thành lập Công ty TNHH đầu tư phát triển xây dựng Thái Tuấn chuyên về lĩnh vực: Tư vấn – Thiết kế – Thi công – lắp đặt các loại cửa nhôm kính cao cấp Việt Pháp, XingFa, hệ AG 55, JMA, Hopo, PAG, vách kính mặt dựng, kính cường lực và Cửa nhựa lõi thép tại thành phố Hải Phòng - Hà Nội - Quảng Ninh và các tỉnh trong cả nước. Thái Tuấn được là nhà thầu phụ cho các công ty con của Tổng công ty XD Bạch Đằng – Tổng công ty XD UDIC – Tập đoàn XD Hòa Bình và nhiều công ty xây dựng khác.

    Với dây truyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ châu Âu cùng cán bộ kỹ sư cơ khí chế tạo máy và đội ngũ công nhân lành nghề kỹ thuật cao, năng động, sáng tạo, nhiệt tình giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nhôm kính, Công ty TNHH đầu tư phát triển xây dựng Thái Tuấn luôn cập nhật kỹ thuật mới, vật liệu mới sáng tạo ra các mẫu mã mới sang trọng và tiện nghi “kiên trì theo đuổi sự hoàn mỹ, theo đuổi sự vượt trội”.

    Qua nhiều công trình đã thiết kế,thi công trên thành phố Hải Phòng – Hà Nội – Quảng Ninh và một số tỉnh, Công ty TNHH đầu tư phát triển xây dựng Thái Tuấn cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng phụ kiện đồng bộ…, Công ty TNHH đầu tư phát triển xây dựng Thái Tuấn tự hào là đơn vị sản xuất cửa uy tín – chất lượng và luôn đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng – kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: 169 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Xưởng Sản Xuất: 11 Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5326 1936 & 0976 030 986

    Email: thaituanwindow@gmail.com

    Website: thaituanwindow.vn - cuagonhuahaiphong.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH đầu tư phát triển xây dựng Thái Tuấn
    Công ty TNHH đầu tư phát triển xây dựng Thái Tuấn
    Công ty TNHH đầu tư phát triển xây dựng Thái Tuấn
    Công ty TNHH đầu tư phát triển xây dựng Thái Tuấn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy