Vân Wedding

Vân Wedding là một đơn vị trang trí cưới để làm đẹp cho ngày trọng đại của các cặp đôu rất uy tín, chất lượng. Vân Wedding chuyên cung cấp các dịch vụ như: Trang trí lễ gia tiên (hoa tươi, hoa lụa), trang trí backdrop nhà hàng, khung rạp, bàn ghế,...


Các cặp đôi đặt dịch vụ bên Vân Wedding trước 15 ngày, Vân Wedding có sẵn dụng cụ để làm tiệc kể cả khi trùng nhiều tiệc 1 ngày cho khách hàng. Vân Wedding trang trí gia tiên, các dịch vụ trang rí khác bởi phụ kiện vải vóc và cách trang trí mang nét hiện đại và sang trọng với chi phí hợp lý nhất.


Vân Wedding sẽ hẹn khách trực tiếp tại nhà khách để tư vấn nhằm dễ trao đổi cũng như có thể quan sát được nhà khách có thể làm mẫu hợp lí nhất và để có thể cùng cô dâu, chú rể linh động không gian setup hơn. Nếu bạn đang suy nghĩ nên làm gì cho đám cưới của mình cũng như trang trí gia tiên, trang trí thêm background chụp hình nơi nào chất lượng và uy tín hãy liên hệ Vân Wedding để có được dịch vụ phù hợp nhất và có ngay một không gian đẹp đến từ đội ngũ làm việc chỉnh chu, chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34/9 Phú Nông, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0342 104 865
Email: Hongvaniu97@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trangtritieccuoiweddingdecornhatrang
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Vân Wedding
Vân Wedding
Vân Wedding
Vân Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy