Mai Wedding & Event

Bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới ở TP. Nha Trang? Nhưng bạn lại không biết nơi nào trang trí đẹp, uy tín mà giá cả lại phải chăng? Vậy thì đừng lo, hãy đến với Mai Wedding & Event - đây chính là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách những dịch vụ trang trí gia tiên ngày cưới đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


Mai Wedding & Event ra đời với mong muốn mang đến cho các cặp đôi không gian cưới hoàn hảo, ngọt ngào và khó quên. Mai Wedding & Event luôn không ngừng cập nhật những phong cách trang trí gia tiên ngày cưới hiện đại - trang trọng - lịch sự nhất mà vẫn phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt, tạo ấn tượng mạnh cho toàn thể quan khách.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí, Mai Wedding & Event đảm bảo sẽ là lựa chọn tuyệt vời để hiện thực hóa mọi ước mơ ngày cưới của các cặp đôi trong một không gian đầy lãng mạn, vừa đảm bảo các nghi lễ truyền thống, vừa mang nét thiết kế hiện đại tạo nên những khoảng khắc đẹp trong thời khắc các cặp đôi ra mắt quan viên hai họ, ông bà hai bên được khách hàng tin yêu và lựa chọn sử dụng gói dịch vụ vô cùng phù hợp với giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lê Hồng Phong, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0905 097 545
Email: Maiphungweddingnt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/maiwedding545

Mai Wedding & Event
Mai Wedding & Event
Mai Wedding & Event
Mai Wedding & Event
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy