Mun Decor - Wedding Planner

Bạn đang lúng túng với công việc chuẩn bị cho ngày cưới, bạn băn khoăn về chi phí, cách trang trí, các nghi lễ truyền thống. Bạn đang mong đợi một đám cưới ấm cúng có nét truyền thống nhưng không kém phần sang trọng. Nhưng bên cạnh đó là dịch vụ về trang trí gia tiên cũng làm cho cô dâu, chú rể quan tâm không kém. Hãy đến với Mun Decor - nơi phục vụ tậm tâm, tư vấn tận tình bảo đảm ngày cưới của các bạn chỉ có hạnh phúc mà thôi.


Ở Mun Decor có rất nhiều gói trang trí gia tiên cho bạn lựa chọn: Gói trang trí gia tiên tone hồng pastel chuẩn bánh bèo thời thượng dành cho những cô dâu ưa thích sự điệu đà, từ sự nhẹ nhàng, sang trọng của hồng pastel và trắng từ backdrop cho đến phụ kiện trang trí trên bàn tiệc một cách đồng bộ tạo nên 1 không gian cổ tích thiệt ngọt ngào. Phong cách sen vintage sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra còn có những tông màu khác dành cho lễ cưới như: Tone đỏ truyền thống; sắc cam sữa mới mẻ, thanh lịch hay sự kết hợp hoàn hảo giữa tone vàng đồng - đỏ;...


Bằng kinh nghiệm và kỹ năng chuyên nghiệp của mình, ekip Mun Decor cam kết đem lại cho khách hàng gói trang trí gia tiên hoàn chỉnh từ phông màn, khăn trải bàn, nơ đính kết đến hoa, chân nến, nhãn chai nước,... Vì vậy hãy để Mun Decor thay bạn mang đến một buổi lễ cưới hoàn hảo bằng những sáng tạo tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 358/55/16 Hương Lộ Ngọc Hiệp, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0904 233 443 & 0914 176 164
Email: danphamngochang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/mundecornhatrang

Mun Decor - Wedding Planner
Mun Decor - Wedding Planner
Mun Decor - Wedding Planner
Mun Decor - Wedding Planner
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy