Áo cưới Lai Lan

Không nằm ngoài danh sách này, áo cưới Lai Lan cũng là một cái tên nổi bật trong số các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất Thái Nguyên mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Là đơn vị uy tín trong dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh nghệ thuật tại Thái Nguyên, áo cưới Lai Lan luôn tự hào với số lượng khách hàng đông ảo, luôn nhận được nhiều thiện chí từ phía những khách hàng đã tham gia dịch vụ chụp ảnh. Bên cạnh đội ngũ photographer trẻ đầy kinh nghiệm trong nghề, studio còn có một đội ngũ thiết kế và làm hình, nhằm đưa đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất. Stylist và nhân viên trang điểm đã qua trường lớp đào tạo bài bản, đáp ứng cho mọi tầng lớp lứa tuổi, mọi phong cách từ lãng mạn, dịu dàng cho đến cá tính, tinh nghịch, phá cách.


Áo cưới Lai Lan sẽ lo toàn bộ chi phí đi lại, phí phim trường, trang điểm - làm tóc, hoa cầm tay cao cấp, đạo cụ, ekip riêng biệt theo cô dâu chú rể suốt lịch trình chụp. Cô dâu - chú rể không phải trả thêm bất kì chi phí nào. Và tại đây, bạn sẽ được sở hữu những concept độc đáo, sáng tạo đậm chất nghệ thuật bởi đội ngũ ekip trẻ trung, chuyên nghiệp. Với rất nhiều mẫu váy cưới đẹp ngất ngây cho các cô dâu thỏa sức lựa chọn, cùng những địa điểm chụp hot nhất hiện nay như nội thành Thái Nguyên, phim trường Hà Nội, Tam Đảo, flamingo Đại Lải.


Với tất cả những lý do này, đừng ngại ngần hãy lựa chọn áo cưới Lai Lan để mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của tình yêu lứa đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 629 Quang Trung, Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0984 792 916
Email: aocuoilanlan@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiLaiLan.TN/

    Áo cưới Lai Lan
    Áo cưới Lai Lan
    Áo cưới Lai Lan
    Áo cưới Lai Lan

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy