Nắng Studio

Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Nắng Studio, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Thái Nguyên.


Thành lập từ năm 2016, Nắng Studio dưới sự quản lý của Ông Trịnh Thao và Ông Nguyễn Ngọc, đây chính là địa điểm quay, chụp phóng sự cưới, quay MV, quảng cáo, chụp ảnh, band nhạc, ca sĩ, kỉ yếu chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Thái Nguyên. Với hệ thống trang thiết bị, studio hiện đại, đẹp mắt, đội ngũ ekip hùng hậu, chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, Nắng Wedding Studio là một địa chỉ tin cậy cho tất cả các bạn trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên trao trọn niềm tin vào những bộ ảnh, video tuyệt vời nhất


Với nhiều ý tưởng độc đáo, Nắng Studio sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu hiện đại, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể. Tại Nắng Studio, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.


Là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, đội ngũ quay phim, chụp hình, trang điểm của Nắng Studio sẽ dễ dàng thống nhất với nhau về thời gian cũng như địa điểm, đảm bảo sự phối hợp công việc được thuận tiện và mang đến hiệu quả cao nhất cho buổi chụp hình cưới của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG2 - 12B Shophouse, Vincom Plaza, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0355 250 333
Email: nangstudio@gvnmail.com
Website: nangstudio.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nang.weddingstudio.tn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Nắng Studio
Nắng Studio
Nắng Studio
Nắng Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy