Dũng Đỗ Wedding

Không nhất thiết phải chụp đóng khung trong một studio tẻ nhạt. Thay vào đó, cô dâu chú rể tìm đến với những ý tưởng mới lạ, những không gian ngoại cảnh như những góc đặc biệt, địa điểm khác biệt! Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, Dũng Đỗ Wedding luôn cố gắng xây dựng các concept mới lạ để phục vụ những cô dâu chú rể trước thềm hạnh phúc và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


Dũng Đỗ Wedding có các gói chụp ảnh nội tỉnh cũng như ngoại thành để phục vụ các cặp đôi, và tính đến thời điểm hiện tại studio đã sở hữu rất nhiều các album cưới được chụp tại các địa điểm hot như: Ba Vì; Tam Đảo; Đại Lải; Hà Nội;...


Bạn có biết, góc chụp chiếm đến 80% bức hình đẹp vì dù bạn có chọn một địa điểm phong cảnh tuyệt vời, make up xinh đẹp, tạo dáng thần thánh mà người thợ chụp ảnh không thể lột tả được hết vẻ đẹp đó qua những góc máy thì chúng sẽ trở nên vô nghĩa. Nhiếp ảnh gia giỏi là người biết sáng tạo góc chụp, vẫn là bối cảnh đó nhưng khi chụp lên sẽ có sự khác biệt. Là người có con mắt nghệ thuật tinh tường, hiểu được đâu là góc chụp sẽ tôn được bối cảnh, tôn được thần thái của cô dâu chú rể. Một góc chụp đẹp kết hợp với những yếu tố như phục trang, trang điểm, tạo dáng, bối cảnh thì sẽ tạo nên được một bộ hình cưới hoàn hảo. Và Dũng Đỗ Wedding tự hào là thương hiệu quy tụ nhiều nhiếp ảnh gia có tay nghề cao nhất hiện nay, với gần 10 năm kinh nghiệm, các nhiếp ảnh gia của Dũng Đỗ Wedding chắc chắn sẽ mang đến những bức hình làm say đắm cô dâu chú rể.

Đội ngũ nhiếp ảnh của Dũng Đỗ Wedding luôn được đào tạo, tràu dồi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề mỗi năm nhằm mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.


Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất và hãy để Dũng Đỗ Wedding cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 632 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0961 714 111 & 0344 535 114 & 0398 576 525
Fanpage: www.facebook.com/dungdowedding/
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Dũng Đỗ Wedding
Dũng Đỗ Wedding
Dũng Đỗ Wedding
Dũng Đỗ Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy