Top 5 Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa

Ngọc Mai 307 0 Báo lỗi

Mua đồ big size thật khó? Bạn sẽ không còn khó khăn khi biết ở đâu bán đồ size lớn cho người mũm mĩm nữa. Hãy cùng Toplist tìm hiểu các địa chỉ bán đồ big size ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sâm Sâm Shop

    Gọi điện

    Sâm Sâm Shop là một cửa hàng big size nữ hàng đầu tại Khánh Hòa. Nơi đây được biết đến với sự đa dạng và phong phú về mẫu mã. Cửa hàng nhập hàng từ Quảng Châu và cả xưởng trong nước, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng từ đầm váy, đồ bộ thun, áo tôn, quần jeans, áo khoác và cả đồ lót.


    Sâm Sâm Shop cam kết chất lượng hàng hóa cao cấp và không bán hàng kém chất lượng. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm mà mình mua. Kích cỡ của các sản phẩm trong cửa hàng dao động từ 55kg đến 120kg, tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể. Điều này giúp cửa hàng phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng có kích thước và hình dáng khác nhau.


    Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán đồ big size đẹp tại Khánh Hòa, Sâm Sâm Shop có thể là một địa chỉ phù hợp. Với sự đa dạng về mẫu mã và cam kết chất lượng hàng hóa, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với gu thời trang của mình tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33/43 Hương Lộ Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0912 600 804
    Email: lethisam1907@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aoquanbigsizeNhaTrang

    Gọi điện
    Sâm Sâm Shop
    Sâm Sâm Shop
    Sâm Sâm Shop
    Sâm Sâm Shop

  2. Thời Trang GEMMA - Bầu & Bigsize chuyên bán đồ big size và cả đồ bầu cho các nàng đang mang thai tại Khánh Hòa. Đúng như tên gọi của shop là cung cấp các sản phẩm thời trang big size đẹp nhất cho phụ nữ.


    GEMMA không chỉ tập trung vào đồ big size mà còn mang đến một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái mang bầu. Đặc biệt, cửa hàng này có nhiều mẫu đầm được thiết kế theo kiểu giấu bụng, giúp các bạn bụng to trông thật tự tin và thu hút. Với Thời Trang GEMMA - Bầu & Bigsize, bạn có thể tìm thấy đồ big size và đồ bầu đẹp và phong cách. Cửa hàng này hiểu và đáp ứng nhu cầu đặc biệt của các khách hàng có kích cỡ lớn hoặc đang mang bầu.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán đồ big size đẹp nhất tại Khánh Hòa, Thời Trang GEMMA - Bầu & Bigsize có thể là một lựa chọn đáng chú ý. Với sự đa dạng và sự chăm sóc đặc biệt dành cho các bạn bụng to và mang bầu, cửa hàng này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1156 đường 2/4 ,P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0374 493 753
    Email: hoangyen01092001@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083408134041

    Gọi điện
    Thời Trang GEMMA – Bầu & Bigsize
    Thời Trang GEMMA – Bầu & Bigsize
    Thời Trang GEMMA – Bầu & Bigsize
    Thời Trang GEMMA – Bầu & Bigsize
  3. Top 3

    Lem Big Size

    Gọi điện

    Lem Big Size là một cửa hàng bán đồ big size tại Khánh Hòa, nổi tiếng với mẫu mã trẻ trung và năng động. Đây là địa chỉ lý tưởng cho các bạn trẻ tuổi teen đi học hoặc đi chơi.


    Cửa hàng cung cấp một loạt các sản phẩm đồ big size với kiểu dáng và thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Bạn có thể tìm thấy những bộ đồ trẻ trung, năng động và phong cách tại đây, phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của các bạn tuổi teen. Ngoài ra, Lem Big Size cũng có các mẫu đầm đi tiệc sang trọng, phục vụ cho các dịp đặc biệt. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể tìm thấy những bộ đồ phù hợp với mọi tình huống và sự kiện.


    Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán đồ big size đẹp nhất tại Khánh Hòa, Lem Big Size là một lựa chọn tuyệt vời. Với mẫu mã trẻ trung, năng động và cả những bộ đồ đi tiệc sang trọng, cửa hàng này mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho gu thời trang của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 đường Chữ Đồng Tử, P. Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0352 733 639
    Fanpage: www.facebook.com/lembigsize?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Lem Big Size
    Lem Big Size
    Lem Big Size
    Lem Big Size
  4. MW.home - Big Size Nha Trang là một cửa hàng bán đồ big size nam tại Khánh Hòa, nổi tiếng với việc cung cấp những mẫu đồ đẹp nhất. Với đa dạng các sản phẩm thời trang big size nam, cửa hàng này là địa chỉ lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm những trang phục phù hợp với kích cỡ lớn.


    MW.home - Big Size Nha Trang mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và phong cách. Từ áo sơ mi, áo thun, quần jeans, quần kaki cho đến áo khoác và phụ kiện, cửa hàng này đáp ứng nhu cầu thời trang của các quý ông big size.

    Đặc biệt, MW.home - Big Size Nha Trang chú trọng vào việc cung cấp những trang phục nam đẹp và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục thời trang, phong cách và tự tin tại đây.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán đồ big size nam đẹp nhất tại Khánh Hòa, MW.home - Big Size Nha Trang là một lựa chọn hàng đầu. Với sự đa dạng về mẫu mã và phong cách, cửa hàng này cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị và giúp bạn tự tin trong phong cách thời trang của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 64 đường Nguyễn Khanh, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 700 390 & 0932 555 120
    Fanpage: www.facebook.com/MWhomeanm

    Gọi điện
    MW.home - Big Size Nha Trang
    MW.home - Big Size Nha Trang
    MW.home - Big Size Nha Trang
    MW.home - Big Size Nha Trang
  5. Chuyên Thời Trang BIGSIZE Nam Nha Trang là cửa hàng được biết đến là địa chỉ hàng đầu về sự đẹp và phong cách trong thời trang big size nam. Cửa hàng cung cấp một loạt các trang phục big size nam đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và phong cách. Từ áo sơ mi, áo thun, quần jeans, quần kaki cho đến áo khoác, áo vest và phụ kiện, Chuyên Thời Trang BIGSIZE Nam Nha Trang đáp ứng nhu cầu thời trang của các quý ông có kích cỡ lớn.


    Cửa hàng này chú trọng vào việc mang đến cho khách hàng những trang phục đẹp và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Những mẫu thiết kế tại đây không chỉ tôn lên vẻ nam tính mà còn mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán đồ big size nam đẹp nhất tại Khánh Hòa, Chuyên Thời Trang BIGSIZE Nam Nha Trang là một lựa chọn tuyệt vời. Với sự đa dạng về mẫu mã, phong cách và sự chú trọng vào sự đẹp, cửa hàng này sẽ giúp bạn tìm thấy những trang phục big size nam phù hợp với gu thời trang cá nhân và mang lại cho bạn sự tự tin trong phong cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 đường Cao Bá Quát, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0586 477 394
    Website: https://chuyen-thoi-trang-bigsize-nam-nha-trang.business.site/

    Gọi điện
    Chuyên Thời Trang BIGSIZE Nam Nha Trang
    Chuyên Thời Trang BIGSIZE Nam Nha Trang
    Chuyên Thời Trang BIGSIZE Nam Nha Trang
    Chuyên Thời Trang BIGSIZE Nam Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy