Top 10 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Hải Phòng

Vũ Hồng Ngọc 2093 0 Báo lỗi

Vòng Pandora có sự đặc trưng về kiểu dáng: cấu tạo từ hai phần chính là vòng dây cơ bản cùng với những hạt Charm được xâu từng chuỗi một cách tỉ mỉ lại với ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Hải Phòng

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam, PNJ luôn khẳng định vị trí dẫn đầu của mình về sự sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy. Với phương châm " Trung thực - Chất lượng - Trách nhiệm - Đổi mới - Sáng tạo", khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với những sản phẩm pandora chính hãng lộng lẫy, chất lượng tại PNJ. Vòng charm là một trong những sản phẩm rất được khách hàng yêu thích nhất tại PNJ với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú.


    Khi đến với PNJ, khách hàng sẽ nhiều sự lựa chọn về những mẫu pandora được thiết kế vô cùng tinh xảo mà phái đẹp không thể rời mắt. Không như những mặt hàng được bán tràn lan trên thị trường khác, tất cả mọi thứ từ vòng tay đến những hạt charm tại PNJ đều được làm thủ công, chăm chút rất tỉ mỉ, tinh tế và luôn đạt chất lượng cao. Mỗi hạt charm trên vòng pandora mặc dù nhỏ bé nhưng đều mang trong mình những câu chuyện, tâm tư tình cảm, niềm hy vọng cũng như miền kí ức của một người nào đó. Với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau đã giúp cho những cô gái có thể khẳng định những cá tính riêng của mình.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tư vấn trung thực cùng những mặt hàng vô cùng chất lượng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại PNJ còn vô cùng chất lượng với nhiều loại thẻ tích điểm như: tích lũy điểm khách hàng thân thiết (gold), tích lũy điểm Friend Card (sliver),... cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn và chế độ bảo hành tận tình giúp PNJ luôn được đánh giá cao trong mặt khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Aeonmall Hải Phòng, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    • 18A Lạch Tray, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • ....
    • www.pnj.com.vn/
    Điện thoại: 028 3995 1703 & 18005 45457
    Email: info_b2b@pnj.com
    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Gọi điện
    PNJ Hải Phòng
    PNJ Hải Phòng
    PNJ Hải Phòng
    PNJ Hải Phòng

  2. Top 2

    Vàng Hoàng Phương

    Gọi điện

    Vòng pandora đang là một món trang sức không thể thiếu cho các bạn trẻ muốn khẳng định cá tính riêng. Và địa chỉ tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn chính là Vàng Hoàng Phương ở 65-66-67 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng. Với những thiết kế vòng pandora độc lạ, chất liệu bạc sáng lung linh, kết hợp với màu sắc kì bí của từng viên đá phong thủy sẽ mang đến một món trang sức tràn đầy năng lượng, giúp chủ nhân xinh xắn hơn trong mắt người đối diện, trở nên tự tin khi thể hiện chính mình.

    Trong ngũ hành tương sinh tương khắc có Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi mệnh lại có màu sắc tương ứng khác nhau. Ở Vàng Hoàng Phương có lẽ các bạn sẽ rất ấn tượng với những viên đá quý được kết hợp trong mỗi chiếc vòng phong thủy. Ví thử như chiếc vòng pandora dành cho các cô nàng mệnh kim được vẽ nên từ hai gam màu vàng và trắng nhưng thật ra lại chứa đựng tận 3 loại đá quý giá là Tỳ hưu thạch anh tóc vàng, Moonstone và Thạch anh ưu linh trắng. Nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thị hiếu của phái đẹp về thẩm mỹ cũng như phong thủy đã xuất hiện thỏa mãn niềm đam mê đá quý với màu sắc kì bí của chúng dành cho mọi khách hàng. Vòng pandora ở Vàng Hoàng Phương có dây vòng làm bằng bạc kết hợp với nhiều hình dáng charm bạc và các loại đá phong thủy đủ màu sắc xanh, hồng, trắng đầy kì thú.

    Dưới bàn tay các nghệ nhân trang sức tại Vàng Hoàng Phương, chiếc vòng tay pandora hiện lên lung linh, tinh xảo hơn cả với bộ sưu tập charm đa mẫu mã, màu sắc. Không chỉ thế, Vàng Hoàng Phương cũng vô cùng chú trọng đến ý nghĩa của các hạt charm, mỗi một hạt charm mang mỗi ý nghĩa, một câu chuyện cụ thể. Từ đó, người đeo có thể chọn được các bộ sưu tập phù hợp với phong cách bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0912 555 668 & 0823 041 996

    Email: dinhxuanphuong2091988@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangphuong.65caudat

      Gọi điện
      Vàng Hoàng Phương
      Vàng Hoàng Phương
      Vàng Hoàng Phương
      Vàng Hoàng Phương
    • Top 3

      Trang Sức Diệp Trà

      Gọi điện

      Tại sao các chị em lại mê chiếc vòng phong thủy pandora đến vậy? Đầu tiên đó chính là vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Chỉ cần có một chiếc dây trơn để bắt đầu, người chơi có thể sáng tạo nhiều phiên bản Pandora khác nhau bằng cách sưu tập, đổi mới các hạt charm. Điều đặc biệt là việc chọn charm cho chiếc vòng tay của mình có thể được thực hiện liên tục theo thời gian và xu hướng.

      Chính vì vậy nên thú chơi vòng Pandora không chỉ là đam mê cái đẹp, đam mê làm đẹp mà còn thể hiện sự tinh tế, cầu kỳ, cá tính của mỗi cá nhân. Hiện nay, hạt charm của Trang Sức Diệp Trà được thiết kế và chia theo các chủ đề rõ rệt. Lấy cảm hứng từ vạn vật xung quanh như động vật, đất nước, vật dụng thường ngày, thể thao, cung hoàng đạo, chữ cái… Sẵn sàng đáp ứng trí tưởng tượng phong phú của các bạn trẻ trong việc chọn. Và thể hiện câu chuyện mà mình muốn truyền đạt một cách sinh động và cuốn hút nhất. Đến với Trang Sức Diệp Trà, các bạn sẽ choáng ngợp trong thế giới pandora với vô vàn bộ sưu tập charm bắt mắt. Charm tại Trang Sức Diệp Trà được thiết kế tinh xảo, dựa trên cảm hứng về phong thủy hay những điều trong cuộc sống hàng ngày.

      Chiếc vòng mang đến sự kết hợp hài hòa giữa tài lộc, ước mơ và sự an lành mà Trang Sức Diệp Trà hy vọng các nàng mệnh kim may mắn sở hữu sẽ luôn hồng hoa trong cuộc sống của mình. Mỗi một loại đá lại có màu sắc và ý nghĩa thiêng liêng khác nhau đem lại năng lượng cho người mang chúng và cũng là món quà giàu ý nghĩa của người tặng dành cho người mình thương yêu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 164B Chùa Hàng, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0902 091 118 & 0903 467 118

      Email: minhphuong9189@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Camellia.Charm.36

        Gọi điện
        Trang Sức Diệp Trà
        Trang Sức Diệp Trà
        Trang Sức Diệp Trà
        Trang Sức Diệp Trà
      • Top 4

        Vàng Mạnh Hùng

        Gọi điện

        Vàng Mạnh Hùng tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tiên trong chuyên ngành về trang sức cao cấp tại Hải Phòng cũng như các tỉnh phía Bắc. Với trên 20 năm xây dựng và phát triển từ những ngày đầu tiên luôn coi trọng chất lượng sản phẩm là hàng đầu để tồn tại, luôn nỗ lực không ngừng để vươn tới đỉnh cao trong việc tạo ra những dòng trang sức cao cấp, xây dựng được thương hiệu trang sức uy tín giành được nhiều sự tin dùng của quý khách hàng. Khao khát của Vàng Mạnh Hùng đem đến cho quý khách những mẫu trang sức đẹp, sang trọng với giá vàng cạnh tranh nhất.


        Vàng Mạnh Hùng với sứ mệnh “mang đến những giá trị nghệ thuật” đã và luôn cố gắng tìm tòi và sáng tạo để cho ra những bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng và phù hợp nhất đến từng đối tượng khách hàng. Ngoài giá trị vật chất, giá trị tinh thần của các sản phẩm bạc, đá quý phong thủy chính là cái mà con người luôn khao khát. Sứ mệnh của Vàng Mạnh Hùng không chỉ là một thông điệp, đây còn là lời cam kết gửi tới khách hàng. Mục đích cao nhất của Vàng Mạnh Hùng là hướng đến việc tôn vinh giá trị đích thực xuất phát từ vẻ đẹp nội tâm của mỗi con người. Mỗi đức tính, mỗi phẩm hạnh trong chúng ta cũng quý giá và tỏa sáng như viên đá ẩn chứa sức mạnh diệu kỳ. Với thông điệp “mang đến những giá trị nghệ thuật”, Vàng Mạnh Hùng kỳ vọng mỗi sản phẩm trang sức gửi trao sẽ không đơn thuần là món quà tô điểm cho vẻ ngoài nữa, mà còn tôn vinh những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu bên trong bạn.


        Vàng Mạnh Hùng không chỉ mang đến cho bạn những chiếc vòng Pandora tuyệt đẹp mà còn có chính sách bảo hành, làm mới sản phẩm trọn đời hoàn toàn miễn phí để bạn có thể gắn bó suốt đời với chiếc vòng mà bạn yêu quý. Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Vàng Mạnh Hùng còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 49 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 022 5356 8666

        Email: vangmanhhunghaiphong@gmail.com

        Website: vangmanhhung.com

        Fanpage: www.facebook.com/manhhungjc

          Gọi điện
          Vàng Mạnh Hùng
          Vàng Mạnh Hùng
          Vàng Mạnh Hùng
          Vàng Mạnh Hùng
        • Top 5

          Tiệm Vàng Sơn Hiền

          Gọi điện

          Tiệm Vàng Sơn Hiền với sản phẩm chủ đạo bao gồm: vòng đá phong thủy và các sản phẩm trang sức vàng bạc là thương hiệu trang sức nghệ thuật và phong thủy mà Trang Sức Vàng Bạc S925 phát triển. Mở đầu một thập kỷ mới với dòng sản phẩm riêng biệt mang đầy tính sáng tạo là món quà mà Tiệm Vàng Sơn Hiền muốn gửi gắm đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

          Vòng Pandora được tạo nên từ một sợi dây được chế tác từ chất liệu Bạc cao cấp 92.5 hay vàng 14k hoặc có thể là một chiếc dây da, …kết hợp với những hạt charm - trong tiếng Anh từ này có nghĩa là sự mê hoặc, quyến rũ, là vẻ đẹp kiều diễm thể hiện những nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ. Những hạt charm được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ với đủ hình dạng, màu sắc, chất liệu được làm thủ công, dưới bàn tay của những người thợ kim hoàn lành nghề. Chất liệu chủ đạo làm hạt charm là bạc cao cấp 92.5, ngoài ra còn có: kim cương, đá quý, vàng 18k, ngọc trai tự nhiên, ngọc trai nhân tạo, pha lê, thủy tinh và gỗ quý.

          Tại Tiệm Vàng Sơn Hiền, các mẫu pandora được chế tác rất tinh xảo với nhiều chất liệu quý: bạc, vàng,... Không chỉ thế, điểm nhấn cho mỗi chiếc pandora chính là các hạt charm như những viên kim cương lấp lánh, lớp vỏ ngoài lộng lẫy của mỗi chiếc vòng tay pandora. Tiệm Vàng Sơn Hiền luôn chọn lựa cẩn thận từng mẫu charm, sao cho khách hàng có nhiều lựa chọn tuyệt vời nhất. Đẹp - độc - lạ là 3 tiêu chí hàng đầu Tiệm Vàng Sơn Hiền luôn muốn mang đến cho các bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 141 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

          Điện thoại: 0941 205 555

          Fanpage: www.facebook.com/VangSonHien141CauDat/

            Gọi điện
            Tiệm Vàng Sơn Hiền
            Tiệm Vàng Sơn Hiền
            Tiệm Vàng Sơn Hiền
            Tiệm Vàng Sơn Hiền
          • Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những cửa hàng vòng tay pandora chất lượng và uy tín nhất Hải Phòng mà lại bỏ qua Vàng Bạc Hợp Thủy. Tại đây có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân,… và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà. Trong đó, nổi bật nhất là những mẫu vòng pandora thiết kế ấn tượng cùng sự kết hợp màu sắc đầy mê hoặc, đồng thời Vàng Bạc Hợp Thủy cũng không quên cập nhật những mẫu vòng charm bắt kịp xu hướng trang sức của thế giới và điều này khiến rất nhiều bạn gái thích thú.

            Để phục vụ nhu cầu thị trường, Vàng Bạc Hợp Thủy đã cho ra đời "Bộ sưu tập vòng Pandora Vàng Bạc" với chất liệu vàng đính đá cao cấp và hàng trăm mẫu charm đa dạng mang ý nghĩa khác nhau. Bộ sưu tập vòng Pandora của Vàng Bạc Hợp Thủy là cả một câu chuyện lớn về tình yêu gia đình. Người phụ nữ thường có thói quen viết nhật ký để lưu lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình và điều quan trọng nhất đối với họ là gia đình. Vậy nên, bộ sưu tập này mang ý nghĩa to lớn. Nó có thể dùng làm đại diện cho những kí ức tuyệt vời. Vòng Pandora của Vàng Bạc Hợp Thủy không chỉ là một vật dùng làm trang sức mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu xa hoặc cũng có thể xem như một chiếc vòng phong thủy mang đến tài vận, may mắn cho chủ nhân.

            Tại cửa hàng Vàng Bạc Hợp Thủy có vô số những mẫu vòng được sắp đặt cẩn thận, có thứ tự, bạn có thể thỏa thích ngắm nghía, đeo thử và lựa chọn. Xuất phát từ 1 vòng trơn, kết hợp nhiều charm hay ít charm, tất cả đều có sẵn với số lượng lớn được thiết kế tinh xảo, khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn khi mang nó vào tay, bạn sẽ trở nên phong cách và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra Vàng Bạc Hợp Thủy còn có rất nhiều loại đá quý, đá phong thủy, linh vật phong thủy, vòng ngọc... cho khách hàng có nhu cầu, sưu tầm và yêu thích về chúng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 256 Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng

            Điện thoại: 022 5387 6964 & 0969 966 833

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063585191525

              Gọi điện
              Vàng Bạc Hợp Thủy
              Vàng Bạc Hợp Thủy
              Vàng Bạc Hợp Thủy
              Vàng Bạc Hợp Thủy
            • Top 7

              Tiệm Vàng Quang Hạnh

              Gọi điện

              Tiệm Vàng Quang Hạnh là thương hiệu thời trang bạc cao cấp với các sản phẩm Charm pandora, Trollbeads, vòng bạc, các loại đá quý phong thủy, nhẫn, dây chuyền và vòng trẻ em. Tiệm Vàng Quang Hạnh không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước cũng như ngoài nước, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu. Tiệm Vàng Quang Hạnh luôn phục vụ khách hàng với một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dễ gần. Đồng thời đội ngũ của cửa hàng rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý thiên nhiên cao cấp, có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý phù hợp với phong thủy.

              Các chiếc vòng pandora của Tiệm Vàng Quang Hạnh được sản xuất vô cùng tỉ mỉ, tinh tế và luôn luôn đạt chất lượng cao. Mẫu mã của các sản phẩm cũng vô cùng phong phú và đa dạng, đáng ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các mẫu nữ trang mới nhất luôn được cập nhật nhanh chóng để mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Tiệm Vàng Quang Hạnh tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, tô vinh vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng vẫn có nét truyền thống, gần gũi. Đặc biệt, giá cả của các sản phẩm luôn được điều chỉnh phù hợp với túi tiền của người Việt.

              Tiệm Vàng Quang Hạnh là cửa hàng vàng uy tín luôn đảm bảo chỉ số vàng đúng với giá trị của nó đồng thời thông tin cũng như những mẫu mã đều được công bố chính xác thông tin để khách hàng luôn an tâm khi đến với Tiệm Vàng Quang Hạnh.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 96 - 98 - 100 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

              Điện thoại: 022 5385 5850 & 0768 388 446

              Email: vangquanghanh9999@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/vangquanghanh

              Gọi điện
              Tiệm Vàng Quang Hạnh
              Tiệm Vàng Quang Hạnh
              Tiệm Vàng Quang Hạnh
              Tiệm Vàng Quang Hạnh
            • Top 8

              Tiệm Vàng Thế Anh

              Gọi điện

              Tiệm Vàng Thế Anh được ra đời với sứ mệnh mang tới những sản phẩm duyên dáng và hoàn hảo nhất cho phái đẹp. Với slogan: Adorn your beauty – Điểm tô cho vẻ đẹp của bạn, Tiệm Vàng Thế Anh đã, đang và sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thời thượng, trẻ trung và tinh tế nhất để hoàn thiện cho vẻ đẹp của bạn.

              Chọn 1 chiếc nhẫn, đôi hoa tai hay 1 chiếc vòng,… từ Tiệm Vàng Thế Anh chính là cách để các cô gái tô điểm cho vẻ ngoài thêm xinh đẹp rạng rỡ, cũng từ đó mà thể hiện phong cách và cá tính riêng biệt của chính mình. Hãy là chính bạn, một bản thể duy nhất, nhưng với sự đồng hành của Tiệm Vàng Thế Anh bạn sẽ là một bản thể luôn rực rỡ những niềm vui. Đó cũng giống như niềm vui mà nữ thần tỏ bày qua ánh sáng mặt trăng, mỗi sản phẩm từ thương hiệu Tiệm Vàng Thế Anh sẽ là một tặng phẩm tượng trưng cho niềm hạnh phúc, sự hứng khởi, may mắn mà bạn có thể dành cho chính mình hoặc trao tặng cho những người mà bạn yêu thương.

              Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, Tiệm Vàng Thế Anh luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu một chiếc vòng Pandora và các quý ông có cơ hội mua tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Cho nên, nơi đây thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho charm và vòng charm để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Đội 5, Kỳ Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng

              Điện thoại: 0989 165 888

              Fanpage: www.facebook.com/VangTheAnh

                Gọi điện
                Tiệm Vàng Thế Anh
                Tiệm Vàng Thế Anh
                Tiệm Vàng Thế Anh
                Tiệm Vàng Thế Anh
              • Top 9

                Tiệm Vàng Thành Liên

                Gọi điện

                Một chiếc vòng pandora thể hiện sự trẻ trung, năng động với ý nghĩa tự tin khám phá. Điều đặc biệt là việc kết hợp cùng các hạt charm trên chiếc vòng tay đều mang một thông điệp ý nghĩa riêng. Mỗi hạt charm trên chiếc vòng pandora tuy nhỏ bé nhưng mang trong mình những câu chuyện, những tâm tư tình cảm, niềm hi vọng và ký ức sâu thẳm của một ai đó. Với nhiều màu sắc, kích thước, kiểu dáng, chủ đề khác nhau giúp các cô gái khẳng định được phong cách cá tính của riêng mình

                Vòng pandora của Tiệm Vàng Thành Liên với chất liệu bạc cao cấp, màu sắc cá tính thời trang, cùng với những nét thiết kế phá cách giúp các cô gái xinh đẹp duyên dáng hơn. Vòng pandora tại Tiệm Vàng Thành Liên với thiết kế độc đáo, lắc tay bạc đơn giản kết hợp sắc màu tươi tắn như xanh lục bảo huyền bí, sắc ruby nhẹ nhàng và sắc cam ngọt ngào, nữ tính tạo phong cách cá tính nhưng vô cùng nữ tính. Đây chính là cách bạn thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện. Sự đơn giản, tinh khôi từ chiếc lắc tay cho chị em vẻ dịu dàng, nguyên sơ – nét đẹp thời con gái.

                Nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì Tiệm Vàng Thành Liên cũng là địa chỉ gia công đáng tin cậy. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành vĩnh viễn dành cho đánh bóng và làm sáng những sản phẩm trang sức bạc.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 61 - 63 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

                Điện thoại: 022 5384 4624 & 022 5359 2069 & 0374 799 689

                Fanpage: www.facebook.com/vangthanhlien

                Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

                  Gọi điện
                  Tiệm Vàng Thành Liên
                  Tiệm Vàng Thành Liên
                  Tiệm Vàng Thành Liên
                  Tiệm Vàng Thành Liên
                • Trang Sức Kim Hoa là cái tên không còn xa lạ với những bạn mê trang sức, đá quý tại Hải Phòng. Với tiêu chí lấy chất lượng đặt lên hàng đầu, các sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên, tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt. Đặc biệt, Trang Sức Kim Hoa có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn lòng giải đáp mọi thắc của quý khách hàng và đưa ra những lời tư vấn phù hợp nhất. Trong một không gian sang trọng, được bài trí một cách tinh tế với rất nhiều sản phẩm các bạn sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng khi đã đến đây.

                  Vòng tay pandora khá đắt đỏ so với những loại trang sức thông thường khác nhưng nó vẫn có sức hấp dẫn lạ kì khiến ta không thể rời mắt. Nếu biết cách lựa chọn và mua sắm, bạn sẽ có được chiếc vòng độc nhất vô nhị. Tháng này các bạn có thể mua 1 hạt charm, tháng sau mua tiếp 1 hạt charm khác. Dần dần các bạn sẽ có cả 1 bộ sưu tập hạt charm với đủ mọi hình dạng, chất liệu và nó đại diện cho những câu chuyện của chính bản thân đã trải qua. Thú vị hơn nữa, mỗi ngày các bạn có thể lựa chọn những hạt charm khác nhau sao cho phù hợp với trang phục.

                  Hãy khiến bạn cảm thấy xinh đẹp duyên dáng khi bước ra phố với những chiếc vòng tay có 1 không 2 của riêng mình. Trang Sức Kim Hoa với thế mạnh là sự đa dạng trong chất liệu, bạn trẻ hoàn toàn có khả năng lựa chọn được một món quà ưng ý tặng cho người thân yêu mà không phải lo lắng quá nhiều về giá thành.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 78 Lê Lợi, Hải Phòng

                  Điện thoại: 0903 450 061

                  Fanpage: www.facebook.com/vangkimhoa

                    Gọi điện
                    Trang Sức Kim Hoa
                    Trang Sức Kim Hoa
                    Trang Sức Kim Hoa
                    Trang Sức Kim Hoa




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy