Vàng Hoàng Phương

top 2
Vũ Hồng Ngọc

Vòng pandora đang là một món trang sức không thể thiếu cho các bạn trẻ muốn khẳng định cá tính riêng. Và địa chỉ tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn chính là Vàng Hoàng Phương ở 65-66-67 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng. Với những thiết kế vòng pandora độc lạ, chất liệu bạc sáng lung linh, kết hợp với màu sắc kì bí của từng viên đá phong thủy sẽ mang đến một món trang sức tràn đầy năng lượng, giúp chủ nhân xinh xắn hơn trong mắt người đối diện, trở nên tự tin khi thể hiện chính mình.

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc có Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi mệnh lại có màu sắc tương ứng khác nhau. Ở Vàng Hoàng Phương có lẽ các bạn sẽ rất ấn tượng với những viên đá quý được kết hợp trong mỗi chiếc vòng phong thủy. Ví thử như chiếc vòng pandora dành cho các cô nàng mệnh kim được vẽ nên từ hai gam màu vàng và trắng nhưng thật ra lại chứa đựng tận 3 loại đá quý giá là Tỳ hưu thạch anh tóc vàng, Moonstone và Thạch anh ưu linh trắng. Nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thị hiếu của phái đẹp về thẩm mỹ cũng như phong thủy đã xuất hiện thỏa mãn niềm đam mê đá quý với màu sắc kì bí của chúng dành cho mọi khách hàng. Vòng pandora ở Vàng Hoàng Phương có dây vòng làm bằng bạc kết hợp với nhiều hình dáng charm bạc và các loại đá phong thủy đủ màu sắc xanh, hồng, trắng đầy kì thú.

Dưới bàn tay các nghệ nhân trang sức tại Vàng Hoàng Phương, chiếc vòng tay pandora hiện lên lung linh, tinh xảo hơn cả với bộ sưu tập charm đa mẫu mã, màu sắc. Không chỉ thế, Vàng Hoàng Phương cũng vô cùng chú trọng đến ý nghĩa của các hạt charm, mỗi một hạt charm mang mỗi ý nghĩa, một câu chuyện cụ thể. Từ đó, người đeo có thể chọn được các bộ sưu tập phù hợp với phong cách bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0912 555 668 & 0823 041 996

Email: dinhxuanphuong2091988@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hoangphuong.65caudat

    Vàng Hoàng Phương
    Vàng Hoàng Phương
    Vàng Hoàng Phương
    Vàng Hoàng Phương

    Top 10 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Hải Phòng

    1. top 1 PNJ Hải Phòng
    2. top 2 Vàng Hoàng Phương
    3. top 3 Trang Sức Diệp Trà
    4. top 4 Vàng Mạnh Hùng
    5. top 5 Tiệm Vàng Sơn Hiền
    6. top 6 Vàng Bạc Hợp Thủy
    7. top 7 Tiệm Vàng Quang Hạnh
    8. top 8 Tiệm Vàng Thế Anh
    9. top 9 Tiệm Vàng Thành Liên
    10. top 10 Trang Sức Kim Hoa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy