Top 5 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Trang Sức DOJI
  3. Top 3 Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
  4. Top 4 Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
  5. Top 5 Vàng Bạc Kim Chung

Top 5 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Vũ Hồng Ngọc 656 0 Báo lỗi

Ở Việt Nam, vòng tay Pandora nổi tiếng và được lòng tất cả mọi người đặc biệt là phái nữ.Tuy đơn giản như vậy, nhưng chính sự đơn giản đó đã làm nên tên tuổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Thương hiệu trang sức vàng PNJ công bố thông điệp mới “Tôn vinh giá trị đích thực” với mục đích tôn vinh những giá trị “vàng”, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay trên nền tảng kế thừa hài hòa với các giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội với giá trị cốt lõi là "Trung thực - Chất lượng - Trách nhiệm - Đổi mới - Sáng tạo".


    Nhắc đến những loại trang sức thời thượng hiện nay như vòng tay Pandora thì không thể thiếu PNJ. Mẫu mã charm ở đây vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của người Việt Nam. "Mỗi hạt charm là một câu chuyện, hãy tạo nên câu chuyện của riêng bạn nhé - Do It Yourself PNJ", vậy nên luôn mong muốn các quý bà, quý cô tự dệt nên một câu chuyện đẹp cho riêng mình. Đến với PNJ, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nào là vòng tay với thiết kế tỉ mỉ ấn tượng mà chắc chắn các nàng sẽ không thể rời mắt. Từ vòng cho tới hạt charm đều được làm vô cùng tinh xảo, mang trọn tâm huyết của người sáng tạo ra nó, khác hẳn so với các sản phẩm bày bán tràn lan trên thị trường..


    Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, PNJ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu một chiếc vòng pandora và các quý ông có cơ hội mua tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Cho nên, PNJ thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho charm và vòng charm để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L1-K6 TTTM Vincom Thanh Hóa, Trần Phú, Điện Biên, TP. Thanh Hóa
    • 139-141 Lê Hoàn, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 08:30–21:00

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trang Sức DOJI

    Gọi điện

    Trang Sức DOJI là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối sản phẩm trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.


    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm vòng tay phong thủy pandora của trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


    Không chỉ đem đến sự hài lòng cho bạn, Trang sức DOJI còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt nhất. Trang sức DOJI đã và đang nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định vị thế một thương hiệu quốc gia giàu khát vọng chinh phục thị trường nội địa, vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 140-142 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa
    • L1 – K5 Tầng L1 TTTM Vincom Plaza - KĐT mới Phường Điện Biên, 27 Trần Phú, Điện Biên, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 1168

    Website: https://trangsuc.doji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  3. Top 3

    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia

    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Thanh Hóa cung cấp các sản phẩm vòng đá phong thủy. Các sản phẩm tại cửa hàng được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên 100%, thạch anh, đá quý, mã não, Vàng, Bạc... cùng các nguyên liệu thời trang đẹp có độ bền cao, kết hợp với sự công phu của người thợ Handmade cùng với các chuyên gia phong thủy cho ra những chiếc vòng đá tinh tế phù hợp thị hiếu thẩm mỹ, hợp với cung mạng, hợp tuổi của từng người theo ngũ hành.


    Một chiếc vòng pandora thể hiện sự trẻ trung, năng động với ý nghĩa tự tin khám phá. Điều đặc biệt là việc kết hợp cùng các hạt charm trên chiếc vòng tay đều mang một thông điệp ý nghĩa riêng. Mỗi hạt charm trên chiếc vòng pandora tuy nhỏ bé nhưng mang trong mình những câu chuyện, những tâm tư tình cảm, niềm hi vọng và ký ức sâu thẳm của một ai đó. Với nhiều màu sắc, kích thước, kiểu dáng, chủ đề khác nhau giúp các cô gái khẳng định được phong cách cá tính của riêng mình.


    Vòng pandora của Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia với chất liệu bạc cao cấp, màu sắc cá tính thời trang, cùng với những nét thiết kế phá cách giúp các cô gái xinh đẹp duyên dáng hơn. Vòng pandora tại đây với thiết kế độc đáo, lắc tay bạc đơn giản kết hợp sắc màu tươi tắn như xanh lục bảo huyền bí, sắc ruby nhẹ nhàng và sắc cam ngọt ngào, nữ tính tạo phong cách cá tính nhưng vô cùng nữ tính. Đây chính là cách bạn thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện. Sự đơn giản, tinh khôi từ chiếc lắc tay cho chị em vẻ dịu dàng, nguyên sơ – nét đẹp thời con gái.


    Hơn thế nữa, vòng tay tại Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia được thiết kế khóa tròn clip lock, đầu vòng được khắc chữ nổi bật, có rãnh xoay khớp với lỗ tròn trên hạt, nhờ đặc điểm này mà hạt không dễ dàng bị rơi ra. Ngoài thiết kế tinh xảo, vòng tay pandora được làm từ chất liệu bạc nguyên chất nên sản phẩm có độ sáng bóng một cách hoàn hảo, không bị dễ phai màu khi sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 - 218 - 220 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7385 8552

    Email: phugiathanhhoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phugiathanhhoapjc

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
    Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
  4. Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu từ khi ra đời đến nay luôn hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy đặc biệt nhất, tinh xảo nhất cũng như mang đến nhiều may mắn nhất, tài lộc. Đến với Minh Dậu, các bạn có thể chiêm ngưỡng và sờ tận tay hàng ngàn món trang sức phong thủy, đá quý phong thủy, linh vật phong thủy, các món đồ từ phổ thông cho đến quý hiếm, độc lạ và mang nhiều ý nghĩa may mắn, cát tường. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cam kết và khẳng định chất lượng hàng đầu.


    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu là một trong những thương hiệu trang sức vàng bạc đang được bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Ngoài các sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay như vòng charm, dây chuyền đính đá, Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm được gia công từ chất liệu bạc 925 - loại bạc được sử dụng nhiều trong công nghệ chế tác trang sức cao cấp. Đi cùng với chất liệu cao cấp là rất nhiều sản phẩm được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng. Đây chính là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu với các thương hiệu khác trên thị trường trang sức.


    Nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu cũng là địa chỉ gia công đáng tin cậy. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành dành cho đánh bóng và làm sáng những sản phẩm trang sức bạc. Ngoài ra, với hệ thống cơ sở vật chất chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên luôn chu đáo tận tâm và kỹ lưỡng trong những việc tưởng chừng nhỏ nhất, Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu tự tin sẽ khiến khách hàng hài lòng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Lê Lợi, Thọ Xuân, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0987 508 888

    Fanpage: www.facebook.com/xuancanh1987

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Minh Dậu
  5. Top 5

    Vàng Bạc Kim Chung

    Gọi điện

    Vàng Bạc Kim Chung thuộc Công ty TNHH TM Vàng Bạc Kim Liên là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác Vàng Bạc Đá quý hàng đầu tại Thanh Hóa. Vàng Bạc Kim Chung hiểu rằng phụ nữ đều xứng đáng được trân quý như một loài hoa hiếm, cần được yêu thương và trân trọng mỗi ngày. Vậy nên với vàng Kim Liên chọn cho mình những mẫu trang sức ưng ý nhất để gửi tặng cho người phụ nữ tuyệt vời của mình là mang yêu thương thay lời muốn nói


    Vàng Bạc Kim Chung với những bộ sưu tập trang sức bạc cao cấp nhất, hot nhất trong năm sẽ khiến các nàng yêu thích. Đặc biệt là những sản phẩm vòng tay phong thủy pandora đẹp, độc đáo với thiết kế tinh xảo, độc đáo, họa tiết mới mẻ sẽ đem đến cho các bạn nữ thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn. Sản phẩm tại đây rất phù hợp làm quà tặng. Vậy nên hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho mình hoặc người thân yêu. Hãy đến với đơn vị để được tư vấn và chọn mua các sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 - 215 Lê Hoàn, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0373 852 250

    Fanpage: www.facebook.com/vangkimlien

    Gọi điện
    Vàng Bạc Kim Chung
    Vàng Bạc Kim Chung
    Vàng Bạc Kim Chung
    Vàng Bạc Kim Chung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy