Top 7 Quán cà phê mang phong cách Hàn Quốc tại Quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Meer Coffee
  2. Top 2 Ragacy Cafe
  3. Top 3 LaLam Coffee
  4. Top 4 Lofi House
  5. Top 5 Ovenin
  6. Top 6 Doing Coffee Roaster
  7. Top 7 Tony's Coffee, Flowers & More

Top 7 Quán cà phê mang phong cách Hàn Quốc tại Quận Tây Hồ, Hà Nội

Trần V. Phú 158 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, những quán cà phê mang phong cách Hàn Quốc luôn nằm trong danh sách những điểm đến không thể bỏ qua vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Meer Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn cảm thấy gió lùa quá lạnh nhưng vẫn muốn ngắm hồ thì Meer Coffee chính là lựa chọn tuyệt vời vừa có Hồ Tây đằng sau có Hồ Quảng Bá nhe. Những ô cửa lớn đón nắng, không gian ngập tràn mùi cà phê mới mỗi 7h30 giờ sáng, những giá sách nằm gọn gàng trong góc tường. Meer trên con phố Tô Ngọc Vân vẫn đang nóng lòng để đón bạn ghé. Hãy khám phá những điều đặc biệt này tại Meer và chia sẻ cho Meer đâu là điều bạn yêu nhất tại đây nhé? Mấy ngày thời tiết Hà Nội trở mình, ảm đạm và mưa lất phất. Một ly Latte ấm nóng là lựa chọn tuyệt vời để kéo tâm trạng và năng lượng cho ngày làm việc cuối cùng trong tuần nhỉ, bạn sẽ thấy ấm áp và dễ chịu khi nhìn những “tác phẩm nghệ thuật” được barista ở Meer đổ trên ly Latte chứ? Cuối tuần đang đến, dành chút thời gian để thưởng thức ly latte xinh xắn và trải nghiệm không gian tại Meer bạn nhé!


    Đến với Meer Coffee bạn sẽ được trải nghiệm không gian trong sáng ấm áp bình yên, cùng với đó là những đồ uống phong phú mang nhiều hương vị thơm ngon và màu sắc sáng tạo của các bạn barista chuyên nghiệp của quán. Không gian làm việc tự do, thoải mái, cùng những bản nhạc nhẹ nhàng khiến những ngày chạy deadline không còn quá căng thẳng. Meer Coffee sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cho mình không gian yên mình để tạm gác lại âu lo. Dù trời có nắng gắt hay mưa giông, thì Meer vẫn có muôn vàn góc xinh cực kỳ ăn ảnh bất kể thời tiết. Phong cách minimalism cùng tông trắng xám luôn là sự kết hợp hoàn hảo cho mọi khung hình. Cuối tuần chẳng cần đi đâu xa, cùng hội bạn lên đồ ghé ngay Meer để cháy mình với những góc hình cực chất tại tiệm cafe siêu xinh của Meer Coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66A Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 100 051
    Fanpage: https://www.facebook.com/meercoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Meer Coffee
    Meer Coffee
    Meer Coffee
    Meer Coffee

  2. Top 2

    Ragacy Cafe

    Gọi điện

    Một góc Hàn Quốc thu nhỏ ngay giữa thủ đô Hà Nội không thể không nhắc đến Ragacy Cafe. Với mặt tiền đẹp và xinh xắn đậm chất Hàn Quốc, bạn sẽ tha hồ sống ảo với những bức ảnh "triệu like". Tuy nằm ở trong ngõ khiến việc tìm kiếm không quá dễ dàng nhưng có lẽ chính vị trí này lại tạo nên lợi thế cho góc nhỏ này. Bạn sẽ ấn tượng ngay với bức tường gạch và cánh cửa gỗ giống hệt với khung cảnh quen thuộc giống những ngôi làng cổ bên Hàn. Và cũng chính đây là địa điểm được checkin nhiều nhất. Một điểm đặc biệt là anh chủ quán ở đây chính là người Hàn nên có thể nói Hàn Quốc đã được anh tái hiện lại một cách trọn vẹn nhất tại Ragacy Cafe.


    Ragacy Cafe có 1 chiếc view xinh và trà ấm, mời bạn ghé Đốm chơi. Một quán cafe theo phong cách Hàn Quốc, nhỏ nhắn với nhiều góc chụp sống ảo. Một không gian chill chill để mọi người đọc sách. Nhìn từ bên ngoài có lẽ bạn sẽ nghĩ Đốm có mặt tiền khá nhỏ, nhưng đừng đánh giá vội khi bạn chưa thực sự bước chân vào quán. Không gian bên trong của Đốm được chia thành 3 khu nhỏ phù hợp với các nhu cầu trò chuyện, gặp gỡ bạn bè, học tập, làm việc, chụp hình sống ảo. Sở hữu phong cách Hàn Quốc hút mắt với những góc nhỏ được decor xinh xắn, nhờ đó mà những bức hình của bạn sẽ không thua kém gì các quán ở Hàn đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Ngõ 67 Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 148 059
    Email: ragacypaul@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caferagacy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ragacy Cafe
    Ragacy Cafe
    Ragacy Cafe
    Ragacy Cafe
  3. Top 3

    LaLam Coffee

    Gọi điện

    LaLam Coffee không chỉ là nơi chỉ phục vụ cafe mà còn chuyên về những món tráng miệng, bánh ngọt. "Tại LaLam Coffee, phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với những sự kết hợp hương vị độc đáo, nguyên liệu chất lượng tốt nhất". Có thể nói, đây chính là thiên đường của mọi cô gái, không chỉ là địa chỉ sống ảo siêu xinh mà còn thỏa mãn đam mê đồ ngọt. Đây cũng là địa điểm hẹn hò lí tưởng để các chàng cân nhắc đấy nhé! Với không gian riêng tư, không gian đảm bảo đủ yếu tố: ánh nắng, góc xanh, bầu không khí trong lành, còn chần chờ gì mà không lưu ngay địa chỉ tuyệt vời này. Không gian ngoài trời mới toanh của LaLam Coffee mở rộng View hồ cho những buổi trà chiều của bạn. Dù thời tiết có thế nào, bạn vẫn sẽ luôn tìm được một chỗ ngồi ưng ý cho mình và bạn bè tại đây. Một không gian mới với nhiều viên ngọc ẩn giấu dưới hình hài của những góc máy mới lạ, đầy lung linh. Các cậu đã đào cho mình bao nhiêu viên đá quý màu "LaLam" này rồi nào.


    Nằm trên hòn đảo nhỏ hướng tầm mắt ra phía Hồ Tây, LaLam Coffee - một quán cà phê mang cá tính riêng và một câu chuyện đáng yêu luôn luôn chờ đón bạn tại 62 Vũ Miên. Theo lối quanh hồ Tây, chỉ cần để ý chút thôi sẽ thấy cổng Làng Yên Phụ trên đoạn giao giữa Vũ Miên và Yên Hoa, vượt qua đó ta sẽ được đắm chìm trong một sắc hương tươi mới, tuy lạ mà đầy dễ chịu. Đáp ứng được nhiều mục đích khi ngồi cà phê với không gian rộng, một khu bên trong và khu ngoài trời cùng view sát hồ, LaLam sẽ đưa trải nghiệm của bạn dễ dàng và phù hợp với mọi nhóm bạn. Trà bánh luôn sẵn sàng, đặc biệt là các set trà phù hợp với nhóm đông người. Đồ uống tốt cho sức khoẻ như nước quả mix đặc biệt sẽ là một lựa chọn không thể thiếu cho mỗi lần ghé LaLam. Nối tiếp những bức hình check-in với đồ uống hay không gian của quán, giờ đây các cậu đã có thể chọn cho mình một góc thích hợp riêng tư và thoải mái hơn để lưu giữ khoảnh khắc khi ghé qua mua đồ Take-away tại LaLam Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Vũ Miên, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 801 669
    Email: lalam.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lalamcoffee
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    LaLam Coffee
    LaLam Coffee
    LaLam Coffee
    LaLam Coffee
  4. Top 4

    Lofi House

    Gọi điện

    Hạnh phúc nhất của Lofi House tại cơ sở mới 259 Trích Sài, đó là tầng thượng với không gian ngoài trời chill hết nấc. Lên đây sáng sớm ngắm bình minh, lúc mập mờ tối đón hoàng hôn, hay đêm về cả thành phố bừng sáng ánh điện, đều là những cảm xúc quá khó tả. Tuân thủ theo tiêu chí ”Less is more”, kiến trúc của Lofi House đơn giản hóa tất cả những chi tiết trang trí, hướng đến tối ưu công năng sử dụng, tạo ra không gian thoáng đãng, thanh bình và tràn ngập ánh sáng. Quán mở nhạc lofi không lời chill nhè nhẹ, vừa giải toả căng thẳng, vừa giúp gia tăng mức độ tập trung. Lofi House mang tới trải nghiệm yên tĩnh với mật độ chỗ ngồi vừa phải. Các Lofi-er lại vô cùng đáng yêu và lịch sử khi luôn biết cách san sẻ "không gian âm thanh chung".


    Có bàn cao, ghế tựa lưng, lót vải rất êm, ngồi cả ngày không sợ mỏi. View hồ Tây cảnh đến nao lòng, xuân hạ thu đông lúc nào cũng có điểm nhìn thú vị để mân mê deadline không sợ chán. Một ngày nhẹ nắng hây hây, ôm tâm tư chạy sang quán cafe quen, để những "tạp âm" trong lòng hoà quyện với nhịp điệu chậm chạp mơ mộng của soul, jazz lai tạp với hiphop old school. Chỉ vài lời đã thấy thảnh thơi đến lạ. Quá nhiều góc sống ảo xinh xắn với phong cách thiết kế tối giản, tông màu nâu gỗ kết hợp cam đỏ gạch ngói, phù hợp với mọi trang phục và style của các Lofi-er. Lofi House sẽ là trốn dừng chân lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, trò chuyện, hẹn hò, làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Trích Sài, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 993 185
    Email: lofi.housevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lofihousesince2021
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lofi House
    Lofi House
    Lofi House
    Lofi House
  5. Top 5

    Ovenin

    Gọi điện

    Nếu bạn vừa muốn trải nghiệm không gian quán, lại được thưởng thức bánh ngọt cùng đồ uống do chính tay chủ quán người Hàn làm thì nhất định bạn phải đến Ovenin nhé! Tách biệt hoàn toàn với không khí ồn ào của phố thị bên ngoài, Ovenin chọn cho mình một vị trí yên tĩnh tại Tô Ngọc Vân, Tây Hồ. Diện tích quán tuy nhỏ nhưng rất biết cách bài trí từ bàn ghế, ánh đèn để tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho khách hàng. Quán cũng có một khoảng sân nhỏ phía trước cửa, nếu thời tiết đẹp thì bạn có thể ngồi đây để cafe cực chill nhé!


    Một điểm mà ai cũng cực kỳ thích tại Ovenin là hầu hết thực khách đến đây đều muốn tìm cho mình một khoảng thời gian để thư giãn nên ai nấy cũng đều nói chuyện rất nhỏ nhẹ, không gây ra sự phiền hà đến người khác. Thực đơn tại quán về đồ uống thì có các loại nổi bật như: Einspanner, strawberry latte, grain latte,... Nhưng đến đây thì các bạn phải thưởng thức bánh nhé. Vì chị chủ quán là người Hàn nên các loại bánh ở đây cực kỳ đa dạng và khác lạ. Bánh được làm trong ngày nên đảm bảo độ mùi thơm, độ mềm tơi xốp, ăn không quán ngọt và cực kỳ hấp dẫn. Một số loại bánh bạn có thể tham khảo như Caramel Butter Scone, Blueberry Jam Scone, Lemon Pound,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0328 802 068

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088559427375

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ovenin
    Ovenin
    Ovenin
    Ovenin
  6. Top 6

    Doing Coffee Roaster

    Doing Coffee Roaster nằm tại 69 Nguyễn Đình Thi mang đậm những nét kiến trúc phương Tây. Không gian quán cafe đẹp này được chia làm 2 khu vực: khu bên trong nhà và khu ngoài trời. Khu vực bên trong mang những nét kiến trúc cổ kiểu Pháp truyền thống, rất tối giản và sang trọng và khu vực phía bên ngoài chính là nơi lý tưởng cho những bức ảnh siêu “ảo” ra đời nhờ phong cách decor bắt mắt với chiếc "view" thẳng ra Hồ Tây.


    Doing Coffee Roaster là một trong các quán cafe sống ảo Hà Nội nổi tiếng nhất. Quán có một ví trí đắc địa nhất nhì Hồ Tây. Doing Coffee Roaster luôn được đánh giá cao bởi view ngắm trọn hồ Tây thơ mộng và vibe “sang trọng” của một phần không gian cà phê cap cấp. Riêng về menu, quán chủ yếu phục vụ cà phê rang xay và các đồ uống liên quan tới cà phê nhưng quán cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác không chỉ riêng cà phê. Không những thế, tại đây còn có các loại bánh ngọt vô cùng chất lượng và phù hợp để thưởng thức cùng các loại đồ uống. Nếu bạn nào thích tụ tập cà phê mà cũng mang về không ít tấm ảnh đẹp thì nhất định phải ghé Doing Coffee Roaster nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Thi, Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Fanpage: https://www.facebook.com/doingcoffeeroaster

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Doing Coffee Roaster
    Doing Coffee Roaster
    Doing Coffee Roaster
    Doing Coffee Roaster
  7. Tony's Coffee, Flowers & More là quán cà phê view đẹp tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với các bạn. Quán Tony's Coffee, Flowers & More có địa chỉ nằm ngay trên đường Nguyễn Đình Thi, nằm trong một căn nhà lớn, cao và rộng. Ngoài sở hữu vị trí đắc địa, không gian mỗi tầng lại được thiết kế thành những nét riêng, đặc trưng không lẫn vào đâu được, không giống nhau cũng là điểm khiến quán cafe này thu hút khách, nhất là các bạn trẻ.


    Càng lên các tầng cao, view nhìn ra Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch của Tony's Coffee, Flowers & More càng rộng. Menu của quán rất đa dạng từ đồ uống đến các loại bánh ngọt phương Tây để bạn có thể thưởng thức, nhâm nhi những món ăn ngon chill cùng phong cảnh ngoài Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch. Nói đến đồ uống của quán phải nói đến kem dừa. Dường như kem dừa đã trở thành thương hiệu của quán bởi được rất nhiều người yêu thích, thưởng thức nó mỗi khi đến quán. Cho nên, ngoài tìm được 1 nơi ngắm cảnh Hồ Tây, người ta còn tìm đến Tony's Coffee, Flowers & More bởi mong muốn có thể thưởng thức món kem dừa ngon vô cùng hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 293 229

    Email: tonyscoffee.hanoivn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tonyfriends/

    Gọi điện
    Tony's Coffee, Flowers & More
    Tony's Coffee, Flowers & More
    Tony's Coffee, Flowers & More
    Tony's Coffee, Flowers & More




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy