Top 10 Quán cafe có không gian nghỉ trưa thoải mái nhất trên đường Cộng Hòa, TP. HCM

Phương Trinh 2099 1 Báo lỗi

Giờ nghỉ trưa của dân văn phòng đôi khi không chỉ là ăn trưa mà còn là thời gian tranh thủ ngồi hàn huyên cùng bạn bè đồng nghiệp, chính vì vậy mà những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Một địa chỉ cực kì quen thuộc đối với tất cả mọi người chính là Highlands Coffee - thương hiệu cà phê và trà Việt Nam hiện đại dẫn đầu với sản phẩm ngon, giá cả hợp lý phong cách phục vụ cực kì chuyên nghiệp trong một không gian tuyệt vời. Thực đơn khá đa dạng với các loại đồ uống từ trà và cà phê. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt cà phê Robusta & Arabica thượng hạng được trồng trên những vùng cao nguyên Việt Nam màu mỡ, qua những bí quyết rang xay độc đáo, những ly cà phê ở đây mang hương vị đậm đà và tinh tế.


    Các món bánh âu và bánh mì của địa điểm này cũng được nhiều thực khách yêu thích. Cũng giống như các cơ sở khác, Highland Coffee Cộng Hòa đem đến sự khách hàng sự hài lòng bằng chất lượng đồ uống tuyệt hảo và luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cách phục vụ, mang đến sự hài lòng cho từng lượt khách đến, khách đi. Hãy đến với Highland Coffee Cộng Hòa để thưởng thức những món đồ uống ngon nhất, trong một không gian hiện đại và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3811 6225

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: highlandscoffee.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee

    • Top 2

      Phúc Long

      Gọi điện

      Cho đến hiện tại, độ hot của quán Phúc Long vẫn chưa hề giảm xuống nhờ ngày càng có nhiều bạn trẻ check in tại nơi đây. Đắm chìm trong nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê của mình tại quán Phúc Long là một sự lựa chọn an toàn cho buổi hẹn cuối tuần của bạn. Mỗi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút rất kĩ càng, thêm vào đó từ màu sắc cho đến các vật dụng trang trí đều rất đẹp và chúng được phối hợp rất hài hòa với nhau. Chính vì thế mà không gian nơi đây đã được nhiều khách hàng yêu thích và Phúc Long đã trở thành một trong những sự lựa chọn mà khách hàng luôn ưu ái hàng đầu.


      Thêm vào đó, khi bạn đến Phúc Long bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu vì cách phục vụ nơi đây rất tốt, với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho những khách hàng của mình nên ắt hẳn bạn sẽ còn hài lòng hơn thế nữa. Chọn phong cách tối giản nhưng quán cà phê này không hề đơn điệu, quán toát lên sự nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn cực tốt cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1B Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 18E Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3811 5555
      Website: https://phuclong.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
        Gọi điện
        Phúc Long
        Phúc Long
        Phúc Long
        Phúc Long
      • Top 3

        Katinat Saigon Kafe

        Gọi điện

        Katinat Saigon Kafe là một trong những quán cafe nổi tiếng ở Cộng Hòa trong cộng đồng những người yêu hương vị cafe. Đây là một trong những quán cà phê cũng được khá nhiều các bạn trẻ ghé đến tán gẫu cùng bạn bè cũng như nơi gia đình họp mặt vào cuối tuần. Katinat Saigon Kafe có một không gian khá rộng, trang nhã phù hợp với mọi lứa tuổi, mỗi khi thưởng thức ly cafe và ngồi ngắm khung cảnh đẹp và thơ mộng của phố thị Sài Gòn thì quả thật là điều tuyệt vời. Những ly cà phê của Katinat Saigon Kafe không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Ngoài không gian hiện đại, bạn sẽ được khám phá hàng trăm loại đồ uống độc đáo và ẩm thực đặc trưng. Sở hữu vị trí khá đắt đỏ tại quận Tân Bình, cùng với sự chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng, Katinat Saigon Kafe chắc chăn sẽ là không gian làm việc lý tưởng cho bất cứ ai.


        Không chỉ là cafe và thức uống ngon đúng chuẩn, Katinat còn mang lại trải nghiệm độc đáo bằng không gian thiết kế ấn tượng, nhìn ra các vòng xoay, trục đường lớn đông đúc nhộn nhịp của Sài Gòn. Katinat Tân Bình tọa lạc tại số 20 Cộng Hòa, cửa hàng dần trở thành địa điểm quen thuộc của team văn phòng vào những giờ nghỉ trưa, không gian quán được thiết kế lộng lẫy có tính thẩm mỹ cao giúp bạn vừa thư giãn vừa chụp được những bức ảnh xinh đẹp nữa nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 028 7300 1009
        Website: https://d1-concepts.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/KatinatSaigonKaf
        Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
        Gọi điện
        Katinat Saigon Kafe
        Katinat Saigon Kafe
        Katinat Saigon Kafe
        Katinat Saigon Kafe
      • Top 4

        Teemay Bistro - Coffee & Eatery

        Gọi điện

        Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về các quán cafe cơm trưa văn phòng ngon nhất trên đường Cộng Hòa, TP. HCM của Toplist ngày hôm nay đó chính là Teemay Coffee. Đặc trưng của Teemay Coffee có lẽ chính là cà phê siêu thơm và sạch được pha bằng máy. Vừa bước qua cánh cửa vào bên trong thôi, mùi cà phê và mùi bánh đã tràn ngập thơm khắp phòng. Nếu ai là tín đồ của cà phê, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được thứ mùi vị đã ngửi lại muốn hít hà thêm này.

        Teemay Coffee
        cũng rất đầu tư vào nội thất khi không gian quán chính là sự ấm áp, sang trọng với bàn ghế gỗ lịch thiệp. Bạn có thể ghé Teemay như một nơi để đánh thức năng lượng vào mỗi buổi sáng, không gian yên tĩnh tập trung làm việc vào buổi trưa và thong dong ngắm nhìn đoàn người qua lại vào chiều muộn. Với thực đơn đa dạng nhiều màu sắc từ cà phê hảo hạng đến các loại thức uống khác và món ăn, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết từ lớn đến nhỏ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 119 Cộng Hoà, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3811 5007
        Website: https://www.teemaycoffee.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/teemaybistro119
        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
        Gọi điện
        Teemay Coffee 119
        Teemay Coffee 119
        Teemay Coffee 119
        Teemay Coffee 119
      • Top 5

        Cheese Coffee

        Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh mì đúng gu người Việt. Đây là địa điểm lí tưởng cho những giờ giải lao của nhân viên văn phòng, vừa ăn ngon, uống ngon lại được tán gẫu cùng bạn bè. Quán có list đồ uống cực kỳ thơm ngon, độc đáo. Điển hình như món cà phê dừa macchiato thơm ngon, béo ngậy. Hay món bơ sô thần sầu - trải nghiệm mới lạ trong sự kết hợp độc đáo giữa bơ và lớp macchiato socola độc đáo. Món này sẽ càng đặc biệt hơn khi dùng chung với những viên Milo Crunch giòn tan.


        Hay món bơ sầu vô cùng hot bùng nổ giác quan với sự kết hợp giữa vua của các loại trái cây - sầu riêng - cùng với quả Bơ béo ngậy trong cùng một món nước. Bạn đừng bỏ qua các món được biến tấu từ bánh mì như: Bánh mì chà bông cay, Bánh mì chà bông kẹp, Ham & cheese sandwich, Bánh mì phô mai gà...chắc chắn sẽ làm bạn xao xuyến. Không gian Cheese Coffee khá rộng rãi, mát mẻ, có nhiều góc chụp đẹp. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, dễ thương chắc chắn không làm bạn thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn
        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
        Cheese Coffee
        Cheese Coffee
        Cheese Coffee
        Cheese Coffee
      • Top 6

        Lanura Café Bar

        Gọi điện

        Lanura Café Bar là một địa điểm không chỉ cho bạn một không gian nghỉ trưa đơn thuần mà còn là điểm đến phức hợp nhiều dịch vụ thư giãn hơn, Lanura là một nhà hàng phục vụ các món ăn cho team văn phòng kết hợp với phục vụ cafe và Lounge chill lãng mạn vào buổi tối. Quán thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ thời gian vừa qua. Không chỉ gây ấn tượng mới sự chỉnh chu trong thiết kế, Lanura còn nhanh chóng trở nên nổi tiếng với vai trò là quán cà phê mới nhất tại quận Tân Bình.


        Ngoài ra, Laranu cũng là nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động gây quỹ từ thiện với mục đích hỗ trợ giáo dục cho trẻ em mồ côi, bạn có thể kết thúc một ngày làm việc căng thẳng bằng một ly cocktail để cân bằng tinh thần đặc biệt là trong không gian yên tĩnh, ấm áp mà Lanura mang lại, ghé nhâm ly cafe trưa hay hòa mình vào không khí của các hoạt động ý nghĩa của quán để nạp thêm năng lượng chuẩn bị những giờ làm việc tiếp theo thôi nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 406/35-37-39 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.
        Điện thoại: 0937 238 898
        Fanpage: https://www.facebook.com/lanura.hospitalityservices/
        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
        Gọi điện
        Lanura Café Bar
        Lanura Café Bar
        Lanura Café Bar
        Lanura Café Bar
      • Top 7

        EMC Book Coffee

        Gọi điện

        Địa chỉ thứ hai mà Toplist giới thiệu có lẽ là "quán quen" của khá nhiều người yêu cafe. Đó là thương hiệu EMC Book Coffee, bất cứ ai hẳn cũng ấn tượng bởi việc tận dụng những đồ dùng cũ kỹ làm điểm nhấn cho không gian quán. Decor lấy màu xanh áo bộ đội làm chủ đạo, sử dụng vải họa tiết chăn con công trang trí cho ghế đệm, những chiếc bóng đèn sợi đốt thời xưa treo trên chấn song cửa sổ gỗ mộc. Thực đơn tại EMC Book Coffee không quá hoa mĩ, gồm cà phê, trà, sinh tố,...những thức uống tưởng chừng quen thuộc, nhưng đều chứa đựng tâm tình tự sự.


        Ngoài không gian gần gũi và đồ uống ngon thì EMC Book Coffee còn hấp dẫn vì khách đến đây không chỉ được uống cà phê mà còn có thể mua những món quà nhỏ mang dáng dấp hoài niệm về làm quà. Không gian rất yên tĩnh và thoáng mát rất phù hợp với nhân viên văn phòng ghé nghỉ trưa tại đây. Bạn đã ghé qua để thưởng thức những điều thú vị này chưa ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0932 148 887
        Email: emccoffeevietnam@gmail.com
        Website: facebook.com/EMCBookCoffee
        Fanpage: https://www.facebook.com/EMCBookCoffee/
        Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
        Gọi điện
        EMC Book Coffee
        EMC Book Coffee
        EMC Book Coffee
        EMC Book Coffee
      • Top 8

        SK Coffee

        Gọi điện

        SK Coffee - Đây là quán cafe đẹp ở Sài Gòn tuyệt vời cho một cuộc hẹn nhẹ nhàng, yên tĩnh. Cũng là một trong những không gian cafe được đánh giá cao về mọi mặt. Có rất nhiều khoảng không gian riêng tư. Nên dù có đông, bạn vẫn có thể tìm ra sự bình yên trên đường Cộng Hòa. Không gian vintage ngập tràn mọi ngóc ngách, từ thiết kế đến từng vật dụng của quán. Quán thường bật nhạc Trịnh, Bằng Kiều làm gợi lại cảm giác về một Hà Nội rất xưa. Âm nhạc, không gian tất cả hòa hợp đến kỳ lạ.


        Cà phê rất ngon. Đặc biệt món chanh tuyết là một món không thể bỏ qua khi đến quán SK Coffee này. Quán có mức giá tầm trung tuỳ đồ. Nhưng mà đến đây chủ yếu bạn sẽ chìm vào không gian hoài niệm này. Quán có bố trí bàn ghế ở trước cửa. Những hôm mát mẻ thì ra ngoài ngồi rất chill. Bên trong SK Coffee có gian nhỏ bày trí 1 cái tủ, gian bên trong nữa hơi tối và gian phía giữa cũng bày trí khá đơn giản. Nhân viên phục vụ ở đây rất niềm nở và nhiệt tình. Quán có có gian yên tĩnh phù hợp cho dân văn phòng, sinh viên sau những giờ làm việc vất vả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43/29 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0901 428 086
        Email: skcoffeeandtea@gmail.com
        Website: http://skcoffee.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Skcoffeetea/
        Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00
        Gọi điện
        SK Coffee
        SK Coffee
        SK Coffee
        SK Coffee
      • Top 9

        Cafe cơm 3CE

        Gọi điện

        Tiếp theo, Toplist muốn đề cập đến quán Cafe siêu xinh xẻo - Cafe cơm 3CE. Đây là quán cà phê nổi tiếng tại khu vực quận Tân Bình khi tái hiện không gian giống như một bưu điện xưa. Chỉ cần lên một bộ đồ vintage, bạn có thể chụp vô số kiểu ảnh đẹp ở đây. Không gian Cafe cơm 3CE khá thoáng và rộng rãi, bạn có thể chọn ngồi ở khu vực trong nhà hoặc ngoài sân. Khu vực ngoài sân mát mẻ, có từ 4 đến 5 bộ bàn ghế. Khu vực trong nhà có 2 tầng, và được decor bằng những giá sách lớn. Vẻ đẹp cổ điển này khiến thời gian tại quán như trôi chậm đi, bỏ lại những vộ vã, xô bồ của nhịp sống đô thị bên ngoài. Menu quán đa dạng và có các thức uống trendy.


        Hương vị ngọt ngào không chỉ được lưu giữ lại từ những ly nước tươi nguyên chất mà còn từ tấm lòng và sự thấu hiểu của Cafe cơm 3CE dành cho những thực khách thân yêu. Quán mong muốn sẽ trở thành nơi “kết nối yêu thương” để mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình giữa những người thân yêu. Không gian quán các cơ sở đều rất đẹp để các bạn checkin. Đồ uống ngon với mức giá phù hợp. Nhân viên nhiệt tình, bạn sẽ được chào hỏi và cảm ơn khi đến và ra về.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 196/1/11 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 357 288
        Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
        Gọi điện
        Cafe cơm 3CE
        Cafe cơm 3CE
        Cafe cơm 3CE
        Cafe cơm 3CE
      • Top 10

        Mia Sky Coffee

        Gọi điện

        Một quán cafe đẹp ở Sài Gòn Quận Tân Bình khiến giới trẻ mê mẩn đó bởi khung cảnh đẹp dẽ đó chính là Mia Sky Coffee. Tiệm cà phê Mia Sky Coffee được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản mà tinh tế, màu sắc nhã nhặn đem đến cho những ai đến với quán cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Những khung cảnh ở Mia Sky Coffee chẳng quá cầu kỳ mà vẫn đủ để bạn mê mẩn chụp hình, đắm chìm vào đó. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sự trang nhã, nhẹ nhàng ở bất cứ đâu tại Mia Sky Coffee, nhưng đó cũng chính là điểm cuốn hút đặc biệt của nơi này.


        Về menu thì cũng giống như những quán cà phê cho giới trẻ khác, không thể nào thiếu các món thần thánh như trà sữa, macchiato. Đặc biệt bạn nên thử các món bánh ngọt ở Mia Sky Coffee. Món bánh ở đây trang trí siêu đẹp không khác gì các món tráng miệng trong nhà hàng cao cấp và cũng không thể bỏ qua bánh cookie thơm ngon nhé. Một điểm cộng nữa là Mia Sky Coffee có không gian rất thoáng mát, luôn tràn ngập ánh sáng nên thích hợp cho những bức hình sống ảo lung linh, tụ tập tám chuyện với hội bạn hay ngay khi bạn cần một không gian yên tĩnh để học bài hay nhân viên văn phòng có thể nghỉ ngơi thư giãn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 148 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6270 9871
        Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
        Gọi điện
        Mia Sky Coffee
        Mia Sky Coffee
        Mia Sky Coffee
        Mia Sky Coffee




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy