Top 8 Món ăn ngon rẻ trên đường 20 Thước, TP. HCM

Mưa Lạnh 3222 0 Báo lỗi

Con đường có tên khá lạ - đường 20 Thước nổi tiếng là một "thiên đường ăn vặt" sầm uất nhất ở Quận 4. Thực chất có tên như vậy bởi vì con đường nhỏ chỉ dài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gami Sushi

    Gọi điện

    Con đường ẩm thực 20 Thước khu Quận 4 có quán sushi này thiệt đáng giá. Gami Sushi được mấy bạn review trên group và nhận về rất nhiều lượt đánh giá có cánh. Menu khá nhiều món từ sushi, sashimi cho tới cả maki. Các loại sashimi thì nhận thấy cũng tương tự như những chỗ khác, vẫn là độ tươi ngon nhưng set này so với giá là ổn vì có tới 11 loại lận, có cả Tôm Nhật rất ngon và hấp dẫn. Nói về ấn tượng thì chắc là các loại maki hơn, vì ở đây các loại sốt kiểu tự làm nên siêu ngon. Cơm mềm, ko bị khô và nhân thì nhiều nên ăn sướng miệng. mọi người nên thử món Nigiri Bò Nướng nha, best seller ở đây . Sốt cực ngon mà thịt bò chín tái lại mềm, rất đáng thử.


    Ngoài ra có cái món Bánh Gạo Nhật Chiên Thập Cẩm hiếm chỗ bán. Bánh gạo giòn giòn, bên trong dai dẻo, có nhân bên trên nữa. Món này lạ nhưng hơi ngấy một xíu, khi đi nhóm đông đông thì nên gọi. Hoá đơn từ 300k trở lên sẽ được 1/2 cuộn roll Da Cá Hồi Sốt Cay nữa. Đi vào buổi trưa lên món khá nhanh, còn buổi tối sẽ đông hơn nha. Ai đam mê sushi kiểu đường phố chất lượng thì có quán chính là lựa chọn hàng đầu. Thuyền sashimi đầy ắp tươi ngon nhoèm nhoèm, cũng là cá hồi, cá chích ép, bạch tuộc nhưng ở đây lại có thêm cả cá kiếm, tôm Nhật và sò đỏ luôn nên cực chất lượng. Gami Sushi là toạ độ sushi siêu ngon siêu rẻ, chất lượng nhà hàng ngay tại phố ăn uống Quận 4.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Đường 20 Thước, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 577 515
    Email: gamisushi224@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gamisushi224
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gami Sushi
    Gami Sushi
    Gami Sushi
    Gami Sushi

  2. Top 2

    Quán Ốc Giàu

    Gọi điện

    Thèm ăn ốc nên rủ bạn lượn ra Quán Ốc Giàu ngay kế plan ngọc nga nổi tiếng. Đi từ hoàng diệu rẽ vào đường 20 thước là quán nằm bên tay trái cách 30m, gửi xe ở hẻm rộng ngay bên hông quán, hơi bị đông đúc, được cái khu ngồi là hẻm rộng rãi và mát mẻ nên không sao. Đến quận 4 mà bỏ qua món ốc thì sẽ là một thiếu sót và đường 20 Thước cũng không hề thiếu các hàng ốc ngon và được thực khác yêu thích. Những xe ốc bình dân nhưng lại đầy đủ các loại như ốc hương, ốc mỡ, ốc cà na… hay nghêu, càng ghẹ tha hồ để bạn chọn. Sau khi chọn món bạn có thể yêu cầu kiểu chế biến theo sở thích nhưng ở đây ngon nhất là các món ốc xào me và càng ghẹ rang muối.


    Tuy chỉ là những hàng ốc ven đường nhưng không vì thế mà chất lượng món ăn bị giảm. Ốc tươi và giòn, kèm theo phần nước xào sền sệt chấm cùng bánh mì nóng sẽ rất kích thích vị giác đấy. Có thể thấy ốc và cách chế biến vì làm ở ngay ngoài trời luôn, chủ quán ở chung hẻm mình thấy cách sơ chế cũng sạch sẽ nên cũng yên tâm. Trên đường 20 Thước có mấy quán liền nhau đều bán ốc, bạn có thể chọn Quán Ốc Giàu để thử nhé, chất lượng và giá cả các quán không chênh nhau nhiều. Đến đây có khách khá vừa lòng, nhưng cũng có khách không hợp ý, cũng vì chất lượng các loại món ăn tùy theo ngày và nguyên liệu nấu, tay nghề đầu bếp cũng chưa được ổn định. Tuy nhiên nhìn những sạp ốc với đủ loại ốc, ngao,.. và thực đơn phong phú thì thật sự tiếc nếu không ghé vào thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Đường 20 Thước, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 286 577
    Fanpage: https://www.facebook.com/giauo
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Giàu
    Quán Ốc Giàu
    Quán Ốc Giàu
    Quán Ốc Giàu
  3. Top 3

    Ngọc Nga Flan & Tea

    Gọi điện

    Bánh flan hay còn gọi là caramen chắc không còn là lầm gì với tất cả mọi người, nó là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, nhất là những bạn thích đồ beo béo, ngậy ngậy lại có vị ngọt mát như thế này. Ở Sài Gòn thì không khó để tìm được một quán bán Flan ngon bởi món ăn này dễ làm mà ai cũng có thể ăn được, và ngay trên còn đường 20 Thước dài chỉ khoảng 200m, cũng có vài quán bán món ăn quốc dân này. Bánh pudding đậu nành với flan được các bạn trẻ gọi là cặp bài trùng, đi thường có đôi, một miếng bánh flan hơi béo, mềm, ngậy thêm một muỗng pudding đậu nành truyền thống mềm như tơ, mượt mà đủ để làm cho một ngày vất vả nhọc nhằn trở nên ngọt ngào dễ chịu. Nổi tiếng nhất trong các hàng bánh flan ở Sài Gòn nói chung và là một món đặc trưng nhất ở đường 20 Thước chính là Ngọc Nga Flan & Tea.


    Ngọc Nga Flan & Tea là điểm tụ tập lý tưởng của các bạn trẻ với vô vàn món tráng miệng hấp dẫn như bánh flan, panna cotta, quy linh cao, đậu hũ, sữa chua dẻo…Bánh flan ở đây mềm mịn, bao phủ bên ngoài là rau câu dẻo dai đủ mùi. Từ bánh flan trứng sữa, trà xanh, phô mai, chocolate, sầu riêng… với vô vàn hương vị và màu sắc để bạn lựa chọn. Mức giá cho mỗi bánh vô cùng bình dân. Ngoại bánh Flan và rau câu, bạn còn có thể gọi thêm bánh puddinh đậu nành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88F Đường 20 Thước, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 796 853 & 0765 909 317

    Email: co.nhathoangminh@gmail.com

    Website: banhflanngocnga.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076173589411

    Gọi điện
    Ngọc Nga Flan & Tea
    Ngọc Nga Flan & Tea
    Ngọc Nga Flan & Tea
    Ngọc Nga Flan & Tea
  4. Top 4

    Sinh Tố Nước Ép Tỷ Muội

    Gọi điện

    Sinh Tố Nước Ép Tỷ Muội là một địa chỉ nổi tiếng về các loại thức uống trái cây. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Món sinh tố ở đây không được trang trí cầu kỳ, nhưng cũng đủ bắt mắt để khơi dậy cảm hứng của thực khách, vị cũng vừa phải, dễ uống, nên đa phần thực khách đều rất hài lòng. Đặc biệt, sinh tố được đựng trong cốc nhựa tiện lợi cho cả uống ở quán và mang đi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thêm bớt vị theo yêu cầu của khách hàng. Đây chính là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi đến với Sinh Tố Nước Ép Tỷ Muội.


    Sản phẩm chính của Sinh Tố Nước Ép Tỷ Muội là các loại nước ép và sinh tố từ trái cây tươi với mong muốn mang đến cho khách hàng sức khoẻ tốt và làn da đẹp. Các loại thức uống 100% chất lượng từ hoa quả tươi và sạch tạo nên một cảm giác hoàn toàn khác biệt đầy mê hoặc Công nghệ ép chậm tân tiến không làm tách lớp và giữ nguyên toàn bộ chất dinh dưỡng và vitamin mang đến cho khách hàng 1 ly nước ép thật sự chất lượng. Nhiều loại nước ép, sinh tố được làm sẵn vào chai và đặt trong tủ lạnh cực mát, rất tiện cho học sinh sinh viên mang đến trường hay nhân viên văn phòng đem đi làm. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 609 Đường 20 Thước, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 855 086
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sinh Tố Nước Ép Tỷ Muội
    Sinh Tố Nước Ép Tỷ Muội
    Sinh Tố Nước Ép Tỷ Muội
    Sinh Tố Nước Ép Tỷ Muội
  5. Top 5

    Bạch Tuộc Nướng 20 Thước

    Gọi điện

    Bạch Tuộc Nướng 20 Thước có lẽ là cái tên đã quá quen với các teen tại đường 20 thước. Bạch Tuộc Nướng 20 Thước với menu các món ăn và đồ uống phong phú, mức giá thành ổn định và chất lượng đã thu hút đông đảo các bạn trẻ trở thành "khách quen tại đây". Một trong những món ăn vặt ngon nổi tiếng tại Bạch Tuộc Nướng 20 Thước không thể không kể đến chính là bạch tuộc nướng chuẩn vị. Vị cay cay đã lắm, ướp rất đậm đà luôn, miếng bạch tuộc ngọt thịt, nướng không quá mềm mà sực sực rất đã. Những chú bạch tuộc tươi mềm ngon được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm rau cuốn tươi ngon, thanh mát tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại.


    Chỉ từ 60k các bạn đã có ngay một suất bạch tuộc nướng đậm vị tại Bạch Tuộc Nướng 20 Thước mà ăn đến "đã cơn thèm". Quán có nhiều món, đa dạng được bày ngay ở khu vực bếp mở. Đặc biệt món mực, bạch tuộc nướng muối ớt ở đây ngon hết sẩy đấy nhé. Bạch tuộc nướng tại đây luôn đảm bảo tươi ngon, đậm đà hương vị cho các thực khách đến thưởng thức. Một điểm đặc biệt của Bạch Tuộc Nướng 20 Thước chính là vì phục vụ đối tượng học sinh, sinh viên là chủ yếu nên giá thành các món ở đây khá hợp lý. Các bạn hãy đến thưởng thức từng miếng bạch tuộc dai giòn sật sật mà không lo "cháy túi" nhé. Bạch Tuộc Nướng 20 Thước còn làm hài lòng thực khách của mình nhờ một không gian gần gũi nhưng đầy ấm cúng. Với khoảng không gian ngoài trời vừa đảm bảo sự thông thoáng nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 545 Lô R, Đường 20 Thước, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 931 992
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bạch Tuộc Nướng 20 Thước
    Bạch Tuộc Nướng 20 Thước
    Bạch Tuộc Nướng 20 Thước
    Bạch Tuộc Nướng 20 Thước
  6. Top 6

    Ốc Hoa

    Gọi điện
    Nếu muốn thưởng thức ốc ngon giá sinh viên, bạn có thể thử tìm đến Ốc Hoa trên đường 20 Thước, Quận 4. Quán Ốc Hoa ngon với thực đơn đa dạng các món ăn tươi ngon, hấp dẫn. Quán có không gian thoáng đãng, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái và thư giãn. Chủ quán và nhân viên phục thì luôn nhiệt tình tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo. Nhờ vậy, khách hàng đến với quán luôn cảm thấy hài lòng và sẽ trở lại nhiều lần.

    Một vài món tham khảo các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ khi lựa chọn Ốc Hoa là: ốc móng tay xào me, nghêu hấp sả, ốc khế nướng. Điểm cộng của địa chỉ ốc bình dân này chính là nước mắm chanh đường ở đây khá ngon, rất riêng và chấm cùng món nào cũng phù hợp. Địa điểm này thu hút nhiều thực khách nên lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc nhưng chủ quán chế biến rất nhanh, món ăn bắt mắt và nóng hổi, tuy giá rẻ nhưng không hề sơ sài. Vị ngon không chỉ đến từ các món ốc mà càng ghẹ đá, sò huyết bơ tỏi, hàu nướng nước mắm, hàu nướng mỡ hành... món nào cũng đều rất chất lượng. Ốc Hoa luôn được mọi người yêu thích từ món ăn ngon, gia vị vừa miệng và giá cả cũng rất hợp lý. Còn không mau lưu địa chỉ để có thể ghé ngay luôn bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 522 Lô R Khu Tái Thiết Đoàn Văn Bơ, Đường 20 Thước, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 553 959
    Gọi điện
    Ốc Hoa
    Ốc Hoa
    Ốc Hoa
    Ốc Hoa
  7. Tại Quận 4, TP. HCM bạn có thể thưởng thức bún mắm miền Tây tại quán Bún Mắm Cô Tuyết tọa lạc tại đường 20 Thước được khá nhiều đánh giá tích cực từ thực khách. Quán ăn này có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là cô chủ và nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹn, quán đông nhưng món ăn được chuẩn bị rất nhanh.

    Bún mắm của quán Bún Mắm Cô Tuyết được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Tô bún mắm ở đây tuy có mức giá khá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về nên khách hàng đặc biệt ưa chuộng, ăn tại chỗ hay mua mang đi đều rất đông khách. Bún mắm nêm nếm vừa ăn, đậm đà có đầy đủ mực, tôm, cá lóc, heo quay hêm chút rau xanh mát rất hấp dẫn chắc chắn sẽ ghiền khiến quán luôn được thực khách yêu thích. Đến khu ẩm thực đường 20 Thước chắc chắn phải ghé đến ăn một tô bún mắm đặc biệt để cảm nhận hết hương vị thơm bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 - 348 Lô L Hoàng Diệu, Đường 20 Thước, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 783 379
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Mắm Cô Tuyết
    Bún Mắm Cô Tuyết
    Bún Mắm Cô Tuyết
    Bún Mắm Cô Tuyết
  8. Top 8

    Chè Zan Zan

    Gọi điện
    Một địa chỉ tiếp theo phải kể đến trong các quán chè ngon tại Quận 4 đó là Chè Zan Zan. Đây là một quán ngon được lòng thực khách khi ghé thăm khu ẩm thực đường 20 Thước. Hương vị chè vẫn quen thuộc nhưng có chút gì đó béo béo, vừa đủ ngọt chứ không quá ngậy, thêm vài viên đá lạnh thì đã có một ly thức uống tuyệt vời. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ chè có sợi thạch ăn lớp ngoài dai dai, ở trong giòn, sần sật, khá thú vị ngoài ra còn có thêm đậu xanh, khoai môn với đậu phộng nữa, tất cả hòa quyện trong nước cốt dừa béo ngậy nhưng ngọt vừa.

    Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Chè Zan Zan đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Điểm thu hút của những chén chè nơi đây là vị ngọt thanh và thoảng hương thơm từ nước đường ướp cùng hoa nhài. Thưởng thức từng món chè mà cảm nhận từng sợi thạch giòn sật và man mát tận cổ họng. Hạt sen, đậu xanh, bạch quả tiếp chút bùi bùi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Đường 20 Thước, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 474 646
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Chè Zan Zan
    Chè Zan Zan
    Chè Zan Zan
    Chè Zan Zan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy