Công Ty TNHH Đăng Thành

Công ty TNHH Đăng Thành với hội đồng thành viên là các kỹ sư đã từng được đào tạo tại những quốc gia có ngành công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan. Công ty cũng có đội ngũ kỹ thuật là các kỹ sư, chuyên gia giỏi về ngành dệt may, ngay từ ban đầu đã chú trọng vào việc đào tạo con người, tiếp thu công nghệ mới, tiên tiến để hỗ trợ tối đa nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.


Công ty chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị, dịch vụ kỹ thuật cho ngành dệt may, công ty là đại lý ủy quyền của các nhà sản xuất lớn, nổi tiếng đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc. Với phương châm “Hiệu quả của người tiêu dùng là số 1”, công ty luôn ý thức đi đầu về: Nghiên cứu, tư vấn đầu tư hiệu quả nhất cho khách hàng. Nhờ việc hợp tác gắn bó với những đối tác Nhật Bản mà công ty luôn được các chuyên gia thiết kế chuyền của nước bạn hỗ trợ về thiết kế, tư vấn đầu tư sát thực để mang lại hiệu quả cao nhất. Với công nghệ tiên tiến để tăng năng suất lao động, giảm giờ làm giúp khách hàng Việt Nam hội nhập nhanh, sâu rộng nhất với cộng đồng quốc tế.


Nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, công ty đã trở thành nhà cung cấp lớn, hiệu quả bậc nhất tại Việt Nam. Đến với Đăng Thành bạn sẽ nhận được sự tư vấn đầu tư sát thực, hiệu quả, bạn sẽ mua được những sản phẩm chính hãng với công nghệ mới nhất, tiên phong nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17T2 Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0913 209 772 & 0913 269 772
Email: dangthanhntv@gmail.com
Website: http://maymaydangthanh.com

Fanpage: www.facebook.com/maymaydangthanh

Công ty TNHH Đăng Thành
Công ty TNHH Đăng Thành
Công ty TNHH Đăng Thành
Công ty TNHH Đăng Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy