Công ty kiểm soát côn trùng Biox

top 2
Kiều Kiều

Biox là công ty cung cấp dịch vụ khử trùng và tư vấn giải pháp, cung cấp thiết bị, vật tư trong lĩnh vực PCO. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Biox cũng là một cái tên nổi bật trong số các dịch vụ diệt mối tốt nhất ở Hà Nội. Biox hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho các công ty, công trình, khu công nghiệp, cơ sở sản xuất và các hộ gia đình, với các phương pháp trùng tốt nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng.


Công ty diệt côn trùng Biox cung cấp các dịch vụ diệt trừ, phòng chống và kiểm soát các sinh vật gây hại, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và kinh doanh của mọi người. Bao gồm:

  • Dịch vụ phòng trừ mối mọt
  • Dịch vụ diệt gián
  • Dịch vụ diệt kiến
  • Dịch vụ diệt muỗi
  • Dịch vụ kiểm soát côn trùng tổng hợp (ruồi, muỗi, gián, kiến, các loại bọ rệp…) và diệt chuột.

Biox sở hữu 100% đội ngũ chuyên gia, kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên môn và áp dụng chương trình quản lý dịch hại tổng hợp IPM (Intergrated Pest Management) để tư vấn, đưa ra giải pháp kiểm soát trùng khoa học, hiệu quả nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều loại hình kinh doanh, dịch vụ khác nhau. Với 10 năm hoạt động và uy tín đã được kiểm chứng, dịch vụ của BioX đã được cấp và duy trì chứng nhận Tiêu chuẩn Chất lượng Iso 9001-2015 bởi tập đoàn QMS Australia.


Với quy trình hỗ trợ chuyên nghiệp, mang đến hiệu quả diệt mối tận gốc, Biox luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi lựa chọn đặt niềm tin vào công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa 101 Usilk city, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0984 484 844

Email: cskh@biox.vn

Fanpage: www.facebook.com/biox.vn/

Biox
Biox
Biox
Biox
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy