Top 3 Công ty phun thuốc khử trùng uy tín tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Công ty Hưng Anh Phát
  2. top 2 Công ty Thiên Hà Sạch
  3. top 3 Công ty Tâm Thư Phát

Công ty Hưng Anh Phát

top 1
Kiều Kiều

Công ty Hưng Anh Phát là một công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu ở Đồng Nai. Tại Hưng Anh Phát, chúng tôi cung cấp một dịch vụ toàn diện về vệ sinh tổng hợp cho các Cơ quan hành chánh, khu dân cư, khu công nghiệp, công ty bệnh viện, trường học.


Các dịch vụ công ty Hưng Anh Phát cung cấp bao gồm: Vệ sinh nhà sau xây dựng, cung cấp tạp vụ văn phòng, tạp vụ theo giờ, giúp việc nhà, cung cấp lao động thời vụ, chăm sóc cây xanh, tạo cảnh quang, đu dây lau kính nhà cao tầng, bắn silicon kính, sơn nước, sơn dầu, bảo trì bảo dưỡng nhà cửa, đánh bóng sàn đá, phủ bóng sàn vinyl, giặt nệm, giặt thảm, giặt ghế soopha, giặt rèm, vệ sinh sửa chữa nhà cũ, tổng vệ sinh nhà định kỳ, vệ sinh nhà xưởng công nghiệp, đánh bóng sàn bê tông công nghiệp, thi công sàn gỗ, thi công sàn vinyl, thi công sàn Epoxy tự phẳng, sàn Epoxy 3D, xử lý chống thấm, chà sàn, khử trùng kho bãi, giải pháp xử lý và ngăn ngừa nấm mốc,...


Tại Hưng Anh Phát, đội ngũ nhân viên được đào tạo theo một quy trình bài bản và chuyên nghiệp nhằm đem đến sự hài lòng cho cả những khách hàng kỹ tính nhất. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng một cách tốt nhất, từ những công việc nhỏ trong văn phòng như dọn vệ sinh, giặt thảm cho các công trình nhà xưởng công nghiệp.


Công ty Hưng Anh Phát phun thuốc khử trùng, khử khuẩn là một trong những biện pháp tối ưu giúp văn phòng công ty, nhà cửa, bệnh viện, trường học, những nơi công cộng ngăn ngừa được virus, vi khuẩn dịch bệnh lây lan. Giúp đảm bảo được môi trường trong sạch để bạn có thể sinh hoạt, yên tâm làm việc. Dịch vụ phun thuốc khử trùng khử khuẩn Hưng Anh Phát là một trong những dịch vụ khử trùng an toàn và hiệu quả nhất với nhiều năm kinh nghiệm. Với việc chuyên nghiệp hóa, áp dụng công nghiệp mới vào khử trùng hy vọng góp phần chống được dịch bệnh, đẩy lùi bệnh tật cho tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2B, Đường Song Hành Xa lộ Hà Nội, Tổ 10, KP 5, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0938 243 499 & 0941 614 005

Email: hunganhphat.dn@gmail.com

Website: https://hunganhphat.vn/

Công ty Hưng Anh Phát
Công ty Hưng Anh Phát
Công ty Hưng Anh Phát
Công ty Hưng Anh Phát

Top 3 Công ty phun thuốc khử trùng uy tín tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Công ty Hưng Anh Phát
  2. top 2 Công ty Thiên Hà Sạch
  3. top 3 Công ty Tâm Thư Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy