Top 9 Thương hiệu đàn piano điện tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 225 0 Báo lỗi

Đàn piano thường là sự lựa chọn tốt nhất cho các nghệ sĩ piano do thực tế là chúng có thể được chơi yên tĩnh (ví dụ như theo dõi qua tai nghe) và vì chúng rất ... xem thêm...

  1. Tập đoàn Yamaha không chỉ là nhà sản xuất đàn piano lớn nhất thế giới; mà còn là một trong những tập đoàn sản xuất những cây đàn piano tốt nhất. Không có gì lạ khi bạn tìm thấy một cây đàn piano acoustic Yamaha Grand Concert ngay cạnh Steinway & Sons hay Fazioli trong những sân khấu âm nhạc nổi tiếng nhất hành tinh. Giống như những cây đàn piano acoustic đẳng cấp thế giới, đàn piano kỹ thuật số Yamaha duy trì danh tiếng là một trong những nhạc cụ tốt nhất trên thế giới.


    Tập đoàn Yamaha đã sản xuất đàn piano từ năm 1887. Họ đã mất gần một thế kỷ rưỡi để hoàn thiện những cây đàn thủ công của mình đến mức nó có thể cạnh tranh với những sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Chất lượng này trong tay nghề thủ công tràn vào bộ phận đàn piano điện tử của họ, khiến họ trở thành những nhạc cụ chất lượng, ít nhất phải nói rằng. Yamaha là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai quan tâm đến việc chơi nhạc và muốn đầu tư nhiều tiền vào một cây đàn piano điện hiện đại.


    Yamaha P-125 là một cây đàn piano cơ nhập khẩu nằm trong bộ sưu tập P-series nổi tiếng của họ. Mặc dù bạn sẽ không tìm thấy sự linh hoạt của Korg hoặc các tùy chọn vô hạn của Roland, tuy nhiên cách tiếp cận tối giản để chơi piano này có thể là cách tốt nhất để luyện tập mà không bị phân tâm. Các chức năng như máy đếm nhịp tích hợp, các bài hát cài sẵn để chơi cùng, 20 mẫu nhịp điệu và khả năng ghi âm lên đến một bài hát khiến đây trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ sinh viên nào nghiêm túc về việc học piano trên một nhạc cụ tuyệt vời.

    Piano Điện Yamaha
    Piano Điện Yamaha
    Đàn Piano điện Yamaha
    Đàn Piano điện Yamaha

  2. Casio là một trong những thương hiệu sản xuất đàn piano lớn trên thế giới. Trong những năm 1980 và 1990 đã có ít nhất một cây đàn organ điện Casio giá cả phải chăng, âm thanh tốt đã trở nên rất phổ biến. Tập đoàn khổng lồ của Nhật Bản này đã đặt mục tiêu tạo ra những cây đàn piano và đàn organ tốt nhất, đáng tin cậy nhất với mức giá mà hầu hết mọi người có thể mua được. Kết quả là một cuộc cách mạng thực sự tiếp tục cho đến ngày nay. Dòng đàn piano điện Privia của họ có thể được xuất hiện ở các sân khấu và gia đình trên khắp thế giới.


    Mặc dù những cây đàn piano điện của Casio có thể không so sánh được với những cây đàn piano cao cấp của những cái tên khác trong danh sách này, như Yamaha, nhưng chúng lại sở hữu mức giá thấp hơn một chút. Tuy nhiên, so sánh tỷ lệ giá với hiệu suất tuyệt vời đủ để khiến đàn piano điện của Casio trở thành một trong những lựa chọn số một cho sinh viên và người chơi bình thường trên thế giới. Đối với những người muốn chơi piano chuyên nghiệp, chiếc Privia của Casio đủ để đáp ứng nhu cầu đó.

    Privia của Casio
    có màn hình cảm ứng trung tâm với màn hình màu đầy đủ 5,3 ”rất trực quan và cho phép bạn điều hướng các thiết bị một cách dễ dàng chỉ bằng một lần chạm. Tương tự như vậy, công nghệ Hex Layer của Casio biến nó thành một bộ tổng hợp sân khấu chính thức. Bạn thậm chí có thể thêm dải đệm vào các sáng tạo của mình bất kỳ lúc nào. Thao tác bàn phím chia tỷ lệ ba cảm biến là công nghệ của Casio để tái tạo trọng lượng và độ chạm của phím đàn piano lớn. Hơn nữa, các phím sẽ nặng hơn khi bạn đến thanh ghi thấp hơn.

    Đàn piano điện Casio
    Đàn piano điện Casio
    Đàn piano điện Casio
    Đàn piano điện Casio
  3. Một thương hiệu khác được thành lập ở Nhật Bản chỉ 10 năm sau Korg vào đầu những năm 70, Roland có lịch sử chế tạo bộ tổng hợp uốn cong âm nhạc. Điều gì làm cho chúng khác biệt? Chà, nó là từ đồng nghĩa của âm thanh cao cấp trong toàn bộ danh mục của nó. Nếu chúng ta so sánh với Korg, Roland đắt hơn một chút. Hơn nữa, Roland đã tìm cách cách mạng hóa hầu hết mọi thiết bị âm nhạc điện tử trên thị trường. Ví dụ, bộ trống TR-808 và TR-909 mang tính biểu tượng đã định hình cả một thế hệ Hip-Hop, trong khi Juno-106 và bộ tổng hợp bass TB-303 cũng làm như vậy với nhạc điện tử.


    Có thể cho rằng, Roland đã giúp phác thảo thứ âm nhạc mà chúng ta nghe ngày nay, nhưng chúng vẫn chưa kết thúc. Công ty vẫn sử dụng hơn 2.500 nhân viên và có văn phòng tại ít nhất ba lục địa khác nhau. Cây đàn piano kỹ thuật số hàng đầu này của Roland tự hào rằng công ty đã nỗ lực hết mình để tạo ra một tác phẩm vượt thời gian. Do đó, công nghệ âm thanh được áp dụng tiên tiến nhất sẽ đánh bại chiếc máy tạo nhạc tuyệt vời này. Để bắt đầu, công nghệ tạo mẫu đàn piano, bao gồm một nhà thiết kế đàn piano, sẽ cho phép bạn chơi các âm thanh piano acoustic yêu thích của bạn và cũng sẽ cho phép bạn tạo một mẫu tùy chỉnh từ các âm thanh piano được lấy mẫu thực tế.


    Hơn nữa, bạn có thể đi sâu vào bên trong các sắc thái của mọi kiểu đàn Roland và nghe thấy sự khác biệt thông qua hệ thống bốn loa được lắp đặt ngay trên thiết bị. Khi chơi một cách khéo léo, cảm giác của các phím đàn piano mặt gỗ với cơ chế trọng lượng cơ học sẽ thuyết phục ngay cả những người chơi chuyên nghiệp khó tính nhất. Bạn có thể kết nối với đàn piano qua USB hoặc Bluetooth và chơi suốt đêm qua các tác phẩm kinh điển yêu thích của mình. FP-90X có thể là cây đàn piano hoàn hảo cho những người chơi khó tính.

    Đàn piano điện Roland
    Đàn piano điện Roland
    Đàn piano điện Roland
    Đàn piano điện Roland
  4. Thương hiệu đàn piano điện Kawai thành lập cách đây gần một thế kỷ tại Nhật Bản, Koichi Kawai đã học nghề làm đàn piano từ người hàng xóm của mình, Torakusu Yamaha, người đã thành lập Tập đoàn Yamaha. Dưới quá trình học việc của mình, Koichi đã học hỏi được rất nhiều điều và thành lập Kawai vào năm 1927. Công ty Kawai vẫn thuộc quyền kiểm soát của gia đình và tiếp tục thiết kế, sản xuất và phân phối đàn piano grand, upright và đàn piano điện có mặt ở nơi trên 80 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.


    Trong suốt thế kỷ, công ty đã hoạt động. Kawai đã thiết kế và chế tạo vô số đàn piano acoustic và bộ tổng hợp, máy đánh trống (thịnh hành trong những năm 80), đàn organ và piano lai (dòng Novus). Mặc dù vào những năm 60 và 70, những cây đàn Grand Piano của Kawai đã được săn đón cho các tổ chức và địa điểm do chất lượng vượt trội và giá cả tương đối phải chăng, tuy bước đột phá lớn của thương hiệu này đã đến vào những năm 80. Trong suốt thập kỷ này, thiết bị điện tử đột phá của họ đã trở thành một phần của cuộc cách mạng âm thanh thời bấy giờ.


    Người mua đàn piano điện Kawai sẽ thấy rằng truyền thống chế tạo đàn piano lâu đời của công ty hiện diện trong tất cả các phím của toàn bộ dòng sản phẩm của họ. Một phần trong dòng piano sử dụng trên sân khấu của Kawai, những gì công ty đã cố gắng làm là tạo ra một nhạc cụ đáp ứng nhu cầu của biểu diễn trên sân khấu nhưng sẽ không khiến người nghệ sĩ cảm thấy xa lạ. Trước hết, âm thanh piano acoustic và sự khéo léo tổng thể của cây đàn rõ ràng là rất tốt. Xét cho cùng, Kawai đã làm bàn phím hơn một trăm năm. Thứ hai, khả năng tái tạo các tác phẩm kinh điển (Wurlitzer, Rhodes) và thêm vào 100 hiệu ứng khác nhau khiến đây trở thành một nhạc cụ rất linh hoạt. Với mức giá thấp hơn Nord và Dexibell nhưng có rất nhiều lựa chọn, đây là một ứng cử viên nặng ký đáng được quan tâm trước khi mua một cây đàn piano điện mới.

    Đàn piano điện Kawai
    Đàn piano điện Kawai
    Đàn piano điện Kawai
    Đàn piano điện Kawai
  5. Đến từ Nhật Bản, Korg không chỉ là một đối thủ cạnh tranh khác của Casio mà còn là một tên tuổi lớn trong ngành piano điện. Mặc dù được thành lập ở cùng một quốc gia với Casio chỉ 20 năm sau đó, hai công ty có một lịch sử phát triển rất khác nhau. Trong khi Casio là thương hiệu bàn phím nhập cảnh số một trên toàn cầu, thì Korg là thương hiệu đàn tổng hợp tinh túy. Chúng là cái tên đứng sau những tác phẩm kinh điển vượt thời gian như K1M chẳng hạn. Nhưng Korg có thể cung cấp bàn phím chất lượng khiến mỗi cây đàn piano điện Korg bạn đặt tay lên đều là một nhạc cụ tốt. Hơn nữa, họ sử dụng sự pha trộn giữa các tính năng hiện đại và cổ điển để cố gắng vượt qua ranh giới của những gì chúng ta biết một cây đàn piano điện có thể làm được.

    Korg Grandstage 88
    là một trong những cây đàn piano điện hoàn chỉnh nhất mà bạn có thể mua. Hơn nữa, đây là cây đàn piano điện hàng đầu của Korg, có nghĩa là họ đã nỗ lực hơn nữa để biến nó trở thành một cây đàn cổ điển vượt thời gian. Grandstage 88 được thiết kế với độ chính xác cao nhất và chú ý đến từng chi tiết. Mặc dù điều này thể hiện trên giao diện người dùng được bố trí hoàn hảo, nhưng sức mạnh thực sự nằm ở bên dưới, nơi bảy động cơ âm thanh khác nhau cùng tồn tại để cung cấp các tùy chọn âm thanh vô hạn.


    Những âm thanh của đàn piano điện Korg rất dễ bị xáo trộn vì độ trễ và hồi âm có các nút riêng để điều chỉnh nhanh chóng và bạn có thể chia các phím để chơi cơ bản với âm thanh này và dẫn đầu bằng âm thanh khác. Các phím được trang bị công cụ RH3, cho phép các sắc thái chơi của bạn tỏa sáng. Cuối cùng, bộ chỉnh âm và khóa bảng điều khiển khiến nó trở thành cây đàn piano điện hoàn hảo cho mọi giai đoạn.

    Đàn piano điện Kord
    Đàn piano điện Kord
    Đàn piano điện Kord
    Đàn piano điện Kord
  6. Khách hàng đầu tiên của Ray Kurzweil là Stevie Wonder, nhưng người nhạc sĩ ấy không mua một nhạc cụ mà là chiếc máy đọc in-thành-lời đầu tiên trên thế giới. Stevie đề nghị với những người từ Kurzweil rằng họ nên làm cho anh ấy một số nhạc cụ. Do đó, Kurzweil Music Systems ra đời vào năm 1982, và Stevie Wonder trở thành cố vấn kỹ thuật và chuyên gia của họ. Cũng chính tinh thần đổi mới và cách tiếp cận không sợ hãi của Stevie Wonder đã biến Kurzweil trở thành công ty yêu thích của các nhạc sĩ cần một cây đàn piano rộng nhiều loại âm thanh bên cạnh những âm thanh của đàn piano lớn.


    Ngay sau đó, các nhạc sĩ cỡ Sir Paul McCartney, The Who, và Earth Wind and Fire bắt đầu sử dụng đàn piano điện của Kurzweil cả khi biểu diễn trực tiếp và trong phòng thu. Ngày nay, Kurzweil tiếp tục con đường áp dụng những thành tựu công nghệ tiên tiến nhất vào việc định hình âm thanh với những kết quả vượt trội. Kurzweil Forte là cây đàn piano hàng đầu của công ty dành cho những người chơi khó tính nhất trên thế giới. Thật vậy, nếu bạn nhìn vào thông số kỹ thuật và thẻ giá của thiết bị này, bạn sẽ nhận ra rằng nó là một lựa chọn tuyệt vời khi so sánh với các thương hiệu hàng đầu như Dexibell và Nord.

    Forte của Kurzweil trở nên khác biệt so với các đối thủ, công ty đã quyết định đầu tư chủ yếu vào phần "Máy trạm" của thiết bị. Với mục tiêu này, họ đã bao gồm 16GB nội dung mẫu với độ trễ bằng 0 và khả năng thêm 3GB nữa (ở định dạng WAV và AIFF). Đối với các nghệ sĩ piano ngoài kia, sự kết hợp giữa các mô hình cổ điển của Đức và Nhật Bản khiến đây trở thành một cây đàn piano có khả năng làm việc thực sự có thể biểu diễn theo bất kỳ phong cách nào. Hơn nữa, công nghệ VAST, cùng với bàn phím hành động Ý 88 nốt, có thể biến đây trở thành mẫu hoàn hảo để phát nhạc bạn muốn, chỉnh sửa từng khía cạnh của âm thanh từ bảng điều khiển phía trước.

    Đàn piano điện Kurzweil
    Đàn piano điện Kurzweil
    Đàn piano điện Kurzweil
    Đàn piano điện Kurzweil
  7. Là một nhà sản xuất đàn piano điện giá cả phải chăng, trọng tâm chính của Williams là sản xuất đàn piano kỹ thuật số với giá tương đối rẻ. Williams có thể sản xuất 88 cây đàn piano điện hành động dạng búa có trọng lượng chính, như Allegro 2, có giá bán dưới 300 đô la. Không có gì lạ khi những bàn phím này phổ biến như đàn piano dành cho người mới bắt đầu hoặc trẻ em. Bất kỳ ai chơi trên trình độ mới bắt đầu đều có thể muốn tìm kiếm một cây đàn piano kỹ thuật số ở nơi khác, vì âm sắc không đặc biệt tuyệt vời và các hành động có trọng lượng của chúng không tốt.


    Đàn piano điện Williams tốt nhất đã được tạo ra cho các nhạc sĩ và nghệ sĩ piano muốn thiết kế, cảm nhận và âm thanh của một cây đàn piano acoustic đẹp mắt, kết hợp với phạm vi hiệu ứng nổi bật và các tính năng khác mà chỉ một cây đàn piano điện mới có. Đàn piano kỹ thuật số Williams là những nhạc cụ kỹ thuật số tốt và đáng tin cậy với các đặc điểm thu hút người chơi thuộc bất kỳ kỹ năng âm nhạc nào từ người mới bắt đầu đến người chơi chuyên.


    Đàn piano điện 88 phím Williams Allegro trông thực sự đẹp. Đây là một chất lượng không thể phủ nhận, vì lớp hoàn thiện màu đen mịn chạy trên toàn bộ vỏ mang lại cho nó một cái nhìn và cảm giác tuyệt vời. Logo rõ ràng mang lại cho nó một cái nhìn thanh lịch và tổng thể thiết kế của nó là đáng kể. Allegro đặc biệt nổi bật với hầu hết người mua vì giá thành rẻ. Williams tái tạo sự sang trọng giá cả phải chăng với cây đàn piano kỹ thuật số Symphony Grand tốt nhất trong nhóm. Kiểu dáng micro-grand, 88 phím, piano hammer-action được phân loại mang đến âm thanh và trải nghiệm trung thực, được bổ sung bởi lớp hoàn thiện bóng bằng gỗ mun đắt tiền. Đàn piano điện này đắt tiền, nhưng nó chắc chắn mang lại một giá trị tinh thần tốt nhất cho những người mê đàn piano điện.

    Đàn piano điện Williams
    Đàn piano điện Williams
    Đàn piano điện Williams
    Đàn piano điện Williams
  8. Nord có lẽ là sự bổ sung mới nhất cho những thương hiệu đàn piano điện vĩ đại nhất trên thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm của họ có thể cạnh tranh và đánh bại những cây đàn piano hàng đầu của các thương hiệu tốt nhất trên thế giới. Mặc dù khởi đầu là dòng đàn piano điện từ công ty mẹ Clavia, Nord không mất nhiều thời gian để làm rung chuyển thế giới nhạc cụ. Việc phân biệt màu đỏ của nó giữa các sân khấu trên khắp thế giới với các mẫu như Nord Lead, Nord Electro và Nord Modular ngày càng trở nên phổ biến kể từ cuối những năm 90. Ngày nay, sở hữu đàn piano điện của Nord đồng nghĩa với việc tạo ra âm thanh tuyệt vời như những người chơi và nhạc sĩ chuyên nghiệp.

    Nord
    không chỉ có âm thanh ấn tượng mà còn được thiết kế theo tiêu chuẩn hiệu suất cao nhất trên thị trường. Nếu bạn có đủ khả năng, đàn piano của Nord luôn là một ý tưởng tuyệt vời. Mượn hành phím đàn tuyệt vời của Kawai, rất ít nhạc cụ có thể đạt đến cảm giác tự nhiên của một cây đàn piano mà không gặp phải bất kỳ rắc rối nào. Khi ngồi tại Nord Grand, bạn sẽ có được cảm giác đang đặt tay vào một tác phẩm kinh điển.


    Cây đàn piano điện ấn tượng nhất của Nord là keybed. Nó được trang bị bộ ba cảm biến có thể ghi lại ngay cả những chuyển động phím nhỏ nhất. Thêm vào đó, sự chuyển tiếp liền mạch khi thay đổi chương trình làm cho nó trở thành một công cụ tuyệt vời để diễn đạt. Các chương trình này cũng có thể được áp dụng cho một nửa phím để bạn có thể đặt một tay lên đế và chơi chì với tay kia. Đối với những người yêu thích piano, bàn đạp ba bao gồm độc quyền của Nord có thể đảm nhận ba bàn đạp cổ điển một cách dễ dàng. Hơn nữa, để giúp bạn định hình âm thanh hơn nữa, thiết bị được trang bị hiệu ứng âm thanh nổi chất lượng cao, bộ hồi âm ba chế độ và phần tổng hợp mẫu chuyên dụng với các điều khiển động.

    Đàn piano điện Nord
    Đàn piano điện Nord
    Đàn piano điện Nord
    Đàn piano điện Nord
  9. Mặc dù Alesis là một thương hiệu sản xuất đàn piano tương đối mới, nhưng họ đã tạo ra một danh tiếng không thể chê vào đâu được. Rất nhiều sự chú ý của những người yêu thích nhạc cụ đổ dồn vào một thiết bị hiện đã lỗi thời, thiết bị đặt tiêu chuẩn cho việc lập kỷ lục vào những năm 80/90 là Alesis ADAT. Kể từ thời điểm đó, thương hiệu đã tạo ra máy trộn âm thanh, máy ghi âm, bộ xử lý âm thanh, bộ khuếch đại, máy trống, đàn piano kỹ thuật số và bộ tổng hợp. Công ty hiện có văn phòng tại Hoa Kỳ, nơi tất cả thiết kế được thực hiện nhưng sản xuất các sản phẩm của mình hoàn toàn tại Trung Quốc.


    Đến tháng 4 năm 2001, công ty đàn piano điện Alesis đệ đơn phá sản theo Chương 11 và sau đó đã được mua lại bởi Jack O'Donnell (của IMusic Brands), người đã chọn mở rộng phạm vi kinh doanh nhạc cụ. Do đó, Alesis trở thành một lựa chọn cho thiết bị ghi âm cũng như phát trực tiếp. Ngày nay, các dòng đàn piano điện và bộ tổng hợp của họ có sử dụng cho phòng thu, sân khấu và cho những người có nguyện vọng học đàn piano. Từng đường nét vẫn mang tinh thần cách tân đã từng khai sinh ra thương hiệu. Những cây đàn của Alesis phù hợp cho sinh viên piano hơn là những nghệ sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn học chơi piano điện toàn diện, dễ sử dụng, có âm thanh tuyệt vời.

    Đàn piano điện Alesis
    Đàn piano điện Alesis
    Đàn piano điện Alesis
    Đàn piano điện Alesis



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy