Top 8 Loại sữa tốt nhất cho tiêu hóa, tim mạch người lớn tuổi

Thanh Thúy 278 0 Báo lỗi

Người già các cơ quan trong cơ thể đã dần bị lão hóa, não bộ, hệ tiêu hóa, tim mạch cũng hoạt động kém đi. Chính vì thế việc lựa chọn dòng sản phẩm sữa dành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Glucerna

    Sữa Glucerna Úc là một trong số những sản phẩm dành riêng cho người đang và có nguy cơ bị tiểu đường, người béo phì, người ăn kiêng. Đây được coi là một siêu phẩm giúp ổn định đường huyết. Glucerna được chứng minh lâm sàng giúp kiểm soát tốt đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch. Hệ dưỡng chất mới cải tiến với hàm lượng Inositol, Vitamin D, Sắt, Canxi, Kẽm cao hơn. Sản phẩm đầy đủ các dưỡng chất, có thể sử dụng thay thế bữa ăn chính hoặc bữa phụ.


    Thành phần:

    • Maltodextrin, dầu thực vật (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành), canxi caseinat, sucromalt, đạm đậu nành tinh chế, maltitol, đạm sữa cô đặc, khoáng chất (kali clorid, magiê sulfat, canxi carbonat, kali citrat, natri phosphat, natri clorid,...

    Công dụng:

    • Hệ bột đường tiên tiến có chỉ số đường huyết thấp và được tiêu hoá từ từ, hàm lượng Inositol tăng 4 lần, hỗ trợ kiểm soát tốt đường huyết.
    • Dinh dưỡng đầy đủ, cân đối với 28 vitamin và khoáng chất, tăng cường hàm lượng vitamin D (+150%), sắt (+50%), canxi (+30%), kẽm (+25%)
    • Sử dụng sữa Glucerna với hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care cung cấp chế độ dinh dưỡng đầy đủ cân đối bù đắp lại những gì cơ thể không chuyển hóa được. Nhờ hệ bột đường tiên tiến có khả năng tiêu hóa từ từ giúp bình ổn đường huyết. Chất béo không no MUFA và Omega 3 có chức năng hỗ trợ tim mạch khỏe mạnh.
    • Sữa Glucerna mang đến hương vị thơm ngon dễ uống tuy nhiên không làm tăng cân do trong thành phần của sữa có chứa FOS giúp người sử dụng sữa kiểm soát được cân nặng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 200ml nước sôi để nguội vào ly.
    • Cho vào ly 5 muống gạt ngang, tương đương với 52,1g vừa khuấy đều cho đến khi tan đều là sử dụng được.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-dành-cho-người-tiểu-đường-Glucerna-Vanilla-850g-Úc-quatangme-i.161242501.21946532166?

    Sữa Glucerna
    Sữa Glucerna
    Sữa Glucerna
    Sữa Glucerna
  2. Top 2

    Sữa CaloSure Gold

    Calosure Gold của VitaDairy là sản phẩm dinh dưỡng sử dụng 100% nguồn đạm thực vật có giá trị sinh học cao được nhập khẩu từ Mỹ rất thích hợp với người cao tuổi. Sản phẩm không chứa đường lactose giúp hạn chế tình trạng tiêu chảy, sôi bụng ở những người cao tuổi thường không uống được sữa bò. Việc lựa chọn các sản phẩm từ đạm thực vật đồng thời giúp tăng tỷ lệ đạm thực vật trong chế độ ăn, phù hợp với khuyến cáo dinh dưỡng 70% đạm từ thực vật của người cao tuổi mỗi ngày.


    Ngoài ra, Calosure Gold được bổ sung thêm HMB, Glucosamine giúp bảo vệ và tái tạo hệ cơ xương khớp. Công thức ít đường kèm bổ sung Palatinose giúp đem lại chế độ dinh dưỡng lành mạnh hỗ trợ kiểm soát đường huyết. Người lớn tuổi nên bổ sung 2-3 ly Calosure Gold mỗi ngày để góp phần tăng cường sức khỏe, đáp ứng đủ dinh dưỡng để có một sức nền tảng thể trạng tốt phòng ngừa dịch bệnh.


      Thành phần:

      • Protein, chất béo/ Fat, Carbohydrate, Lysine, Taurine, chất xơ hòa tan (FOS)/ Dietary Fiber, Natri/ Sodium, Kali/ Potassium, Canxi/ Calcium, Photpho/ Phosphorus, Magie/ Magnesium, Kẽm/ Zinc, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Axit Pantothenic/ Pantothenic Acid,...

      Công dụng:

      • Tăng cường sức khỏe tim mạch: CaloSure Gold với Protein từ 100% đạm thực vật cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, tăng cường Omega3, Omega6, MUFAs, PUFAs từ hỗn hợp dầu thực vật cao cấp theo khuyến cáo của WHO - FAO giúp kiểm soát mỡ máu, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, huyết áp ở người trung và cao tuổi.
      • Phục hồi và tăng cường sức khỏe: Với năng lượng cao, giàu Vitamin và Khoáng chất, CaloSure Gold giúp cơ thể tăng đề kháng, hồi phục và nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, công thức ít đường và tăng cường Palatinose - đường hấp thu và chuyển hóa chậm - giúp hỗ trợ kiểm soát đường huyết và xây dựng một chế độ ăn lành mạnh để tăng cường sức khỏe.
      • Bảo vệ hệ cơ xương khớp: Phối hợp HMB - giúp tăng cường tổng hợp cơ, giảm thoái hóa cơ ở người cao tuổi, Glucosamine - tăng cường sự dẻo dai và khả năng vận động của khớp, với phức hệ Canxi - Photpho - Vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, CaloSure Gold giúp bảo vệ và duy trì sức khỏe hệ vận động ở người trung và cao tuổi một cách hiệu quả.
      • Ngủ ngon: CaloSure Gold bổ sung GABA, TAURINE giúp hỗ trợ hoạt động hệ thần kinh, tăng khả năng tập trung, tỉnh táo, giảm căng thẳng, lo lắng, từ đó giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng cường sự tập trung minh mẫn.
      • Hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ cao cấp SYNERGY 1 - FOS/INULIN giúp nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi ở đường tiêu hóa, làm chậm quá trình hấp thu đường, giúp ổn định hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón. Không đường Lactose nên giúp hạn chế tình trạng tiêu chảy, sôi bụng ở người kém dung nạp đường Lactose trong sữa bò.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Cho 200 ml nước chín ấm vào ly. Hạn chế dùng nước quá nóng vì có thể làm mất các thành phần dinh dưỡng của sữa.
      • Cho từ từ 6 muỗng CaloSure Gold Gold gạt ngang (khoảng 50gram) vào ly (muỗng có sẵn trong hộp).
      • Khuấy đều từng muỗng cho đến khi bột tan hết sẽ được 1 ly CaloSure Gold khoảng 225ml cung cấp cho cơ thể 225kcal.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Calosure-Gold-ít-đường-400g-lon-i.108058401.14014260434?

      Sữa CaloSure Gold
      Sữa CaloSure Gold
      Sữa CaloSure Gold
      Sữa CaloSure Gold
    • Tim mạch đóng vai trò quan trọng trong sự sống của con người. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại, với những thói quen sống không lành mạnh đã làm cho hệ tim mạch bị suy giảm làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, thậm chí là gây tử vong. Do đó ngay từ bây giờ, mỗi người cần điều chỉnh lối sống để bảo vệ sức khỏe tim mạch và nâng cao chất lượng cuộc sống. Sử dụng 2 ly sữa bột Pillow Care giúp bồi bổ sức khỏe, bảo vệ hệ tim mạch, phòng ngừa loãng xương, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể ở người trưởng thành, người cao tuổi đồng thời bổ sung FOS giúp ngăn ngừa táo bón, giúp hấp thu và tiêu hóa tốt hơn.


      Thành phần:

      • Sữa bột béo 25%, sữa bột tách béo 10%, Maltosedextrine, đường Sucrose, đạm đậu nành, dầu hạt cải, kẽm sulfat, natri selanat, Hỗn hợp vitamin (Vitamin A, vitamin D, vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2,) và khoáng chất,...

      Công dụng:

      • Bồi bổ sức khỏe cho người trưởng thành, người cao tuổi, nâng cao thể trạng cho người mới ốm dậy.
      • Bổ sung FOS giúp ngăn ngừa táo bón và giúp trẻ hấp thu, tiêu hóa tốt.
      • Giảm mệt mỏi, ăn ngủ tốt, tăng cường sức đề kháng, chống chọi bệnh tật
      • Giảm cholesterol, tốt cho tim mạch với nhóm chất béo PUFA
      • Bổ sung canxi kết hợp với phospho, magie, D3 giúp cho hệ xương răng chắc khỏe

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Cho 5 muỗng gạt bằng ( tương đương 45g) với 180ml nước ấm ( 40-50 độ C ) được 1 ly khoảng 200ml. Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.
      • Uống ngay sau khi pha trong vòng 1h là tốt nhất.
      • Khẩu phần khuyên dùng: Uống 2-3 ly/ ngày.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Pillow-Care-ĐK-Phục-Hồi-Sức-Khoẻ-Hỗ-Trợ-Tim-Mạch-Giảm-Cholesterol-Người-Cao-Tuổi-Hộp-400g-900g-i.290676972.15380530138?

      Sữa bột Pillow Care
      Sữa bột Pillow Care
      Sữa bột Pillow Care
      Sữa bột Pillow Care
    • Hiện nay, các căn bệnh liên quan đến tim mạch ngày càng có xu hướng trẻ hóa, không chỉ người lớn tuổi mà cả những thanh niên cũng có nguy cơ mắc bệnh rất cao. Theo thống kê tại Việt Nam, cứ 3 người trưởng thành thì có 1 người có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và huyết áp, chiếm khoảng 25% dân số. Do đó, việc bảo vệ sức khỏe hệ tim mạch rất quan trọng và cần được chú ý từ sớm. Để duy trì một trái tim khỏe, bên cạnh việc có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh, hợp lý thì sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng, sữa bột dinh dưỡng ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm sữa bột Buddilac Grand Sure.


      Buddilac Grand Sure được sản xuất bởi nhà máy Nano Food hàng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP về thực hành sản xuất tốt, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Với nguyên liệu sữa được nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand kết hợp với MUFA và PUFA là thành phần được hội tim mạch Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng để phòng tránh và làm giảm nguy cơ mắc bệnh lý về tim mạch, Buddilac Grand Sure giúp phòng chống hội chứng rối loạn chuyển hóa, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, giảm rối loạn nhịp tim, cải thiện huyết áp, cho bạn một hệ tim mạch khỏe mạnh.


      Thành phần:

      • Omega 3,6,9, enzym, Mufa, Pufa, DHA, Curcumin, Latium, chất xơ hòa tan FOS.

      Công dụng:

      • Omega 3,6,9 giúp giảm mô máu, hỗ trợ điều hòa nhịp tim, đồng thời suy giảm xơ vữa động mạch và đem lại một trái tim khỏe mạnh.
      • Enzym giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng cho người bệnh.
      • Hạ mức cholesterol xấu trong máu, làm giảm các nguy cơ mắc bệnh lý về tim mạch.
      • Giúp phát triển não bộ và trí não.
      • Chất Curcumin trong sữa ngoài việc giúp chống viêm và nhanh lành vết thương ra, nó còn giúp kiểm soát huyết áp, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, cục máu đông hình thành và giảm tổn thương tim sau cơn đau hay đột quỵ.
      • Latium giúp giảm căng thẳng, lo âu và giúp ngủ ngon giấc hơn.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Cho 5 thìa sữa (tương đương 45gr bột) pha cùng với 200ml nước sôi (khoảng 40 – 50°C), khuấy đều là có được 1 ly sữa 220ml.
      • Sử dụng 2 – 3 ly mỗi ngày.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-BUDDILAC-Grand-Sure-Hộp-900g-Cho-Người-Tim-Mạch-Hỗ-Trợ-Giảm-Cholesterol-Tăng-Cường-Sức-Khỏe-i.882424435.20658619024?

      Sữa bột Buddilac Grand Sure
      Sữa bột Buddilac Grand Sure
      Sữa bột Buddilac Grand Sure
      Sữa bột Buddilac Grand Sure
    • Từ lâu, Vinamilk là thương hiệu nổi tiếng trong ngành sữa công thức của Việt Nam, trong đó Sure Prevent Gold được xem là dòng sản phẩm tốt nhất cho người cao tuổi. Đặc biệt sản phẩm có bổ sung Plant Sterols là hệ chất béo được chiết xuất từ thực vật giúp ngăn cản sự hấp thu Cholesterol từ đó giảm các nguy cơ các vấn đề về tim mạch. Ngoài ra, trong sữa còn chứa các axit béo không no MUFA, PUFA giúp cải thiện cấu trúc mạch vành, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho người lớn tuổi.


      Thành phần:

      • Sure Prevent Gold với chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh giàu Glucoraphanin giúp cơ thể đào thải chất độc, kết hợp với vitamin nhóm B, A, C, E, Kẽm và Selen giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, ăn ngủ ngon.

      Công dụng:

      • Giúp ngăn cản sự hấp thu cholesterol xấu từ thức ăn, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
      • Dưỡng chất SPS (Soy Phosphatidylserin) & Choline đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ trí nhớ, giúp giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và sa sút trí tuệ ở người cao tuổi.
      • Dưỡng chất quý Soy Phosphatidylserin giúp hỗ trợ trí nhớ, giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và sa sút trí tuệ ở người cao tuổi.
      • Ngoài ra sữa còn được bổ sung Canxi, Phospho, Vitamin D phòng chống loãng xương, cho xương chắc khỏe dẻo dai.
      • Chất xơ hòa tan FOS giúp nuôi dưỡng các loại vi khuẩn có lợi, ức chế các loại vi khuẩn có hại hỗ trợ bảo vệ đường tiêu hóa hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
      • Sữa Sure Prevent không chứa cholesterol, không đường lactose phù hợp với người bệnh tim mạch.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Để pha 230ml sản phẩm, cho từ từ 6 muỗng bột (khoảng 53g) vào 190ml nước đun sôi để nguội (khoảng 50 độ).
      • Khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Hộp 900 g có thể pha được khoảng 17 ly.
      • Uống 02 ly Sure Prevent Gold mỗi ngày đáp ứng được lượng Plant Sterol theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Sure-Prevent-Gold-Sữa-bột-người-lớn-Vinamilk-i.363968594.17786859411?

      Sữa Sure Prevent
      Sữa Sure Prevent
      Sữa Sure Prevent
      Sữa Sure Prevent
    • Sữa Enlilac Thyro Lid là một sản phẩm do Công ty Cổ phần thực phẩm NANOFOOD sản xuất, đã được chứng nhận đảm bảo chất lượng theo các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn sức khỏe. Với điểm nổi trội là dòng sữa có hàm lượng iod thấp, sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho những người mắc bệnh về tuyến giáp, đang phải thực hiện chế độ ăn kiêng iod.


      Thành phần:

      • Omega 3, nano curcumin, calci, vitamin D3, phospho, Vitamin A,C,E và các vitamin nhóm B
      • Các khoáng chất Magie, Kẽm, Selen và Ig A, Ig G...

      Công dụng:

      • Bổ sung dưỡng chất cho người mắc bệnh về tuyến giáp.
      • Cung cấp năng lượng thay thế bữa ăn phụ hàng ngày.
      • Chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như các loại vitamin A, E,K, B1, B6, B12, C,…và các chất khoáng: Na, K, Fe,… giúp tăng cường sức đề kháng và nâng cao miễn dịch cho cơ thể.
      • Canxi và vitamin D3 giúp bổ sung canxi cho xương chắc khỏe, phòng ngừa được nguy cơ loãng xương và tình trạng hạ canxi máu.
      • Nano curcumin trong sữa còn giúp cải thiện sức khỏe thần kinh, ức chế các tế bào ung thư, phòng chống, hỗ trợ tăng đề kháng cho người ung thư và giúp tăng hiệu quả của xạ trị.
      • Các loại vitamin A, C, kali, chất xơ… điều hòa huyết áp, giúp ngăn ngừa và làm giảm các biến chứng tim mạch.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bước 1: Vệ sinh tay và dụng cụ pha sạch sẽ.
      • Bước 2: Tiệt trùng các dụng cụ pha sữa bằng cách đun sôi hoặc dùng máy tiệt trùng trong 10 phút.
      • Bước 3: Đun sôi nước rồi để nước nguội ở nhiệt độ 40-50 độ.
      • Bước 4: Đổ khoảng 100ml nước vào bình rồi sau đó thêm khoảng 3 muỗng sữa (1 muỗng tương đương với 9g bột).
      • Bước 5: Khuấy đều để cho sữa tan hoàn toàn trong nước.
      • Sữa sau khi được pha sử dụng ngay trong 1 giờ đầu tiên.
      • Sử dụng 2-3 ly sữa mỗi ngày hoặc tùy theo hướng dẫn của chuyên gia.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Dinh-Dưỡng-Cho-Người-Kiêng-Iod-Enlilac-Thyro-Lid-Giúp-Ngăn-Ngừa-Biến-Chứng-Tim-Mạch-400g-Hộp-i.756867427.15691032756?

      Sữa Enlilac Thyro Lid
      Sữa Enlilac Thyro Lid
      Sữa Enlilac Thyro Lid
      Sữa Enlilac Thyro Lid
    • Sữa Cadier Gold được các bác sĩ tại viện Tim Hà Nội và các bác sĩ các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội tin dùng và kê đơn cho bệnh nhân do hiệu quả tích cực mà sữa Cadier mang lại. Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho bệnh nhân tim mạch và bệnh nhân tiểu đường đồng thời vẫn đáp ứng được nguyên tắc điều trị đối với bệnh nhân.


      Thành phần:

      • Soy protein, hỗn hợp chất béo giàu PUFA và MUFA, issomalt, maltodextrin, fructose, FOS, hỗn hợp các vitamin và khoáng chất.
      • Omega 3, các acid amin từ soy protein, hương sữa và hương vani tổn hợp dùng cho thực phẩm.

      Công dụng:

      • Cadier gold cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng phù hợp cho người mắc bệnh về tim mạch, người mắc bệnh tiểu đường.
      • Sữa Cadier gold tốt cho hệ tim mạch, hệ tuần hoàn và phòng ngừa các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch nhờ bổ sung chiết xuất Nattokinase, các chất béo và các acid amin có lợi.
      • Cadier có chỉ số đường huyết thấp giúp ổn định đường huyết cho người bị bệnh tiểu đường, người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
      • Đường quý hiếm Maxtodextrin là hệ tinh bột đường được thủy phân một phần có tác dụng cung cấp đủ lượng đường tốt không làm tăng đường huyết nên rất cần thiết cho nhu cầu của cơ thể.
      • Ngoài ra chất xơ hòa tan FOS hỗ trợ quá trình tiêu hóa hấp thu phòng tránh táo bón, và các bệnh về tiêu hóa.
      • Sữa Cadier Gold được thiết kế có chỉ số đường huyết thấp giúp ổn định đường huyết và thành phần có lợi cho tim mạch giúp tăng cường sức khỏe tim mạch.
      • Sản phẩm được đề nghị sử dụng đủ lượng giúp thay thế cho bữa ăn phụ hàng ngày.
      • Hệ chất béo không no từ thực vật giàu PUFA và MUFA rất tốt cho tim mạch và tiểu đường đồng thời cung cấp cho bệnh nhân một nguồn năng lượng dồi dào. Ngoài ra PUFA và MUFA giúp bệnh nhân tim mạch giảm mỡ máu một cách tự nhiên, làm giảm xơ vữa động mạch để phục hồi sức khỏe nhanh.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Pha 54g (6 muỗng gạt) vào 180ml nước chín ấm được hỗn dịch 200ml sữa Cadier gold.
      • Mỗi lần dùng 1 ly, ngày từ 2-3 ly hoặc theo hướng dẫn của thầy thuốc.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Cadier-gold-400g-sản-phẩm-chuyên-biệt-dành-cho-người-bệnh-tim-i.516539169.11344764016?

      Sữa Cadier Gold
      Sữa Cadier Gold
      Sữa Cadier Gold
      Sữa Cadier Gold
    • Sữa Enplus Diamond là sản phẩm đặc biệt dành cho người cao tuổi, người ăn uống kém, người bệnh cần bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết để phục hồi sức khoẻ. Sản phẩm được thiết kế là thực phẩm dinh dưỡng y học với công thức Pro Nutrition với nhiều dưỡng chất quý, đầy đủ các Vitamin và khoáng chất cần thiết. Đặc biệt sản phẩm có bổ sung MUFA, PUFA kết hợp với vitamin K2 giúp tăng cường sức khỏe cho hệ tim mạch, giảm các bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp.


      Thành phần:

      • Hỗn hợp đạm đậu nành và chất béo thực vật (đạm đậu nành, dầu palm, xiro glucose, đường sucrose, canxi caseinat, chất xơ thực phẩm (FOS/Inulin), chất béo thực vật (dầu hướng dương, dầu cải), medium chain tryglycerides (MCT), nano canxi (canxi cacbonat), cholin, đạm whey cô đặc, vitamin và khoáng chất (natri clorua, magiê oxit, natri ascorbat, dl-alpha tocopheryl acetat, natri selenat, niaciamid, sắt pyrophosphat, mangan sunphat, vitamin A acetat, kẽm oxit,...

      Công dụng:

      • Hỗ trợ hoạt động não bộ
      • Tốt cho tim mạch
      • Giúp xương chắc khỏe
      • Hỗ trợ duy trì sức khỏe cơ
      • Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón
      • Tăng cường sức đề kháng, ngon miệng, ngon giấc

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Pha 6 muỗng gạt EnPlus Diamond (tương đương 54g) với 200ml nước chín ấm (khoảng 50 độ C).
      • Khuấy đều cho đến khi hoà tan hoàn toàn (1ml EnPlus Diamond pha theo hướng dẫn cung cấp khoảng 1 kcal).
      • Dùng 2 - 3 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
      • Sử dụng ngay sau khi pha.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-EnPlus-Diamond-900G-Đặc-Chế-Cho-Người-Cao-Tuổi-i.216738654.4518242586?

      Sữa Enplus Diamond
      Sữa Enplus Diamond
      Sữa Enplus Diamond
      Sữa Enplus Diamond



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy