Sữa Glucerna

Sữa Glucerna Úc là một trong số những sản phẩm dành riêng cho người đang và có nguy cơ bị tiểu đường, người béo phì, người ăn kiêng. Đây được coi là một siêu phẩm giúp ổn định đường huyết. Glucerna được chứng minh lâm sàng giúp kiểm soát tốt đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch. Hệ dưỡng chất mới cải tiến với hàm lượng Inositol, Vitamin D, Sắt, Canxi, Kẽm cao hơn. Sản phẩm đầy đủ các dưỡng chất, có thể sử dụng thay thế bữa ăn chính hoặc bữa phụ.


Thành phần:

  • Maltodextrin, dầu thực vật (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành), canxi caseinat, sucromalt, đạm đậu nành tinh chế, maltitol, đạm sữa cô đặc, khoáng chất (kali clorid, magiê sulfat, canxi carbonat, kali citrat, natri phosphat, natri clorid,...

Công dụng:

  • Hệ bột đường tiên tiến có chỉ số đường huyết thấp và được tiêu hoá từ từ, hàm lượng Inositol tăng 4 lần, hỗ trợ kiểm soát tốt đường huyết.
  • Dinh dưỡng đầy đủ, cân đối với 28 vitamin và khoáng chất, tăng cường hàm lượng vitamin D (+150%), sắt (+50%), canxi (+30%), kẽm (+25%)
  • Sử dụng sữa Glucerna với hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care cung cấp chế độ dinh dưỡng đầy đủ cân đối bù đắp lại những gì cơ thể không chuyển hóa được. Nhờ hệ bột đường tiên tiến có khả năng tiêu hóa từ từ giúp bình ổn đường huyết. Chất béo không no MUFA và Omega 3 có chức năng hỗ trợ tim mạch khỏe mạnh.
  • Sữa Glucerna mang đến hương vị thơm ngon dễ uống tuy nhiên không làm tăng cân do trong thành phần của sữa có chứa FOS giúp người sử dụng sữa kiểm soát được cân nặng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 200ml nước sôi để nguội vào ly.
  • Cho vào ly 5 muống gạt ngang, tương đương với 52,1g vừa khuấy đều cho đến khi tan đều là sử dụng được.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-dành-cho-người-tiểu-đường-Glucerna-Vanilla-850g-Úc-quatangme-i.161242501.21946532166?

Sữa Glucerna
Sữa Glucerna
Sữa Glucerna
Sữa Glucerna
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy